Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Sài Gòn vào top thành phố có khách sạn 5 sao rẻ nhất thế giới

Với giá khách sạn 5 sao rẻ hơn 55% so với mức trung bình toàn cầu, TP HCM đứng thứ 3 trong danh sách các thành phố nơi du khách có thể hưởng dịch vụ cao cấp với giá rẻ.

1. Medellín, Colombia

Medellín đã trải qua nhiều thay đổi lớn trong những năm qua, trở thành một trong các thành phố sôi động nhất Colombia. Nằm trong một thung lũng hẹp, nơi này có khí hậu dễ chịu và được mệnh danh là “Thành phố của mùa xuân vĩnh cửu”. Hệ thống cáp treo giúp du khách di chuyển nhanh chóng hơn và được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố. Giá khách sạn 5 sao ở đây thấp hơn 60% so với mức giá trung bình của khách sạn cùng mức sao trên thế giới.

2. Kuala Lumpur


Thủ đô của Malaysia đã trở thành thành phố hiện đại với các tòa nhà chọc trời, những khu mua sắm khổng lồ, chợ trên phố và nhiều quán bar phong cách. Du khách sẽ được trải nghiệm văn hóa và lịch sử ở các nhà thờ, đền miếu rực rỡ sắc màu nằm dọc các con phố. Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội khám phá thiên đường ở công viên Lake Gardens hay thưởng thức những món ăn ngon tuyệt. Chi phí cho một đêm ở tại khách sạn 5 sao thấp hơn 57% so với mặt bằng chung của thế giới.

3. TPHCM, Việt Nam
Thành phố sôi động và hiện đại này lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Những du khách muốn có trải nghiệm sang trọng hơn có thể khám phá các câu lạc bộ thể thao, những tòa nhà chọc trời, trung tâm mua sắm, hoặc tham quan các đền chùa nếu muốn tìm hiểu về văn hóa. Giá khách sạn 5 sao ở đây rẻ hơn 55% so với giá trung bình của khách sạn 5 sao trên thế giới.

4. New Delhi, India

Ở New Delhi, những đại lộ rợp bóng cây dẫn tới các tượng đài như Jantar Mantar hay khu tổ hợp Pháo đài Đỏ nổi tiếng. Thành phố có nhiều khách sạn sang trọng với giá chỉ bằng 52% so với mức trung bình của thế giới.

5. Bangkok


Thủ đô của Thái Lan có sự giao thoa hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, nơi có cả các công trình hiện đại lẫn những đền miếu cổ xưa. Đây cũng là thiên đường cho những người mê ẩm thực, có đủ từ các xe đồ ăn trên phố tới nhà hàng hạng sang trên các cao ốc. Bạn có thể trải nghiệm sự xa hoa ở các khách sạn 5 sao với giá chỉ bằng 50% mức trung bình thế giới.

6. Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Thành phố tuyệt vời này thu hút du khách với những thánh đường lộng lẫy và chợ Grand Bazar đầy màu sắc. Ngoài những di tích lịch sử và nền ẩm thực độc đáo, Istanbul còn có nhiều nhà hàng, khách sạn đầy phong cách và xa hoa, với khách sạn 5 sao rẻ hơn 45% so với mặt bằng thế giới.


7. Phuket, Thái Lan
Từ lâu vùng đất này đã nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp. Thành phố trung tâm Phuket có rất nhiều hoạt động dành cho du khách. Bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời ở khách sạn 5 sao với mức giá rẻ hơn 44% so với bình thường.

8. Bắc Kinh

Thủ đô của Trung Quốc có nhiều khu di sản UNESCO, các đền miếu, cung điện và phố cổ. Du khách còn có thể khám phá một phần của Vạn Lý Trường Thành cách Bắc Kinh không xa. Ngoài ra, thành phố còn có nhiều công trình hiện đại như nhà hát NCPA hay sân vận động Olympic. Giá khách sạn 5 sao ở đây thấp hơn mức trung bình thế giới khoảng 44%.

9. Thành phố Panama



Panama là một trong những quốc gia phát triển nhanh nhất châu Mỹ Latin, và thủ đô của quốc gia này trở thành điểm đến hấp dẫn. Những tòa tháp lấp lánh xuất hiện dày đặc, nhưng du khách vẫn có thể khám phá những di tích cổ xưa ở khu Casa Viejo, tắm nắng trên bãi biển hay ngắm nhìn kênh đào kỳ vĩ. Giá khách sạn 5 sao ở đây rẻ hơn mức trung bình thế giới 43%.

10. Athens

Thành phố huyền thoại của Hy Lạp thu hút nhiều nghệ sĩ và doanh nhân trẻ, với các cửa hàng độc đáo, khách sạn tuyệt đẹp và nhà hàng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội thăm các tượng đài, bào tàng, những quán cà phê xinh đẹp và ở trong khach san 5 sao với giá rẻ hơn mức trung bình 41%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét