Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

5 bí quyết săn phòng giá rẻ cho dân mê du lịch cấn biết

Đối với những dân ưa thích du lịch dù là trong nước hay nước ngoài việc đặt phòng nghỉ ngơi là rất quan trọng trong chuyến du lịch, vì thế hãy tiết kiệm tiền bằng cách thuộc lòng những kinh nghiệm dưới đây để  biết cách săn được một phòng khách sạn giá rẻ cho chuyến du lịch của bạn.

Săn các chương trình khuyến mãi

Bạn nên tìm hiểu thuông tin và đặt phòng qua chính các website của khách sạn để dễ dàng có được một phòng giá rẻ, bạn cũng có thể đặt qua cách website trung gian nhưng cần lựa chọn những web về mua sắm trực tuyến uy tín, những thông tin đăng tải rất nhiều vì thế bạn cần so sánh chọn lọc ví dụ bạn cần đặt phòng cho chuyến mekong tour dài ngày của bạn, thì trước tiên bạn cần lên lịch trình ngủ, nghỉ ở những nơi nào và bắt đầu bắt tay vào săn lùng, đặt phòng khách sạn nước ngoài giá rẻ, tìm ưu đãi để có chỗ ở tiện lợi mà không phải chịu cái giá đắt đỏ.

Đặt phòng sớm


Những khách sạn thường có những ưu đãi sớm khi bạn book phòng sơm, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi để chuẩn bị chỗ ở và đặt phòng trước đó ít nhất 60 ngày để có được chỗ ở lý tưởng nhất đồng thời được giá rẻ chất lượng tốt. Nếu đặt phòng quá muộn, đặc biệt khi sát với ngày lễ bạn sẽ phải trả giá cao hơn gấp nhiều lần.

Đặt phòng vào giờ chót


Đặt phòng vào giờ chót chứ không phải sát ngày, nếu không book được sớm, bạn có thể đặt phòng giờ chót theo phương thức đặt phòng tại thời điểm cùng ngày và cùng đêm phong muốn ở tại khách sạn để nhận ưu đãi, theo đó bạn có thể đặt bắt đầu từ 8h hôm nay đến 4h hôm sau cho đêm nghỉ cùng với ngày đặt. Với những địa điểm du lịch miền tây nếu có thể bạn nên đặt theo hình thức này để có một phòng giá rẻ cho chuyến đi.

Mặc cả giá cả Phòng nghỉ


Thông thường bạn có thói quen chấp nhận giá niêm yết phòng của các khách sạn. Tuy nhiên với những khách sạn sang bạn có thể làm như thế nhưng nếu thuê phòng nghỉ ở những khách sạn khác thì  bạn có thể trả giá để được giá tốt nhất. Ở miền tây những khách du lịch miền tây thường bị chặt chém vì thế nếu không ngả giá đúng thì bạn có thể chịu cái giá đắt đỏ.

Đặt chung phòng nghỉ


Thường thì việc chia phòng cũng khiến bạn đỡ tốn một khoản chi phí, để có thể chung phòng hãy ưu tiên bạn cùng giới để tránh rắc rối, nên tìm người bạn cảm thấy tin tưởng để lưu ý việc mất đồ đạc có thể sảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét