Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Top 4 resort đắt tiền bậc nhất Khánh Hòa

Với giá lên tới gần chục triệu đồng một đêm, phòng nghỉ của các khu resort ở Nha Trang, Cam Ranh sẽ không làm bạn thất vọng bởi khung cảnh sang trọng, hiện đại và yên bình.

Evason Ana Mandara Resort (Trần Phú, Nha Trang)
Giá phòng trung bình từ 4 đến 8 triệu đồng/ đêm.


Với khuôn viên rộng 26.000 m2, khu nghỉ dưỡng yên bình được bao quanh bởi vườn nhiệt đới và nhìn ra hướng biển. Chỉ cách trung tâm thương mại Nha Trang khoảng 2 km và sân bay khoảng 40 phút lái xe, nơi đây khiến du khách ngỡ ngàng với khung cảnh thơ mộng.

Từ các phòng và căn hộ, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn đại dương bao la và vịnh Nha Trang. Các phòng nghỉ đều được thiết kế và trang trí hài hòa lại vừa gần gũi với thiên nhiên. Nơi này cũng từng được tạp chí Forbes xếp vào top 50 khu nghỉ mát đáng đến nhất với gần 70 phòng được xây dựng theo kiến trúc truyền thống Việt Nam, nhà mái tranh, sàn gỗ, giường ngủ giăng màn, lối đi trồng đầy hoa rất lãng mạn.

Six Senses Ninh Van Bay (vịnh Ninh Vân)

Giá phòng trung bình từ 6 đến 13 triệu đồng/ đêm.

 
Với tầm nhìn hướng ra biển, khu nghỉ dưỡng có 58 villa nằm bên những con đường lát đá, san hô. Nơi đây lúc nào cũng ngập nắng và gió chan hòa, những bãi biển với bờ cát trắng và núi non hùng vĩ. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách thành phố Nha Trang 20 phút đi tàu thuyền, rất lý tưởng là nơi thư giãn sau những ngày tất bật.

Các biệt thự ở đây đều được thiết kế sang trọng và có hồ bơi riêng. Khu nghỉ dưỡng cũng từng được CN Traveler xếp vào danh sách các khách sạn tốt nhất Việt Nam.

Vinpearl Resort Nha Trang (đảo Hòn Tre, Cầu Đá, Vĩnh Nguyên)
Giá phòng trung bình từ 5 đến 10 triệu đồng/ đêm.


Với hướng nhìn ra vịnh Nha Trang, khu nghỉ dưỡng này tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre gồm 485 phòng, được thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, nơi đây còn có những rặng dừa xanh bát ngát, rất lãng mạn. Ngoài ra bạn có thể chơi các môn thể thao như bóng chuyền bãi biển, chạy bộ...

Riviera Beach resort & Spa (Bãi Dài, huyện Cam Lâm)
Giá phòng trung bình từ 3 đến 5 triệu đồng/ đêm.


Trải dài trong khuôn viên gần 10 héc ta với hơn 200 mét bãi biển riêng biệt, khu nghỉ dưỡng này gồm 226 biệt thự và phòng nghỉ mang phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại, nội thất kết hợp hài hòa giữ tông màu nâu đất và điểm xuyết nét tinh tế của phong cách Việt. Các phòng đều có hướng nhìn ra biển, một số có bể bơi và sân tắm nắng riêng mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị.

Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 15 phút lái xe và 40 phút đến trung tâm thành phố. Nơi đây hấp dẫn bởi những cồn cát trắng mịn màng và nên thơ của bãi Dài, huyện Cam Lâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét