Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

10 dịch vụ khách sạn lạ lùng trên thế giới

Khách sạn Ritz Carlton tại Thiên Tân, Trung Quốc cung cấp dịch vụ cưới hỏi hoành tráng và chuyên nghiệp. Họ cung cấp những chiếc Rolls Royce hoặc cỗ xe ngựa giống như cổ tích để chở cô dâu chú rể đến phòng tiệc, đêm tân hôn ngọt ngào tại phòng hạng sang. Chỉ với một cú điện thoại, bạn sẽ có một lễ cưới sang trọng không kém gì đám cưới hoàng gia.


Đối với du khách nghiền nhạc rock 'n' roll, khách sạn Hard Rock ở Chicago, Mỹ là một điểm dừng chân ấn tượng. Tại đây, bạn có thể thuê những chiếc guitar Fender nổi tiếng. Khách sạn cũng cung cấp cả những bộ amply Fender Mustang và tai nghe xịn. Điều tuyệt vời nhất là dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn mê mẩn chiếc Porsche 911 huyền thoại nhưng lại chưa có điều kiện để mua về nhà, hãy tới nghỉ tại khách sạn Rancho Valencia tại San Diego, Mỹ. Chỉ cần trình giấy phép lái xe và chứng nhận bảo hiểm hợp pháp dành cho công dân Mỹ, bạn có thể thỏa thích lái chiếc 911, Cayenne GTS hay Panamra S Hybrid thoải mái.

Đối với những cặp đôi yêu thích việc tổ chức lễ cưới theo phong cách hoàng gia, khách sạn lâu đài Ashford ở Ireland là lựa chọn lý tưởng. Đến đây, bạn có thể sử dụng dịch vụ dùng cú để gửi lời yêu thương và nhẫn cầu hôn đến người phụ nữ của đời mình. Đây là hình thức vận chuyển mà các gia đình hoàng gia của các thế kỷ trước thường sử dụng.

Với những người hay dậy trễ thì dịch vụ đánh thức vào buổi sáng được đánh giá là rất tiện lợi. Khách hàng khi đặt phòng tại khu nghỉ dưỡng Gaylord Opryland ở Nashville, Mỹ sẽ được sở hữu dịch vụ này.


Hệ thống khach san và resort Rosewood đã hướng tới tầng lớp khách hàng thượng lưu khi cung cấp dịch vụ mang tên Fragance Butler (quản gia hương thơm) và menu là tên 10 loại nước hoa hàng đầu thế giới. Chỉ cần khách đặt phòng yêu cầu, phục vụ phòng sẽ đến tận nơi để xức nước hoa cho bạn theo yêu cầu.

Khi tới The Club Hotel & Spa ở Jersey, Anh, du khách có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc tại bể bơi bao gồm: một nhân viên tận tình lau kính cho khách, giúp thoa kem chống nắng... Tất cả những gì bạn cần làm là nằm dài trên những chiếc ghế gỗ cạnh hồ bơi, dưới những tán ô râm mát và tận hưởng phút giây thư thái.

Chuỗi khách sạn và nhà hàng Kimpton, Mỹ mở dịch vụ goldfish-for-the-day cho khách lưu trú (khách có thể thuê một hai chú cá vàng để bầu bạn và chăm sóc trong những ngày ở Kimpton). Đây là một ý tưởng hay và nhận được nhiều lời khen ngợi từ những khách hàng yêu động vật.


Khu du lịch nghỉ dưỡng The Four Seasons tại Maldives cung cấp dịch vụ lặn biển ngắm cá bơi dưới lòng biển. Một trong những loài cá nhận được nhiều sự chú ý nhất là giống cá Manta Ray (cá đuối).

Khách sạn Deluxe ở Portland, Mỹ cung cấp dịch vụ châm cứu và chăm sóc cho thú cưng. Những chú chó hay mèo của du khách khi tới đây sẽ được các nhân viên chăm sóc cẩn thận qua dịch vụ thú y với một bác sĩ uy tín chuyên thông qua phương pháp châm cứu và các dịch vụ thân thiện khác. Nếu bạn muốn có một chiếc phòng sạch sẽ, thơm tho cho cún yêu, hãy đóng thêm cho khách sạn 45 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét