Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Bật mí bên trong resort 5 sao đầu tiên ở Quảng Bình có gì

Tọa lạc trên bán đảo cát trắng với 3 mặt giáp biển, Sun Spa Resort (Quảng Bình) được người dân địa phương ví von như nàng tiên cá xõa mình giữa hai làn nước xanh thẳm, một bên là đại dương bao la, một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa.


Trải rộng trên diện tích hơn 30 héc ta, Sun Spa Resort có không gian kiến trúc mộc mạc, giản đơn bằng các loại vật liệu thân thiện thiên nhiên nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Khu nghỉ dưỡng trải rộng trên diện tích hơn 30 héc ta, với diện tích lớn trồng cây xanh, duy trì các hồ nước tự nhiên và xây dựng thêm các suối, hồ nước nhân tạo cho không gian xanh rộng lớn bên bờ biển, đáp ứng yêu cầu nghỉ duỡng của khách hàng.


Sun Spa Resort được xây dựng với phong cách kiến trúc truyền thống, sử dụng các loại vật liệu tự nhiên, tạo cho du khách một cảm giác thân thiện với môi trường.

Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao với 234 phòng nghỉ, 10 bungalow và 12 villa cùng với các dịch vụ ẩm thực, giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của du khách trong và ngoài nuớc.


Ngoài vẻ đẹp thơ mộng của sân vườn và bán đảo, du khách còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng ngay từ khi vừa đặt chân đến khu nghỉ mát.

Hội trường Grand Hall với không gian rộng rãi, sang trọng và hệ thống âm thanh chuẩn sẽ là lựa chọn thú vị dành cho các sự kiện quan trọng. Các cặp đôi cũng có thể tổ chức một đám cưới lãng mạn và sang trọng ngay tại bãi biển xinh đẹp của khu nghỉ dưỡng này.


Công tác bảo vệ môi trường đuợc khu nghỉ mát đặc biệt chú trọng. Nơi đây đã thực hiện giải pháp “3R” trong bảo vệ môi truờng bao gồm: tiết giảm, tái sử dụng và tái chế. Những biện pháp này đã mang đến lợi ích kinh tế lớn cho khu nghỉ mát, nâng cao ý thức của người lao động và khách hàng trong bảo vệ môi trường.


Khu nghỉ dưỡng đón bình quân trên 85 nghìn lượt khách mỗi năm. Đây cũng là nơi được khách hàng lựa chọn trong chuyến hành trình khám phá thế giới hang động ở vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và nghỉ dưỡng ở biển Bảo Ninh, một trong những bãi biển đẹp nhất ở Quảng Bình.


Đây còn là khu nghỉ dưỡng đã tổ chức tiếp đoàn trên 1.000 khách với chương trình “Một ngày du lịch 3 nước” của tỉnh Nakhon Phannom (Thái Lan) theo đường 12 qua cửa khẩu quốc tế Cha Lo đến TP Đồng Hới và ngược lại; hay là những đoàn MICE (Du lịch kết hợp hội nghị và khen thưởng) trên 2.000 khách mỗi đoàn của các doanh nghiệp từ tỉnh Nakhon Phannom.


Sun Spa Resort đã biến vùng đất Bảo Ninh nổi tiếng với gió và cát trắng thành một khu vực phát triển sôi động về dịch vụ du lịch. Đến với khu nghỉ dưỡng này, du khách sẽ trải nghiệm một không gian sang trọng, yên tĩnh, bờ biển đẹp và là nơi quên mọi lo âu muộn phiền cuộc sống để chìm đắm trong cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét