Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Tư vấn 5 khách sạn giá rẻ khu vực Cầu sông Hàn, Đà Nẵng

Hệ thống khách sạn bình dân, giá rẻ gần Cầu sông Hàn, Đà Nẵng được chú trọng đầu tư không kém gì những khách sạn 4 hoặc 5 sao hiện đại. Dưới đây chúng tôi xin tư vấn 5 khách sạn giá rẻ khu vực Cầu sông Hàn, Đà Nẵng:

1.Academy Hotel - Khách sạn 3 sao
Địa chỉ: 305 Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng, Sông Hàn, Đà Nẵng
Giá thấp nhất 34,26 USD

Academy Hotel tọa lạc tại 305 Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, tp Đà Nẵng, cách Cầu sông Hàn 0.3km đi bộ khoảng 4 phút, trung tâm thương mại Indochina Riverside Towers 0.7km, chợ Hàn 0.8km. Từ khách sạn bình dân ở gần Cầu sông Hàn này du khách thuận tiện trong việc di chuyển tới những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như: Cách Cầu Rồng 1 km, bãi biển Mỹ Khê 2km, bán đảo Sơn Trà 8km, Ngũ Hành Sơn 5km, Bà Nà Hill 22km….


Nằm trong khu vực thuận tiện cho vIệc ngắm cảnh, mua sắm và có nhiều nhà hàng, khách sạn 3 sao gần Cầu sông Hàn có giá cả hợp lý này được nhiều du khách lựa chọn. Khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn của khách sạn cao cấp với 50 phòng, được trang bị đầy đủ tiện nghi khăn tắm, gương, truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, TV màn hình phẳng và ấm đun nước. Tất cả các phòng đều đi kèm phòng tắm riêng. Áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí được cung cấp để tạo sự thoải mái cho du khách.

Bên cạnh đó khach san còn có quầy bar, nơi nghỉ có chỗ để xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên. Tổ chức những hoạt động vui chơi giải trí, mang lại những giây phút thoải mái và hứng thú nhất trong suốt kì nghỉ.

2.Luxury Hotel Danang -  Khách sạn 3 sao


    Địa chỉ: 205 Trần Phú, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng, Sông Hàn, Đà Nẵng
    Giá thấp nhất 32,71 USD


Luxury Hotel Danang tọa lạc tại 205 Trần Phú, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng, cách Cầu sông Hàn 0.8km. Từ khách sạn bình dân, giá rẻ gần Cầu sông Hàn này du khách có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như : Nhà thờ Con Gà, Nhà thờ chính tòa Đà Nẵng, Charm Spa.


Là khách sạn được ưa chuộng gần Cầu sông Hàn, Luxury Hotel Danang bao gồm 93 phòng với 8 tầng được trang bị tiện nghi hiện đại như: Truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, dịch vụ báo thức, bàn, quầy thức ăn nhẹ cũng được trang bị trong một số phòng. Cho tới những dịch vụ sang trọng mang lại cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái nhất với ác tiện nghi giải trí như bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, spa, massage, phòng tắm hơi.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp những tiện ích như: Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, Wi-Fi ở khu vực công cộng. Luxury Hotel Danang đang là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách khi tìm kiếm cho mình một điểm dừng chân thoải mái và tiện nghi ở Đà Nẵng.

3.Sun River Hotel -  Khách sạn 3 sao

    Địa chỉ: 132-134-136 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng, Sông Hàn, Đà Nẵng
    Giá thấp nhất 31,05 USD


Được đánh giá là một trong những khách sạn có giá tốt gần Cầu sông Hàn, Sun River Hotel cách Cầu sông Hàn 0,5km. Với vị trí thuận lợi, Sun River Hotel được nhiều du khách và lựa chọn khi du lịch Đà Nẵng, từ khách sạn dễ dàng di chuyển tới những điểm tham quan như: Đèo Hải Vân, núi Non Nước, biển Sơn Trà, Tiên Sa…

Là khách sạn có tiện nghi đầy đủ gần Cầu sông Hàn, Sun River Hotel với 50 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế như: Truyền hình cáp, internet ADSL, điện thoại, điều hòa, nước nóng, tủ lạnh, bể sục, phòng tắm tiện nghi hiện đại, và máy sấy tóc. Bên cạnh đó khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp, từ khách sạn du khách thỏa thích ngắm ra sông Hàn thơ mộng, Ngũ Hành Sơn, núi Sơn Trà…Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm cho mình một khách sạn tốt ở gần Cầu sông Hàn, Sun River Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

4.Phương Tâm Hotel Da Nang -  Khách sạn 2 sao

    Địa chỉ: 174 Bạch Đằng, Da Nang, Sông Hàn, Đà Nẵng
    Giá thấp nhất 18,63 USD


Đánh giá về vị trí, tiện nghi và những dịch vụ cơ bản của Phương Tâm Hotel Da Nang
Phương Tâm Hotel Da Nang tọa lạc tại 174 Bạch Đằng, Da Nang, Sông Hàn, Đà Nẵng, cách Cầu sông Hàn 0.6km. Nên thuê khách sạn nào gần Cầu sông Hàn có giá rẻ? Phương Tâm Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, từ khách sạn các bạn dễ dàng di chuyển tới những địa điểm thu hút khách du lịch trong thành phố như: Nhà thờ Con Gà, Chợ Hàn, Nhà thờ chính tòa Đà Nẵng.
Được đánh giá là một trong những khách sạn đẹp ở gần Cầu sông Hàn, Phương Tâm Hotel Da Nang luôn đảm bảo tất cả nơi ăn, chỗ ở đều được trang bị tiện nghi và chu đáo mang lại những giây phút tuyệt vời nhất dành cho du khách. Khách sạn cung cấp những dịch vụ tiện ích như: Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý. Dù bạn đi du lịch nghỉ dưỡng hay công tác thì Phương Tâm Hotel Da Nang luôn là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo dành cho bạn.

5.Hoang Linh Hotel Da Nang

    Địa chỉ: 142 Bạch Đằng, Sông Hàn, Đà Nẵng
    Giá thấp nhất 17,46 USD


Hoang Linh Hotel Da Nang tọa lạc tại 142 Bạch Đằng, Sông Hàn, Đà Nẵng, cách Cầu sông Hàn 0,5km. Được đánh giá là một trong những khách sạn có tầm nhìn đẹp gần Cầu sông Hàn, Hoàng Linh Hotel Đà Nẵng cách trung tâm thành phố khoảng 3.00 Km và sân bay khoảng 7 phút, rất gần Chợ Hàn, nhà thờ Con Gà.

Khách sạn giá rẻ gần Cầu sông Hàn này bao gồm 17 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, dịch vụ báo thức trong một số phòng. Ngoài ra, khách sạn còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo cho du khách có những phút giây thoải mái, thư giãn và đáng nhớ trong suốt kì nghỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét