Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Top 10 phòng ngủ khách sạn đẹp nhất thế giới

Điều đầu tiên du khách làm sau khi nhận chìa khóa phòng chắc hẳn là đặt lưng ngay lên giường. Hãy trải nghiệm 10 phòng ngủ khách sạn đẹp và tốt nhất thế giới theo lựa chọn của TripAdvisor.

Wolwedans Dunes Lodge, Namibia, có 4 khu gồm Dunes Lodge, Dune Camp, Boulders Camp và Private Camp. Được xây dựng trên sa mạc nên phòng ngủ ở đây đều cho tầm nhìn thoáng đãng với thiết kế kiểu nhà lều.

Đến với khách sạn Attrap’Reves, Provence, Pháp, du khách sẽ thích thú vì được trải nghiệm một phòng ngủ có thiết kế trông giống như một quả bong bóng khổng lồ.


Khu nghỉ dưỡng Manta nằm trên đảo Pemba, thuộc quần đảo Zanzibar, Tanzania, có dịch vụ cho phép du khách đặt vé nghỉ tại đảo nổi, mà một phần chìm sâu dưới Ấn Độ Dương gần 4 m. Đảo nổi chính là phòng khách sạn có đầy đủ tiện nghi.

Phòng ngủ của khách sạn Yeatman, Porto, Bồ Đào Nha được sơn màu đỏ. Bên trong là một chiếc giường làm bằng gỗ sồi đặc được chế tác cách đây hơn 100 năm, ban đầu là một thùng chứa nho ngâm rượu, có sức chứa tới cả trăm lít rượu vang.

Khách sạn Standard High Line, New York, Mỹ thiết kế các phòng ngủ có cửa sổ kính trong suốt thay các bức tường cho tầm nhìn ra tận đường chân trời New York hoặc Sông Hudson.


One by The Five, Paris, Pháp từng được bình chọn là khách sạn có phòng ngủ gợi cảm nhất thế giới. Trong phòng trang trí đèn ánh sáng lãng mạn và trần đính nhiều ngôi sao.

Du khách sẽ có những giấc mơ ngọt ngào trên hòn đảo thiên đường ở khu nghỉ dưỡng St. Regis Bora Bora, French Polynesia.


Khách sạn Aire de Bardenas, Tudela, Tây Ban Nha thiết kế những phòng ngủ với giường được đặt trong một góc thụt. Ngoài trang bị tivi ngay trên giường, còn có cả một bức tường bằng kính trong suốt nhìn ra cánh đồng lúa mì rộng mênh mang.

Phòng ngủ của ol Donyo Lodge, Kenya, có trần chính là bầu trời sao có cửa dẫn vào theo đường hành lang đá uốn lượn.


Phòng khách sạn Whitepod, Swiss Alps, Thụy Sĩ, là kiểu túp lều cấu trúc mái vòm độc đáo. Đối với phòng ngủ mọi chi tiết nội thất đều mang lại cảm nhận tinh tế và sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét