Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Khách sạn ở Singapore, tư vấn dịch vụ khách sạn tại Singapore

    1. Khách sạn

Khách sạn ở Singapore có rất nhiều hạng khác nhau để du khách có thể lựa chọn, rất hiện đại, có thể nói là siêu cao cấp. Du khách lưu ý, mức sống của người dân Singapore rất cao và đắt so với nhiều nước khác trong khu vực. Singapore có một chuỗi khách sạn có nhiều thiết bị, dịch vụ phục vụ hiện đại và cao cấp như: bể bơi, câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe,  nhà hàng,  các dịch vụ kinh doanh và mua sắm…

Để có thể có được phòng nghỉ ưng ý, du khách hãy đặt phòng trước vào những mùa cao điểm, mặc dù bạn có thể trả giá cao hơn gấp mấy ngày thường nhưng vẫn không tìm được phòng.  Tất cả các phòng đều chịu 7% thuế VAT và phí dịch vụ là 10%. Để biết thêm thông tin về chỗ ở tại Singapore, hãy liên hệ với tư  vấn viên du lịch hoặc hướng dân viên.


Nếu du khách đến sân bay Changi không có người thân, và không muốn đi lang thang tìm kiếm khách sạn thì hãy đến tham khảo ý kiến của các Hiệp hội khach san Singapore (www.stayinsingapore.com) tại trạm của nhà ga trong sân bay gần quầy lễ tân. Ở đó sẽ có nhân viên tư vấn và đặt phòng ngay cho du khách theo biểu giá công khai của khách sạn.

 2. Vị trí và giá cả khách sạn
Giá khách sạn ở Sigapore được coi là bình dân ở mức 50usd nhưng phòng ốc và tiện nghi rất nhỏ sơ sài, những khách sạn tương đối tốt và sang trọng hơn hiện đại tiện nghi giá từ 100usd, tất cả  không bao gồm ăn sáng, những khách sạn tiêu chuẩn cao hơn từ 5000usd một đêm cũng có, chất lượng dịch vụ nó rất tuyệt vời.

Du khách nên chọn khu vực khách sạn không quá gần trung tâm mua sắm để chất lượng và giá phải chăng, nhưng đừng ngại là ở quá xa trung tâm vì Singapore diện tích rất nhỏ, ở gần trung tâm thì du khách đi bộ 5 phút là tới khu mua sắm nhưng ở xa thì đi xe taxi chỉ mất 5$ hoặc cũng có thể đi bộ 20phút, hơn nữa các trung tâm mua sắm ở Sing được thông với nhau bằng hệ thống đường ngầm, tất cả người dân buôn bán trong lòng đất nối từ hệ thống này qua hệ thống kia như mê cung, du khách có thể đi bộ đến các khu đó trong lòng đất bằng cách bước vào một siêu thị gần nhất và đi thang máy xuống tầng hầm rồi di chuyển qua tòa nhà khác, nếu không biết du khách có thể hỏi nhân viên siêu thị hoặc nhanh hơn nữa sử dụng tàu điện ngầm.

1 nhận xét: