Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Top 4 khách sạn đạt chuẩn 5 sao sang trọng bậc nhất Sài Gòn

Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) là một thành phố trẻ có nhịp sống hiện đại và phát triển bậc nhất Việt Nam. Sài Gòn không chỉ là một trung tâm kinh tế, chính trị lớn nhất Việt Nam, mà còn là một thành phố có nhiều điểm đến tham quan du lịch hấp dẫn.

1.Khách sạn Majestic Sài Gòn
Khách sạn Majestic Sài Gòn tọa lạc trên đường Đồng Khởi thuộc Quận 1, là một trong những quận trung tâm của thành phố Sài Gòn.

Vị trí khách sạn lại khá gần với con sông Sài Gòn lịch sử. Do đó, khách sạn Majestic được xem là một trong những khách sạn có vị trí đắc địa nhất Sài Gòn.



Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp nào cho mình, thì khách sạn Majestic sẽ là một gợi ý không thể tốt hơn.

Từ khách sạn, không khó để di chuyển tới các khu vực trung tâm giải trí, ăn uống, mua sắm lớn trong thành phố. Những dãy hàng ăn, quán xá muôn màu, nhộn nhịp thoải mái để bạn lựa chọn. Gần khách sạn còn có các công trình kiến trúc nổi tiếng, làm nên tên tuổi của Sài Gòn như: Dinh Độc Lập, Nhà hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà…đang chờ bạn ghé thăm và khám phá.

Khách sạn Majestic Sài Gòn là một khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, có lịch sử khá lâu đời. Khách sạn được xây dựng từ năm 1925 đến nay, trải qua bao thăng trầm của lịch sử, bao lần trùng tu, xây mới, khách sạn đã mang một bộ mặt mới mẻ, năng động hòa mình vào nhịp sống hiện đại của Sài Gòn.

Khách sạn sở hữu tổng số 175 phòng nghỉ chất lượng. Mỗi phòng đều được trang bị một hệ thống nội thất sang trọng cùng vô số tiện nghi nổi bật.

2.Khách sạn  Lotte Legend Sài Gòn
Khách sạn  Lotte Legend Sài Gòn nằm tại số 2,3,4 trên đường Tông Đức Thắng, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là vị trí khá đẹp và thuận tiện để tới các điểm tham quan nổi tiếng của Sài Gòn như: Công viên 30/4, nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, tháp Bitexco, công viên nước Suối Tiên, Đầm Sen…Từ khách sạn đi bộ ra sông Sài Gòn mất khoảng 2 phút, xung quanh là những hàng quán phục vụ các món ăn ngon đặc trưng thoải mái cho du khách lựa chọn. Từ khách sạn tới sân bay Tân Sơn Nhất cũng không quá xa, chỉ mất tầm 30 phút lái xe.


Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn có quy mô khá lớn, với tổng số phòng khách sạn sở hữu là 283 phòng nghỉ, ấm cúng, tiện nghi.

Đồ dùng, nội thất trang bị trong các phòng khách sạn đều là hạng cao cấp nhất: Hệ thống đèn màu trang trí ấm áp, quầy bar mini, máy pha trà, cà phê, wifi tốc độ cao, sàn gỗ cao cấp, điều hòa…

Ngoài ra khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác nổi bật như: Bể bơi rộng sạch sẽ, massage thư giãn, tắm hơi, spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, dịch vụ phòng 24/24, gọi đồ ăn tận nơi, các dịch vụ tư vấn, lễ tân…nhằm mang lại kỳ nghỉ ngơi thư giãn trọn vẹn và hài lòng nhất cho du khách.

3.Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn

Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn nằm trên điểm giao cắt giữa hai con đường Lê Duẩn và Hai Bà Trưng.145

Đây là một vị trí khá đẹp, không những gần trung tâm lại rất gần với con sông Sài Gòn dịu mát, có tầm nhìn đẹp và thoáng.


Hiện nay, khách sạn đang là điểm dừng chân đến nghỉ dưỡng hoặc cho những chuyến đi công tác của rất nhiều khách quốc tế cũng như khách Việt Nam. Khách sạn chính là điểm đến lý tưởng cho những du khách đang muốn tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi cao cấp tại Sài Gòn.

Chỉ với vài bước chân đi bộ, từ khách sạn du khách có để tới các điểm tham quan nổi tiếng của Sài Gòn như: Nhà thờ Đức Bà, công viên 30/4, Dinh Độc Lập, nhà Hát Lớn…

Với quy mô khá lớn, khách sạn sở hữu tổng số 305 phòng nghỉ sang trọng, hiện đại bậc nhất Sài Gòn. Tất cả các phòng nghỉ đều có cửa sổ hoặc ban công thoáng đãng với tầm nhìn rộng xuống phố hoặc ra sông Sài Gòn thơ mộng.

Khách sạn  hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ ngơi thư giãn trọn vẹn. Không chỉ dịch vụ phòng giá tốt, mà còn các dịch vụ bên lề tiện ích khác: Bể bơi lớn với lớp kính trong suốt cao cấp, nhà hàng phục vụ các món ăn Âu Á hấp dẫn, khu tập gym rộng rãi…luôn chờ đợi để được phục vụ du khách. Khách sạn còn có câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe dành cho những bạn quan tâm hoặc đang có nhu cầu tham gia bao gồm các lớp học Yoga, phòng massage và Spa, phòng tắm hơi, phòng tập gym và aerobic.

4.Khách sạn Sofitel Sài Gòn Plaza

Khach san Sofitel Sài Gòn Plaza nằm trên đường Lê Duẩn thuộc quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí khá đẹp, thuận tiện để tới các điểm tham quan du lich nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, dinh Độc Lập, Công viên 30/4, nhà Hát Lớn…Từ khách sạn tới sông Sài Gòn chỉ mất tầm 2-5 phút dạo bộ.


Khách sạn Sofitel Sài gòn Plaza sở hữu tổng số phòng là 286 phòng. Được phân thành các hạng phòng: Superior, Deluxe, Club và phòng Prestige Suite. Mỗi kiểu phòng mang một không gian, lối kiến trúc riêng biệt khác nhau, đa dạng và đặc biệt.  Sofitel-Sài-Gòn-Plaza45 Sofitel-Sài-Gòn-Plaza21 Sofitel-Sài-Gòn-Plaza11Không gian bên trong mỗi phòng đều rất thoáng, view xuống phố hoặc hướng sông Sài Gòn dịu mát. Không gian nội thất sang trọng, tiện nghi và lịch thiệp. Với chiếc giường lớn êm ái, nâng niu từng giấc ngủ của bạn, hệ thống đèn trang trí đẹp mắt, lung linh đầy mê hoặc…

Tại đây, du khách có thể thoải mái tận hưởng những dịch vụ cao cấp và những thú chơi xa xỉ bậc nhất: Massage, Spa, quầy bar cao cấp, bể bơi, các trung tâm thể dục, phòng tập gym, lớp học yoga, lớp học khiêu vũ…mang lại cho bạn một sức khỏe, trạng thái tinh thần tốt nhất.

Bên cạnh đó các món ăn ngon đa dạng với sự chế biến của các đầu bếp giỏi, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn ngon miệng và hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét