Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Khách sạn Minh Đăng Vũng Tàu: Yên tâm về chất lượng và giá cả

Khách Sạn Minh Đăng Vũng Tàu tọa lạc tại số 5 La Văn Cầu, Phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, chỉ cách bãi tắm 30m – với 2 phút đi bộ, quý khách có thể thỏa thích tắm biển bất kỳ lúc nào.

Với tiêu chuẩn 2 sao cùng lối thiết kế trang nhã, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại đã tạo nên một không gian ấm cúng, sảng khoái cho du khách. Từ tầm cao của khách sạn Quý khách sẽ tận hưởng không khí biển, ngắm nhìn nhịp sống êm đềm của người dân phố biển và tận hưởng vẻ đẹp lung linh của Vũng Tàu về đêm…


Khách sạn sở hữu 33 phòng ngủ, gồm các loại phòng đôi, phòng 3, phòng 4 và phòng 6. Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây trang bị sàn lát gạch, bàn làm việc, tủ quần áo, truyền hình cáp, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Ngoài ra, khach san Minh Đăng còn cung cấp dich vụ giặt ủi, cho thuê xe máy, xe đạp, card điện thoại, dịch vụ giữ hành lý, đăng ký vé tàu cánh ngầm, đăng ký vé xe về Tp HCM và các tỉnh thành khác. Khách sạn Minh Đăng cung cấp chỗ nghỉ đơn giản và trang nhã với truy cập Wi-Fi miễn phí, bãi đậu xe ô tô dưới hầm.


Nếu bạn là người thích du lịch khám phá những di sản phi vật thể hay tìm hiểu trải nghiệm với thiên nhiên, Khách Sạn Minh Đăng có những dịch vụ đặt tour tham quan Thiền viện trúc lâm Chân Nguyên, Ngọn Hải Đăng, thăm thú tượng Chúa dang tay chỉ cách đó 1,4km… Hoặc khách hàng cũng có thể thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây như hải sản Long Sơn trên bè gỗ, Cơm tấm ma Hướng Dương, cơm niêu, canh bún, phá lấu, bột chiên…


Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, giao tiếp bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh, phục vụ suốt 24/7 và các tiện nghi hiện đại, chuyến du lịch của bạn sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn nếu bạn chọn khách Sạn Minh Đăng.



Fiditour.com giới thiệu về các chương trình du lịch trong nước và quốc tế, vé máy bay, khach san giá rẻ,... với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi chào đón năm mới.

1 nhận xét: