Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Top 5 khách sạn giá rẻ, đẹp và tiện nghi nhất Hội An

Bạn đang có kế hoạch du lịch Hội An, Đà Nẵng trong mùa hè này, nhưng vấn đề phòng ốc lại khiến bạn đau đầu vì không biết nên chọn khách sạn nào thì vừa rẻ, đẹp lại đầy đủ tiện nghi. Thông tin về những khách sạn giá rẻ, đẹp và tiện nghi nhất Hội An sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

1.Hội An Paradise Hotel
Địa chỉ: 86 Trần Hưng Đạo, Hội An, Phố cổ Hội An, Hội An.


Nằm ở vị trí thuận lợi ở trung tâm Phố cổ Hội An, khi ở Hội An Paradise Hotel bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh Hội An ngay từ ban công của phòng mình mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc để di chuyển đến những điểm du lich nổi tiếng như Cầu Hội An, Bảo tàng, Nhà cổ….


Khách du lịch đến với Hội An Paradise Hotel đều khẳng định một điều rằng đây là một khách sạn đẹp, giá tốt và đầy đủ tiện nghi ở Hội An. Với tổng số 18 phòng đẹp, sạch sẽ, đầy đủ những tiện nghi cơ bản nhất, ngoài ra có thêm tủ lạnh, máy sấy tóc, bình nước nóng….Các dịch vụ lễ tân, trong gửi xe, đón trả khách tại sân bay,…cũng làm hài lòng những du khách khó tính nhất.

2.Hội An Sun River Hotel
Địa chỉ: Khối Thanh Nam, phường Cẩm Châu, Ven sông Hội An, Hội An.



Hội An Sun River Hotel tọa lạc ngay bên bờ sông Hội An. Từ khách sạn bạn có thể thu toàn bộ vẻ đẹp của sông Hội An, Phố cổ và hoạt động sôi nổi, tấp nập của Hội An và tầm mắt mình. Cách trung tâm thành phố khoảng 1.3km, nhưng bạn có thể thuê xe đạp của khách sạn để thăm quan các điểm du lịch lân cận rất thuận tiện. Trên đường đi bạn còn có thể mua sắm và thưởng thức ẩm thực phong phú đa dạng của Hội An.


Hoi An Sun River Hotel có tất cả 30 phòng đạt chuẩn 3 sao với nội thất hiện đại, tiện nghi đầy đủ, một số phòng vip có thêm tủ rượu, đồ ăn vặt miễn phí…Điều thu hút nhất ở Hoi An Sun River Hotel chính là các dịch vụ hồ bơi ngoài trời, quầy bar cạnh hồ bơi, nhà hàng, quán cafe, nhà vườn, spa và massage…

3.An Hội Hotel
Địa chỉ: 69 Nguyễn Phúc Chu, Phố cổ Hội An, Hội An.



Tuy là một khách sạn đạt chuẩn 2 sao nhưng An Hội Hotel chẳng khác nào một khách sạn 3 sao với tổng cộng 29 phòng đẹp, được trang bị đầy đủ tiện nghi: Điều hòa 2 chiều, buồng tắm riêng, TV truyền hình cáp, máy sấy tóc, wifi miễn phí, tủ lạnh….

Không chỉ vậy, An Hội Hotel còn được lòng khách du lịch bởi vị trí đẹp, tầm nhìn tuyệt vời, gần trung tâm và các điểm du lịch nổi tiếng như nhà cổ Phùng Hưng, Đền Cầu Nhật Bản,…và các điểm ăn uống, mua sắm giá rẻ.


Bên cạnh đó, An Hội Hotel còn phục vụ các dịch vụ tiện nghi như: Hồ bơi ngoài trời, cho thuê xe đạp, tổ chức tour thăm quan Hội An trong một ngày có hướng dẫn viên nhiệt tình, phục vụ ăn sáng, đón trả khách miễn phí ở sân bay, lễ tân 24h…

4.Ánh Dương Hotel
Địa chỉ: 02 Đường Phan Đình Phùng, Phố cổ Hội An, Hội An.



Ánh Dương hotel là một trong những khách sạn, đẹp, giá rẻ, tiện nghi và chất lượng tốt nhất ở Hội An, Đà Nẵng. Không chỉ có vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp, 36 phòng rộng rãi, có ban công và đầy đủ tất cả các tiện nghi, dịch vụ bạn cần, mà Ánh Dương Hotel còn khiến khách hàng hài lòng với hồ bơi ngoài trời rộng rãi, sạch đẹp; dịch vụ spa hoàn hảo; quán cafe thơ mộng; nhà hàng có sức chứa 60 người phục vụ tất cả các món ăn Á-Âu và đặc sản Hội An, Đà Nẵng….


Không chỉ vậy, nếu ở Ánh Dương Hotel, bạn sẽ chỉ mất khoảng 5-10 phút đi bộ để đến các địa điểm thăm quan như: Trung tâm phố cổ Hội An, chợ, Bệnh viện Hội An, Giáo đường Trần Gia và chùa Phác Hạc…Ngoài ra, Anh Dương Hotel còn sẵn sàng tổ chức tour du lịch Hội An-Cù Lao Chàm nếu khách có nhu cầu, nếu đi ít người, họ sẽ ghép đoàn và có hướng dẫn viên nhiệt tình cho bạn.

Thái độ phục vụ và chất lượng nhân viên cũng là một điểm được lòng khách du lịch của Ánh Dương Hotel. Thân thiện, nhiệt tình, tận tình và thông thạo Anh ngữ chính là những điểm nổi bật của đội ngũ nhân viên khách sạn Ánh Dương.

5.Indochine Hội An Hotel
Địa chỉ: 87 Đường Cửa Đại, Ven sông Hội An, Hội An.
Giá phòng cơ bản: Từ 550.000VNĐ/phòng/đêm.


Indochine Hotel Hội An tọa lại ngay tại ven sông Hội An, Thu Bồn, gần biển Cửa Đại nên rất thuận lợi cho những du khách muốn dạo quanh bờ sông và tắm biển. Đặc biệt, còn tiết kiệm rất nhiều thời gian lên thuyền du lịch Hội An-Cù Lao Chàm, bởi bến thuyền nằm ngay bên cạnh khách sạn. Đặc biệt, vào buổi tối du khách còn có thể ngồi ăn, uống cafe và ngắm cảnh Hội An lung linh trong ánh đèn ngay bên bờ sông Thu Bồn hoặc lên nhà vườn Panorama Bar & Restaurant ở tầng cao nhất của khách sạn để ngắm cảnh biển, phố cổ từ trên cao cũng rất thú vị.


Tuy nhiên, điểm khiến Indochine Hotel Hội An là một trong những khách sạn giá rẻ, đẹp và chất lượng ở Hội An thu hút khách du lịch nhất chính là kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp của khách sạn. với 65 phòng  khách sạn đều có ban công, cửa sổ nhìn ra sông và biển Cửa Đại. Các phòng không chỉ đầy đủ tiện nghi hiện đại mà còn được trang bị thêm két sắt, tủ lạnh, máy sấy, quạt, nước uống và wifi miễn phí…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét