Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Mẹo giúp chị em săn phòng khách sạn giá rẻ bất ngờ

Hiện nay, với sự phát triển của hệ thống online, mọi thứ đều được đặt trực tuyến từ quần áo, giày dép, đồ ăn, đồ gia dụng,.... và phòng khách sạn cũng không là ngoại lệ.

Dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ được rất nhiều khách đặt trực tuyến đang được khá nhiều người áp dụng, đặt biệt là du lịch nước ngoài. Bạn hãy thuộc nằm lòng những kinh nghiệm sau để chắc chắn có được một phòng khách sạn giá rẻ.

1.Biết ngoại ngữ

Việc có vốn ngoại ngữ tốt sẽ khiến bạn có nhiều thủ thuật để đặt phòng khách sạn giá rẻ trên internet. Bạn có thể tìm vào rất nhiều các trang mạng trên thế giới và dễ dàng để có thông tin chi tiết về phòng giá rẻ và nhanh tay đặt chỗ.

2.Thường xuyên săn các chương trình khuyến mãi


Bạn nên tìm hiểu thông tin và dat phong qua chính website của khách sạn để dễ dàng có được giá rẻ. Nếu không thể tìm được website của khách sạn, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian. Tuy nhiên, du khách nên đặt qua những trang cung cấp phòng khách sạn, web về mua sắm trực tuyến uy tín, hoặc do bạn bè giới thiệu thay vì lần mò trên Internet. Các trang này luôn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như: ở miễn phí, giảm giá phút cuối, ưu đãi đặt sớm…

3. Nên đặt phòng sớm

Các khách sạn thường có ưu đãi đối với khách book phòng sớm. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi và đặt phòng trước đó ít nhất 60 ngày rất lý tưởng để chọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn, đặc biệt khi sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn nhiều lần.

4.Đặt phòng vào giờ chót


Nếu không book sớm, bạn có thể đặt phòng giờ chót (đặt phòng tại thời điểm cùng ngày và đêm mong muốn ở tại khách sạn) để nhận ưu đãi. Theo đó, khách có thể bắt đầu đặt phòng từ 8h hôm nay đến 4h ngày hôm sau cho đêm nghỉ cùng với ngày đặt (đặt phòng cho đêm ngày 28, khách có thể đặt từ 8h ngày 28 đến 4h ngày 29).

5.Cùng chia phòng ngủ

Thường thì việc chia phòng cũng khiến bạn đỡ tốn một khoản tiền. Hãy ưu tiên những người bạn cùng giới để tránh rắc rối. Ngoài những lợi ích như gặp nhiều dân du lịch có kinh nghiệm, nghe những câu chuyện hấp dẫn, nhưng bạn cũng cần phải lưu ý đến đồ đạc để tránh những rắc rối có thể xảy đến.

6.Tham gia hội VIP của khách sạn

Nếu bạn có nhu cầu ở những khách sạn hạng sang (từ 4 sao trở lên) thì nên tham gia hội viên VIP của khách sạn đó. Bạn sẽ có mức chiết khấu tốt nếu là thành viên VIP và được hưởng các ưu đãi giảm giá trong các dịch vụ của khách sạn.

1 nhận xét: