Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Du lịch Đà Nẵng điểm đến tuyệt vời của du khách

Đà Nẵng là khu du lịch tuyệt vời, bởi nơi đây đươc chính quyền địa phương quan tâm từ các khu du lịch đến môi trường sống, khách sạn, con người, cảnh quan đều được quản lý rát chặt chẽ và làm hài lòng du khách mỗi khi ghé đến. Vì vậy, Đà Nẵng được đánh giá là thành phố đáng sống nhất Việt Nam.


Sau đây là một số khu du lịch khi đến Đà Nẵng không thể không ghé đến:

Ngũ Hành Sơn (còn gọi là Non Nước) nằm cách trung tâm thành phố khoảng 5 km về hướng Đông Nam. Ngũ Hành Sơn bao gồm 6 ngọn núi: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Dương Hỏa Sơn, Âm Hoả Sơn và Thổ Sơn tượng trưng cho 5 yếu tố của vũ trụ (Ngũ hành). Trong lòng núi có nhiều hang động đẹp, có rất nhiều chim yến sinh sống và nhiều chùa chiền. Dưới chân núi còn có làng nghề đá Non Nước nổi tiếng. Bên cạnh là bãi biển Non Nước còn khá hoang sơ.

Khu nghỉ mát Bà Nà – Núi Chúa nằm cách trung tâm thành phố 30 km về phía Tây Nam. Được ví như Đà Lạt của miền Trung, và cũng như Đà Lạt. Gần đây, thành phố Đà Nẵng cho tái tạo lại và hi vọng trong tương lai Bà Nà - Núi Chúa sẽ lại trở thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng.





Đà Nẵng còn là nơi nổi tiếng với những bãi biển cát vàng còn hoang sơ chạy dài hàng cây số, nước trong xanh và ấm áp quanh năm.

Hội An: Đây là điểm du lịch hấp dẫn của Quảng Nam, từ trung tâm TP đi Hội An khoảng chừng 28 km trên con đường tuyệt đẹp của Đà Nẵng

Ngoài bánh bèo, bột lọc, mì Quảng, Bánh canh, còn có món bánh tráng thịt heo. Món này ngon là ở nước chấm, nhưng bạn phải tìm đến quán Mậu ở đường Đỗ Thúc Tịnh mới ngon đây là quán nổi tiếng và đứng đầu cho sự sáng tạo món đặc sản này. Đến Đà Nẵng thì bạn đừng quên ăn các món hải sản ở trên đường Nguyễn Tất Thành, giá của hải sản ở đây thì khá rẻ và tươi.

1 nhận xét: