Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Một số khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng cho khách đi du lịch bụi

Là khách du lịch tự do, bạn luôn mong muốn sỡ hữu một chuyến du lịch giá rẻ và tiết kiệm. Đặc biệt là vào thời điểm diễn ra nhiều sự kiện du lịch nổi bật như: Sự kiện pháo hoa quốc tế, lễ hội ánh sáng,… Ghé thăm Đà Nẵng vào năm du lịch 2015 đặc biệt vào thời gian cao điểm diễn ra hàng loạt hoạt động du lịch nổi tiếng.



Khách ba lô luôn mong muốn lựa chọn cho mình những khách sạn nghỉ dưỡng giá rẻ cùng cẩm nang du lịch ưng ý phục vụ cho các mùa du lich ở nhiều điểm đến hấp dẫn trong cả nước lẫn du lịch nước ngoài. Cùng khách sạn Đà Nẵng lên danh sách một số khách sạn giá rẻ và cách tìm kiếm khách sạn giá rẻ dành riêng cho khách ba lô.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng

Liên hệ trực tiếp với các tổng đài, cổng thông tin tư vấn du lịch tại Đà Nẵng. Ngoài việc inbox, nhắn tin hoặc gọi điện thoại trực tiếp du khách còn có thể gửi mail và nhờ tư vấn thông qua một số website du lịch tại Đà Nẵng.

Đừng ham lợi trước mắt: Nhiều khách du lịch khi tìm khách sạn thường chuộng giá rẻ nên thường sẽ gặp các trường hợp dở khóc, dở cười khi đặt phòng khách sạn.

Hãy xác định thời gian nghỉ dưỡng của bạn khi du lịch Đà Nẵng trước khi đưa ra quyết định đặt phòng vì thường thì giá phòng khách sạn sẽ có mức độ chênh lệch khá lớn từ 200.000 đồng/ 1 đêm đến 900.000 đồng/ 1 đêm đối với ngày thường và các ngày diễn ra sự kiện pháo hoa, lễ hội ánh sáng.


Khảo sát giá phòng khách sạn: Tốt hơn hết là du khách nên tham khảo cho mình giá phòng khách sạn. Hiện nay, một số khách sạn Đà Nẵng đã công khai giá phòng  tại quầy lễ tân và niêm yết cụ thể nên để tránh tình trạng đặt giá phòng cao ngất ngưỡng thì đây sẽ là tuyệt chiêu tốt nhất cho du khách khi đặt phòng khách sạn.

Ở khách sạn, nhà nghỉ xa khu vực trung tâm và những khách sạn có tọa lạc đẹp. Vì là một trong những tiêu chí khẳng định tiêu chuẩn của khách sạn nên khi đặt phòng du khách có thể đặt phòng ở khu vực xa trung tâm. Thay vì tốn một khoản lớn để chiêm ngưỡng những cảnh đẹp độc đáo tại Đà Nẵng thì du khách hoàn toàn có thể tự thuê xe di chuyển bên trong nội thành thay vì đặt phòng khách sạn sang trọng và tiêu tốn quá nhiều cho những khoản không đáng có khi du lịch.


Tuy nhiên, để tránh trường hợp bị đánh giá cao khi đặt phòng khách sạn nhỏ lẽ. Bởi hệ thống các khách sạn này thường không được kiểm soát cao của ban quản lý du lịch trên địa bàn thành phố nên dễ xảy ra hiện tượng đặt giá quá cao cho du khách trong mùa cao điểm.

Ngoài ra, du khách còn có thể tham khảo một số website đặt phòng khách sạn uy tín tại Đà Nẵng thay vì đặt trực tiếp tại hệ thống khách sạn chính thức của các khach san mà mình tìm kiếm.

1 nhận xét: