Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Top 5 khách sạn Việt có dịch vụ tốt trên thế giới 2015

Các tiêu chí được Trip Advisor dựa vào để xếp hạng bao gồm chất lượng giấc ngủ, địa điểm, phòng, dịch vụ đi kèm, giá trị khách sạn và yếu tố sạch sẽ.

Mới đây, trang web đặt phòng khách sạn nổi tiếng thế giới Trip Advisor vừa công bố danh sách 25 khach san có dịch vụ tốt nhất thế giới năm 2015 trong đó có 5 đại diện đến từ Việt Nam là: Hanoi Oriental Central Hotel (top 6), Hanoi Charming 2 Hotel (top 10), Hanoi Serene Hotel (top 11), Hanoi Meracus Hotel 2 (top 21), Essence Hanoi Hotel & Spa (top24).


Khách sạn The Place Lxury Boutique Villas của Thái Lan đứng thứ nhất. Đây là một trong những khách sạn được đánh giá "xuất sắc" trên mọi tiêu chí.

Năm 2014, Việt Nam cũng có 3 đại diện vào top này. Nhiều khách sạn ở Việt Nam ngày càng được du khách quốc tế đánh giá cao nhờ các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, phòng ốc sạch sẽ, nhân viên chu đáo nhiệt tình.


Bên cạnh đó, TripAdvisor cũng công bố danh sách 25 khách sạn có dịch vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015 với các tiêu chí chất lượng giấc ngủ, địa điểm, phòng, dịch vụ đi kèm, giá trị khách sạn và yếu tố sạch sẽ.



Fiditour.com chuyên cung cấp các chương trình tour du lịch, là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và là nơi cung cấp hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế, tư vấn visa, du học,...


1 nhận xét: