Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Tư vấn những khách sạn ở Huế giá rẻ, đẹp đầy đủ tiện nghi

Huế không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh cổ kính, những món ăn đặc sản mà khách sạn ở Huế rất đẹp, đầy đủ tiện nghi và rẻ.

Theo nhiều phản hồi của khách du lịch nhìn chung khách sạn ở Huế có giá cả và chất lượng khá tốt, đặc biệt ít xảy ra tình trạng thiếu phòng trong dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Tuy nhiên, nếu du lịch Huế đông người bạn nên đặt phòng trước để có những phòng chất lượng. Sau đây chúng tôi Tư vấn những khách sạn ở Huế giá rẻ, đẹp đầy đủ tiện nghi:
1.Khách sạn Thiện Ân Huế

    Địa chỉ:  54/42 Đường Nguyễn Công Trứ , Thành phố Huế
    Giá phòng từ 240.000 vnđ/phòng/đêm


Vị trí: Gần phố Tây và cầu Tràng Tiền chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ, khách sạn gần trung tâm, thuận tiện đi lại và gần các khu vực ăn uống.

Tiện nghi: Khách sạn Thiện Ân Huế với 18 phòng rộng rãi được trang bị đầy đủ tiện nghi: truy cập internet không dây (miễn phí), truy cập internet không dây, phòng không hút thuốc, máy lạnh, quầy thức ăn nhẹ, phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm massage.


Các loại phòng tại khách sạn:
    Single Room: 2 người (Tối đa 2), giá 220.000 VND
    Double Room: 3 người (Tối đa 3), giá 250.000 VND
    Superior Room: 2 người (Tối đa 2), giá 240.000 VND
    Deluxe Room: 3 người (Tối đa 3), giá chỉ từ 270.000 VND


2.Khách sạn Phong Nha Huế
    Địa chỉ: 10/10 Đường Nguyễn Tri Phương, phường Phú Nhuận, TP. Huế
    Giá phòng từ 230.000 vnđ/phòng/đêm


Vị trí: Khach san tọa lạc ở trung tâm thành phố Huế gần cầu Trường Tiền và sông Hương và khu mua sắm. Khách sạn khá gần Nhà Văn hoá Trung ương, Sân vận động Tự Do, Truong Tien Brigde và các điểm thu hút khách du lịch khác như Cung Văn hóa Thiếu nhi 2 phút đi bộ.


Tiện nghi: Với 20 phòng được thiết kể chuẩn khách sạn quốc tế, phòng rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi như: giường ngủ lớn, cửa sổ có ban công rộng, điện thoại quốc tế, minibar, máy lạnh, dịch vụ đưa đón sân bay, giặt và là, truy cập wifi miễn phí. Khách sạn có một nhà hàng phục vụ các món ăn Âu và Á. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp. Xem các thông tin, khuyến mãi, hình ảnh khách sạn Phong Nha Huế


Các loại phòng tại khách sạn:
    Twin Room (2 người): giá 230.000 vnđ/phòng/đêm
    Double Room ( 2 người): giá 230.000 vnđ/phòng/đêm
    Single Room (1 người): giá 210.000 vnđ/phòng. đêm
    Family Room (4 người): giá 336.000 vnđ/phòng. đêm
    Triple Room (3 người): giá 294.000 vnđ/phòng. đêm


3.Thiên Đường Hotel Huế
    Địa chỉ: 47 Nguyến Thái Học, TP Huế
    Giá phòng từ 320.000 vnđ/phòng/đêm


Vị trí: Khách sạn gần với các điểm du lịch nổi tiếng ở Huế như sông Hương, cầu Tràng Tiền, Hoàng Cung Đại Nội, bến Văn Lâu, chợ Đông Ba, xa hơn một chút là Núi Ngự Bình, lăng Tự Đức, Minh Mạng, Chùa Thiên Mụ…


Tiện nghi: Khách sạn có 4 tầng với 22 phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như tivi, tủ lạnh, máy điều hòa nhiệt độ, máy điện thoại quốc tế…. Phòng vệ sinh khép kín với bồn tắm và nước nóng lạnh. Kèm theo nhiều dịch vụ khách như; giặt ủi, đặt vé máy aby, tàu, mua vé du thuyền sông Hương, cho thuê áo dài, phục vụ ăn sáng và truy cập internet, wifi miễn phí…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét