Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Kiến trúc cổ điển với Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu

Được xây dựng từ năm 2008, Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng bậc nhất của thành phố Vũng Tàu, tự hào sở hữu không gian thoáng đãng, phong cảnh hữu tình với khuôn viên cây xanh giữa dãy biển xanh viền cát trắng tọa lạc trên con đường Hạ Long thanh bình của Bãi Dứa như làm say lòng du khách.

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu như nổi bật hơn với bãi biển riêng, bờ cát trắng mịn và nhà hàng nằm dọc theo bờ biển trong xanh khiến du khách luôn có cảm giác như sóng biển đang vỗ về dưới chân mình và tạo cho du khách một không gian riêng biệt, thoải mái, tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời cùng người thân và bạn bè. Ánh hoàng hôn ấm áp của buổi chiều tà hòa lẫn cảm giác mát dịu của nước biển cùng thưởng thức ẩm thực xứ biển tươi ngon như một những ký ức thật khó quên đối với du khách.


Ngoài lợi thế “tựa sơn, hướng thủy”, Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu còn quyến rũ bởi dáng vẻ kiêu sa giao hòa giữa nghệ thuật kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại của Châu Âu, thanh thoát về dáng dấp bên ngoài và trang nhã, tỉ mỉ với từng chi tiết nội thất bên trong.

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Vũng Tàu tọa lạc ngay trên bãi biển. Chọn nơi này, quý khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và thư giãn dưới những tán cọ rợp mát. Quý khách muốn tránh xa những ồn ào khói bụi của cuộc sống đô thị thường nhật và quay về với thiên nhiên, tận hưởng một kỳ nghỉ với dịch vụ khách hàng đẳng cấp? Hãy chọn Lan Rừng làm ngôi nhà thứ hai của mình.

Khách sạn/Resort Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu là tổng hòa giữa vẻ đẹp của một tác phẩm kiến trúc cổ điển, tiện nghi hiện đại và dịch vụ khách hàng tận tình. Vì thế, nơi đây là lựa chọn lý tưởng khi quý khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn bên người thân, tổ chức một sự kiện đặc biệt quan trọng hay đơn giản là muốn thưởng thức một bữa tối lãng mạn bên bờ biển.


Hai khu chính là Seaside (bên biển) và Hillside (bên đồi) nằm đối diện nhau với tổng cộng 80 phòng nghỉ dưỡng từ Deluxe (sang trọng) đến Suite (thượng hạng) và nhiều hạng phòng khác nhau với giá cả phù hợp dành cho mọi đối tượng du khách. Chỉ cần mở tung cửa phòng đón gió và tựa mình vào ban công ngắm mặt trời lên từ phía biển, du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình tràn ngập xung quanh mình trong từng khoảnh khắc.

Mỗi phòng nghỉ ở Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu đều được bài trí theo phong cách cổ điển, điểm xuyết những nét hiện đại tân thời. Mỗi phòng đều toát ra vẻ quyến rũ và tinh tế, với giấy dán tường hoa văn cầu kỳ, đường viền trần nhà sang trọng và những chùm đèn lộng lẫy. Các phòng đều có đầy đủ các tiện nghi cần thiết như wifi, TV màn hình phẳng, phòng tắm cực lớn, dịch vụ trà và cà phê và mini-bar.

Chỉ sau 1 tiếng 45 phút di chuyển từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, quý khách đã thấy bóng dáng của Lan Rừng Resort and Spa Vũng Tàu: những pho tượng cổ kính thấp thoáng đâu đó trong khu vườn nhiệt đới, những chiếc cột xây theo phong cách Hy Lạp được trang hoàng bằng hình ảnh của các thiên thần, các bức tường được chạm trổ cầu kỳ.

Fiditour.com giới thiệu về các chương trình du lịch trong nước và quốc tế, vé máy bay, khach san giá rẻ,... với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi chào đón năm mới.

1 nhận xét: