Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Tư vấn dịch vụ khách sạn tại Maldives



Maldives là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp do đó việc tìm cho mình một khách sạn bình dân hay giá rẻ là rất khó. Và để giúp du khách tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ tại hòn đảo này, các bạn hãy tham khảo thông tin sau:


Khách sạn: Có rất nhiều khu nghỉ mát ở Maldives, đa dạng từ sang trọng đến sa hoa. Nơi  nghỉ ngơi tại Maldives gần như luôn bao gồm lều tranh san hô mái với tiện nghi phòng riêng. Hầu hết các khu nghỉ mát có phòng máy lạnh với quán bar nhỏ, mặc dù vẫn còn  những khu nghỉ mát  còn có phòng dùng quạt. Nhiều  khu nghỉ mát gần đây đã cài đặt nhà máy khử muối để cung cấp nước  sạch.

Những khu nghỉ mát, khách sạn  bao gồm các cơ sở thể dục thể thao và giải trí bao gồm lặn và lặn biển, nhà hàng và quán bar , trong một số khu nghỉ mát bao gồm cả sàn nhảy. Trên tất cả các hòn đảo nghỉ mát đều có một cửa hàng . Hòn đảo khác nhau  thu hút những công dân khác nhau. Khu Du lich đặc biệt có hướng dẫn lặn rất phổ biến ở Maldives và là một trong những điểm thu hút lớn nhất của đất nước. Tại các khu  lặn hiếm khi gặp nhóm lặn từ các đảo khác.



Lặn tại các khu nghỉ mát luôn luôn phục vụ cho các thợ lặnvà bãi biển tốt cũng như các hoạt động khác như thể thao dưới nước hoặc một spa. Khách sạn ở Maldives là đẳng cấp thế giới, với hàng loạt các khu nghỉ mát sang trọng , cũng như rất nhiều khách sạn tầm trung và rất ít khách sạn giá rẻ .  Malé là nơi duy nhất bạn có thể tìm khách sạn thay vì tìm khu nghỉ mát. Tất cả các khách sạn tại Male  tầm trung và giá bình thường. 

Du khách đến đây với mục đích kinh doanh sử dụng các khách sạn đẳng cấp thế giới  trong một  số hòn đảo du lịch gần Malé. Không có nhà nghỉ hay khách sạn trên bất kỳ hòn đảo có người ở, mặc dù chính phủ đã công bố kế hoạch xây dựng một mạng lưới các nhà nghỉ có người ở trên hòn đảo  để thu hút du khách. Trái ngược với lời đồn đại, có những chỗ nghỉ ngơi cho khách với giá rẻ tại Maldives, mặc dù  vẫn còn tương đối đắt tiền so với những người trong hầu hết các nước châu Á. Khu nghỉ mát  ở Maldives được ưa chuộng bởi các thợ lặn và hộ gia đình.

Chỗ ở khác : Maldives có một số nơi nghỉ ngơi vô cùng độc đáo ví dụ như ngày càng có nhiều khu nghỉ mát cạnh tranh với nhau. Cố gắng đến hòn đảo Dhoni, một khu nghỉ mát  chỉ có tám phòng, mỗi phòng  bao gồm một thuyển Dhoni truyền thống,  khách có thể ngủ. Tại  Conrad Maldives có hệ thống nhà hàng dưới nước,  bạn có thể ăn một bữa ăn và ngắm nhìn những chú cá bơi xung quanh mình.
Ở Việt Nam muốn đặt phòng khách sạn tại Maldives hãy gọi 0974 938 466 để được tư vấn chắc chắn bạn sẽ được giá ưu đãi hơn với tự đặt phòng khách sạn online trên các website trực tuyến.

1 nhận xét: