Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Khách sạn container giá 180.000 đồng một đêm ở Đà Nẵng

Được thiết kế dạng container màu sắc, Packo Hostel đang trở thành lựa chọn mới của nhiều bạn trẻ khi đến nghỉ hè tại Đà Nẵng.

Điểm thu hút nhất là thiết kế như một khách sạn container đang rất hot hiện nay. Nhờ vật liệu cách nhiệt mà các phòng ngủ dạng thùng container không bị quá nóng, lại được sơn màu sắc bắt mắt.


Các nhóm khách là những người trẻ thường chọn phòng dorm (dạng giường tầng) để tiết kiệm chi phí, vừa có thể thoải mái giao lưu, trò chuyện. Với phòng 8 giường, giá là 180.000/ giường. Phòng 6, giá là 200.000 đồng/ giường, còn phòng 4 là 220.000 đồng.



Khách sạn cũng có những yêu cầu về trật tự, vệ sinh chung để mọi người cùng thuê phòng thực hiện. Ở đây cũng có phòng đôi dành cho du khách thích không gian riêng tư, giá là 520.000 đồng/ phòng. Riêng phòng đôi có toilet riêng, còn phòng dorm sử dụng nhà vệ sinh chung với hai khu nam, nữ.

Dãy hành lang rộng cho bạn thoải mái tạo dáng hoặc ngắm nhìn khoảng trời và sân vườn khoáng đạt phía trước.


Khách sạn có không gian sinh hoạt chung để mọi cùng có thể cùng trò chuyện, hát hò. Tại đây cũng thường tổ chức các bữa tiệc âm nhạc, tạo không gian sôi động, trẻ trung.


Khu bếp mở dành cho du khách thuê để nấu ăn hoặc chuẩn bị cho tiệc nướng BBQ ngoài trời. Tại đây bạn cũng có thể cùng đi chợ và tham gia một khóa học nấu ăn.


Từ đây, bạn chỉ cần đi bộ vài phút là có thể hòa mình vào bãi biển đẹp nhất hành tinh - Mỹ Khê. Sau những giờ phút khám phá, trở về căn phòng nhỏ xinh với ánh đèn vàng ấm áp, bạn lại được nạp thêm năng lượng với những người bạn mới và bầu không khí trẻ trung của những tiếng đàn, tiếng hát.

Sân vườn rộng lớn của khach san cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, mang đến những phút giây thú vị cho kỳ nghỉ hè của bạn.


Lưu ý: Khách sạn có những quy định khá nghiêm về giờ giấc, ăn uống và vệ sinh. Theo đó, khách sạn đóng cửa vào lúc 12h đêm và phạt 400.000 đến 500.000 đồng cho các hành vi ăn uống hay nôn mửa trong phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét