Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Top 4 khách sạn ở Berlin có giá rẻ gần trung tâm, tiện nghi bạn cần biết

Đức được mệnh danh là một trong những đất nước văn minh, tiến bộ, nổi tiếng với những địa danh hấp dẫn, những công trình kiến trúc độc đáo cổ kính và tráng lệ. Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi tới đất nước của tinh thần thép này, nhưng đang băn khoăn không biết nên đặt khách sạn nào khi du lịch Berlin có giá rẻ và gần điểm du lịch.

1.Derag Livinghotel Henriette (Tiêu chuẩn 4 sao, số phòng 54)
    Địa chỉ: Neue Rosstrasse 13, Mitte, Berlin, Đức
    Giá thấp nhất 97,54 USD
    Khu vực khách sạn : Mitte
    Đánh giá của khách hàng: Tuyệt vời 8.4



Derag Livinghotel Henriette tọa lạc tại khu vực Mitte, Berlin, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Khách sạn 4 sao ở Berlin này có vị trí thích hợp với mua sắm, ngắm cảnh và khám phá văn hóa của thủ đô. Rất gần ga xe lửa ngầm bảo tàng Märkisches, cách sân bay Tegel 9,6km và sân bay Schönefeld 16,7km giúp du khách thuận tiện đi lại và dễ dàng tiếp cận thủ đô Berlin ở mọi góc cạnh. Từ khách sạn dễ dàng di chuyển tới những điểm tham quan nổi tiếng như: Đại sứ quán Úc, Bảo tàng Sammlung Kindheit & Jugend, Khu lịch sử Hafen Berlin.


Derag Livinghotel Henriette là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chuyến đi của bạn, hệ thống phòng ốc được thiết kế trang nhã, phòng đầy đủ tiện nghi hiện đại. Tất cả các phòng đều được cung cấp két an toàn và minibar, TV màn hình phẳng, truyền hình vệ tinh, phòng tắm riêng, bồn tắm, đồ dùng nhà tắm miễn phí, dụng cụ pha cà phê, dụng cụ ủi, bộ trải giường phù hợp cho người mẫn cảm, bộ trải giường cao cấp.

Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp những dịch vụ giải trí tuyệt vời mang lại cho du khách những giây phút thoải mái nhất như: Khu phòng tập thể dục, dịch vụ spa trong khuôn viên, phòng tắm hơi, gần điểm cho thuê xe đạp, gần khu dạy chơi golf, gần sân golf, gần điểm cho thuê xe tay ga/xe scooter, phòng tắm hơi sauna.


Ngoài ra, khách sạn còn có 10 nhà hàng, quán cà phê cung cấp bữa sáng kiểu Âu, phục vụ cà phê.trà tại sảnh. Nghỉ dưỡng tại khách sạn có chất lượng tốt ở Berlin này, chuyến đi của bạn sẽ trở nên thú vị và nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Đánh giá của du khách khi lựa chọn khách sạn: Phòng rộng, thoáng mát và sạch sẽ. Gần ga tàu điện ngầm, trung tâm và yên tĩnh. Tuyệt vời, phong cảnh lãng mạn, dịch vụ tốt. Phòng đẹp, giá tốt, bãi đậu xe rộng, miễn phí wifi. Lễ tân nhiệt tình, phong cách chuyên nghiệp.


2.Savoy Berlin Hotel (Tiêu chuẩn 4 sao, số phòng 125)
    Fasanenstreet 9-10., Charlottenburg, Berlin, Đức
    Giá thấp nhất 90,02 USD



Savoy Berlin Hotel tọa lạc tại khu vực Charlottenburg, vị trí thuận lợi thích hợp với ngắm cảnh, mua sắm và nhà hàng. Khách sạn có giao thông thuận lợi ở Berlin này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Rạp phim Delphi-Filmpalast, Bảo tàng phương tây, Phòng tranh Camerawork.


Nằm trong danh sách những khach san giá rẻ và có dịch vụ tốt ở Berlin, Savoy Berlin Hotel bao gồm 125 phòng được trang bị tiện nghi đầy đủ, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Tất cả các phòng đều được trang bị minibar và TV màn hình phẳng, các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những giây phút giải trí thoải mái. Phòng tắm riêng với vòi sen/bồn tắm kết hợp đồ dùng nhà tắm miễn phí, máy sấy tóc, két bảo mật, phục vụ dọn phòng hàng ngày. Bên cạnh đó, du khách còn được tận hưởng những dịch vụ thư giãn và giải trí tuyệt vời như phòng tắm hơi, trung tâm thể dục cùng nhiều tiện ích khác.

3.Apartments am Brandenburger Tor (Tiêu chuẩn 3 sao, số phòng 190)
    Địa chỉ: Behrenstr. 1c, Mitte, Berlin, Đức
    Giá thấp nhất 92,97 USD
    Khu vực khách sạn : Mitte





Apartments am Brandenburger Tor tọa lạc tại Mitte, một quận nổi tiếng ở Đức mang lại vị trí thuận lợi cho khách sạn 3 sao ở Berlin, Đức này. Mitte là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích lịch sử, kiến trúc và bảo tàng. Cách đại lộ Unter den Linden và Công viên Tiergarten rộng lớn nằm trong bán kính 5 phút đi bộ, gần đó có sân chơi, cách ga tàu điện ngầm và một số trạm xe bus nằm cách khách sạn khoảng 5 phút đi bộ.


Được đánh giá là một trong những khách sạn có giá cả hợp lý ở Berlin, với mức giá thấp nhất cho một phòng tại khách sạn từ 92,97 USD, du khách được tận hưởng đầy đủ tiện nghi. Bao gồm 190 phòng đẹp, được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh với đủ loại diện tích. Tất cả các phòng đều được cung cấp truyền hình cáp, trang trí màu sắc tươi sáng, một số căn hộ nằm trên 2 tầng.

Được trang bị bếp đầy đủ tiện nghi, hệ thống âm thanh nổi và kết nối giao thông tuyệt vời, các căn hộ đầy phong cách ở thành phố Berlin này chiếm vị trí trung tâm giữa Cổng Brandenburg và Quảng trường Potsdamer Platz.


Đánh giá của du khách khi lựa chọn đặt phòng khách sạn sạn giá rẻ được ưa chuộng tại Berlin này là: Có vị trí đẹp, phòng rộng, tiện nghi tốt và hiện đại. Khu vực có nhiều nhà hàng, nhân viên thân thiện, không gian lãng mạn. Gần trung tâm, hợp với giá tiền. Giao thông thuận lợi, gần ga tàu và điểm mua sắm”

4.Artotel berlin mitte by park plaza (Tiêu chuẩn 4 sao, số phòng 109)
    Wallstr. 70-73, Mitte, Berlin, Đức
    Giá thấp nhất 93,06 USD
    Khu vực khách sạn : Mitte 



Khách sạn giá rẻ ở Berlin này tọa lạc tại trung tâm thành phố, thuận tiện trong việc di chuyển tới những điểm du lịch nổi tiếng như: Schlossplatz, Alexanderplatz và Bảo tàng Checkpoint Charlie khoảng 2 km. Nikolaikirche và Nhà thờ Béc-lin cũng chỉ cách đó khoảng 2 km. Từ khách sạn tới nhà thờ tưởng niệm Kaiser Wilhelm 0,5 km, sở thú Berlin 0,7 km, cột Chiến Thắng 2,3 km, cổng Brandenburg4,2 km, Tòa nhà Reichstag 4,3 km.

Khách sạn 4 sao có chất lượng tốt ở Berlin này bao gồm 109 phòng được trang bị WiFi miễn phí, minibar và TV, ngoài ra du khách còn được sử dụng dịch vụ phòng, báo miễn phí và máy sấy tóc. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng, quầy bar, sân thượng, phục vụ bữa sáng, trung tâm hội nghị, sân thượng.


Đánh giá của du khách khi lựa chọn khách sạn có giá tốt ở Berlin này:  “Gần trạm tàu điện”, “Nhân viên thân thiện và hay giúp đỡ”, “khu vực yên tĩnh”. Khách sạn sạch sẽ, thoải mái, giá tốt, nhân viên tận tình. Bữa sáng ngon, giao thông thuận tiện gần ga tàu điện ngầm. Thuận tiện khi di chuyển tới sân bay, khu vực khách sạn đẹp và yên tĩnh. Bên đó, có một số khách sạn phàn nàn về dịch vụ chưa được tốt và check-in nhiều thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét