Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Bí quyết đặt phòng khách sạn ở Philippines giá rẻ

Để đặt phòng khách sạn Philippines giá rẻ nhất thì không phải ai cũng biết được. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ Bí quyết đặt phòng khách sạn ở Philippines giá rẻ:


Trước khi lên kế hoạch đặt phòng khách sạn ở Philippines bạn cần phải xác định được địa điểm du lịch ở Philippines mà bạn muốn đến để có kế hoạch tìm những khách sạn gần với khu vực mà bạn muốn đến. Sau đó, hãy lên kế hoạch tài chính cho chuyến du lịch Philippines của bạn một cách chi tiết. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn thân mà bạn có thể lựa chọn những khách sạn phù hợp với túi tiền của mình.Việc xác định rõ nhu cầu giúp bạn tránh việc bị thả vào giữa một mê trận thông tin và đôi khi sẽ lâm vào cảnh chọn bừa đấy.

Nên đặt phòng khách sạn khu vực nào?


Bạn cần xác định được địa điểm mà mình muốn đến khi đi du lịch Philippines để có kế hoạch đặt phòng khách sạn ở Philippines sao cho thuận tiện trong việc di chuyển đến địa điểm làm việc, hoặc các điểm du lịch ở N Philippines. Ở Philippines có nhiều địa điểm thăm quan du lịch hấp dẫn như các công trình kiến trúc ấn tượng cùng với hệ thống trung tâm mua sắm sầm uất và hiện đại. Bạn cần lựa chọn đặt phòng khách sạn Philippines gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Philippines mà mình muốn đến.

Đặt phòng khách sạn gần sân bay quốc tế Ninoy Aquino ở thủ đô Manila:


Khi đáp máy bay xuống sân bay quốc tế Ninoy Aquino bạn có thể tìm cho mình những khách sạn Philippines gần khu vực sân bay để thuận tiện cho việc di chuyển cũng như nghỉ ngơi. Một số khách sạn giá rẻ ở gần khu vực sân bay Ninoy Aquino như:

Khách sạn Remington (3*) - Nằm trong bán kính 2 phút lái xe từ Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino (Nhà ga số 3), giá trung bình khoảng 1.573.000đ/đêm.

Khách sạn DG Budget (1*) - chỉ cách Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino 700m, giá trung bình khoảng 700.000đ/đêm.

Khách sạn Solaire Resort & Casino (cách 3,1 km từ Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino) – giá trung bình khoảng 3.300.000đ/đêm.


Đặt phòng khách sạn Sân bay quốc tế Mactan ở thành phố Cebu:
Khách sạn Pier Cuatro (2*) – địa chỉ: 3rd Street, North Reclamation Area, 6000 Thành phố Cebu, Philippines; Khách sạn cách trung tâm mua sắm SM City Cebu 1,4 km; giá phòng trung bình khoảng 500.000đ/đêm.

Khách sạn Castle Peak (3*)  - địa chỉ: F. Cabahug cor Pres. Quezon Sts., Villa Aurora, Mabolo, 6000 Thành phố Cebu, Philippines; cách sân bay 11 km; giá phòng trung bình khoảng 675.000đ/đêm.

3. Lựa chọn khách sạn phù hợp

Tất nhiên khi bắt đầu một chuyến hành trình đi du lịch Philippines ai cũng muốn tiết kiệm kể cả bạn rủng rỉnh về tiền bạc hay hơi eo hẹp một tý. Tuy nhiên theo đa số thì những đối tượng khách này thường chọn khách sạn giá rẻ ở Philippines từ 1, 2 sao hoặc nhà nghỉ ở đây.

Chọn một khách sạn, nhà nghỉ ở xa trung tâm thành phố một chút nhưng vẫn đảm bảo ở đó có hệ thống phương tiện giao thông công cộng để phục vụ việc di chuyển của bạn. Chắc chắn rằng khi đặt phòng khách sạn tại Philippines khu vực này giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với bạn chọn khách sạn ở khu trung tâm.


Một số khách sạn ở trung tâm thủ đô Manila như:
Khách sạn Makati Shangri-La (5*) : Nằm ở trung tâm của thành phố, chỉ cách sân bay quốc tế 20 phút di chuyển, khách sạn Makati Shangri-la là một trong những khách sạn sang trọng nhất Manila. Makati Shangri-La nằm gần Bảo tàng Ayala, Trung tâm Hội nghị Quốc tế Philippines và Trung tâm mua sắm Ayala/Glorietta, Sở giao dịch Chứng khoán Philippines. Chính vì vậy đây cũng thường là nơi nghỉ ngơi của các du khách trong giới kinh doanh. Giá phòng từ 245 $.

Khách sạn The Peninsula Manila (5*): Là một khách sạn có lịch sử khá lâu đời, cao 11 tầng và được xây dựng vào năm 1976 bởi cựu Tổng thống Ferdinand Marcos và đệ nhất phu nhân Imelda để gây ấn tượng với các đại biểu tham dự hội nghị Quỹ Tiền tệ Quốc tế. Giá phòng từ 208 $.

Khách sạn Joya Lofts and Towers (3*): Nằm cách trung tâm thành phố 1 km và cách sân bay 6 km, khách sạn Joya Lofts and Towers thu hút rất nhiều du khách đến nghỉ mỗi năm. Khách sạn gần ngay các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Khu mua sắm Powerplant Mall, Bảo tàng Makati…Giá phòng từ 105 $.

4. Đi du lịch vào mùa thấp điểm


Mùa này thì bạn có rất nhiều lựa chọn và các khach san ở Philippines giảm giá liên tục nên bạn có thể ở khách sạn ở Philippines với giá thấp hơn so với mùa cao điểm. Bạn sẽ phải trả chi phí gấp đôi khi đặt phòng khách sạn ở Philippines vào mùa cao điểm, hoặc thậm chí bạn khó có thể tìm cho mình một căn phòng khách sạn ưng ý vào những dịp cao điểm này nếu không có sự chuẩn bị trước.

5.Cập nhật thông tin khuyến mãi


Theo kinh nghiệm du lịch Philippines du khách nên tham khảo trên các website của khách sạn ở Philippines để dễ tìm hiểu thông tin và đặt được giá rẻ. Nếu không thể tìm được website của khách sạn, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian. Nếu gặp đúng thời điểm, bạn có thể đặt phòng tại một khách sạn nổi tiếng ở Philippines với giá giảm đến một nửa hay được tặng kèm nhiều dịch vụ khi book phòng như phiếu mát xa, ăn tại nhà hàng miễn phí...

6. Đặt phòng sớm nhất có thể


Đặt phòng sớm vào những ngày Lễ Tết chắc chắn bạn sẽ có phòng, giá chắc chắn cũng sẽ mềm hơn do khách sạn chưa biết lượng khách thế nào nên vẫn để giá tham khảo. Vì thế bạn nên có kế hoạch đặt phòng khách sạn tại Philippines trước 1 tháng để có thể đặt được phòng khách sạn giá rẻ cho chuyến du lịch của bạn thêm tiết kiệm.

7. Đặt phòng bằng cách nào để có giá rẻ nhất?

Đặt trực tiếp tại khách sạn: Nếu đi tự túc bạn có thể đến tận khách sạn đặt phòng khách sạn trực tiếp, tuy nhiên nếu bạn nên lưu ý khi đặt phòng trực tiếp tại khách sạn Philippines du khách thường phải chịu giá phòng cao hơn so với việc đặt phòng thông qua các bên đặt phòng trung gian.

Bên cạnh đó, các công ty du lịch thường thanh toán tiền sau do đó công ty luôn đánh giá được việc chất lượng phục vụ của khách sạn có đáp ứng được những mong muốn của du khách khi nghỉ dưỡng tại khách sạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét