Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Chia sẻ một số kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Pháp

Từ lâu nay, nước Pháp nằm trong danh sách các quốc gia được nhiều người tới du lịch nhất thế giới. Đất nước hình ngôi sao năm cánh không chỉ có Paris hoa lệ hay Cannes nắng ấm mà còn có những thị trấn miền quê cổ kính, thơ mộng khiến ai đến một lần cũng chẳng thế nào quên. Nếu bạn có dịp đi du lịch châu Âu đến nước Pháp, bạn nên đặt phòng khách sạn trực tuyến trước để tiết kiệm thật nhiều chi phí cho chuyến du lịch đầy thú vị này.

Địa điểm đặt phòng khách sạn ở Pháp


Đặt phòng khách sạn ở Paris – Pháp giá rẻ: Du lịch Paris và lựa chọn đặt phòng tại các khách sạn giá rẻ sau đây sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chuyến du lịch Pháp của bạn. Một vài khách sạn giá rẻ nổi bật ở Paris có thể kể đến như:

- Khách sạn Pavillon Bercy Gare de Lyon

- Khách sạn Villa Royale Montsouris

- Khách sạn Pavillon Porte de Versailles




Với mức giá phòng dao động từ 1.407.000đ – 1.784.000đ/đêm, các khách sạn giá rẻ cũng là sự lựa chọn không tồi cho những ngày lưu trú tại Paris của bạn. Với chất lượng phục vụ tận tình và chu đáo cùng hệ thống thiết bị hoàn chỉnh, hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

- Khách sạn Hotel Athena Part-Dieu

- Khách sạn Residhotel Lyon Part Dieu

- Khách sạn Résidence Hôtelière Temporim Part Dieu



Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình LCD. Mỗi phòng đều đi kèm máy lạnh và được trang trí tinh tế. Giá phòng khoảng 1.000.000 đồng/đêm.

Đặt phòng khách sạn ở Marseille –  Pháp giá rẻ: Du khách có thể tham khảo gợi ý về 1 số khách sạn giá rẻ nổi tiếng khi đi du lịch đến thành phố Marseille như:

- Khách sạn Novotel Marseille Vieux Port

- Khách sạn Appart’City Marseille Euromed

- Khách sạn Adagio Marseille Prado Plage



Hệ thống khách sạn giá rẻ có mỗi studio đều có bàn làm việc, TV màn hình phẳng và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc và vòi sen. Khách sử dụng Wi-Fi phải trả phí. Giá phòng ở đây dao động từ 800.000 đồng – 1.000.000 đồng/đêm.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến

Theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn  nước ngoài điển hình là ở Pháp, giá bán trên các website đặt phòng trực tuyến sẽ rẻ hơn nhiều so với giá đặt phòng trực tiếp tại khách sạn. Bạn nên cân nhắc và liên hệ với các website đặt phòng khách sạn tại Pháp trước và nhờ họ tư vấn, tham khảo giá cả và lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu du lịch của mình.


Đặt phòng qua các trang đặt phòng toàn cầu như agoda.com, expedia.com, booking.com…Theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Pháp giá rẻ  thông thường trên các trang đặt phòng trực truyển của nước ngoài này đòi hỏi bạn cần phải có kỹ năng sử dụng máy tính, trình độ tiếng anh để có thể dễ dàng đặt phòng một cách tiện lợi. Một vấn đề nữa đó là khách đặt phòng trực tuyến trên đây cần phải có thẻ tín dụng visa card để thành toán online, vì thế đôi lúc bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thanh toán khi đặt phòng, việc sẽ sảy ra sự cố khi đặt phòng trực tuyến là điều khó tránh khỏi.

Tham khảo kỹ càng các thông tin về những dịch vụ cơ bản

Khi tiến hành đặt phòng khách sạn Pháp giá rẻ theo hình thức trực tiếp hay gián tiếp qua các website, tổ chức tour chuyên nghiệp thì du khách đều cần tìm hiểu kỹ về những dịch vụ mà bạn sẽ được hưởng, các dịch vụ phát sinh và chi phí cần chi trả cho chúng.


Đặt phòng khách sạn Pháp trong thời gian sớm nhất

Nhằm tránh tình trạng đặt phòng khách sạn tại Pháp giá rẻ gần thời gian du lịch sẽ bị full hết phòng, du khách nên lựa chọn đặt phòng khách sạn trước từ 30-60 ngày chính thức khởi hành và tránh đặt phòng vào các thời điểm lễ hội lớn ở Pháp trong năm sẽ khó đặt được phòng khách sạn giá rẻ. Đặt phòng sớm sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và tiết kiệm rất nhiều chi phí.

1 nhận xét: