Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Top 5 resort sang chảnh gần Việt Nam

Club Med là hệ thống nghỉ dưỡng toàn cầu mang đến dịch vụ trọn gói. Với hình thức này, khách có thể hưởng mọi dịch vụ bên trong khu nghỉ mà không phải lo về giá. Dưới đây là 5 resort cùng hệ thống ở các điểm du lịch nổi tiếng nước ngoài gần Việt Nam.
 

1.Maldives

Kani resort ở Maldives là khu nghỉ dưỡng có hình bông hoa 6 cánh giữa biển được nhiều du khách Việt chọn khi đến đảo thiên đường.
Giá nghỉ dưỡng trọn gói ở đây thường rẻ hơn khi mua lẻ từng dịch vụ như các resort khác. Giá một đêm thấp nhất từ 180 USD, bạn sẽ được sử dụng mọi dịch vụ như lặn biển, chèo thuyền kayak, lướt ván buồm và các bữa ăn trong ngày.

2.Bintan, Indonesia

Club Med Bintan nằm trên đảo Bintan, cách Singapore chỉ một giờ đi phà. Bạn bay đến Singapore rồi đi tàu điện và phà sang Bintan, vì vé máy bay thường rẻ và nhiều lựa chọn hơn bay đến Indonesia. Nơi này được bình chọn vào top 25 khách sạn được yêu thích nhất dành cho gia đình (năm 2013).

Trong resort có nhiều hoạt động cho du khách theo sở thích. Người thích yên tĩnh thì tham gia tập yoga, thư giãn bên bãi biển, người thích sôi động có thể chơi các hoạt động dưới nước cho nhân viên resort hướng dẫn. Giá phòng thấp nhất từ 137 USD.

3.Phuket, Thái Lan


Resort ở Phuket có 305 phòng với tông màu chủ yếu là kem và trắng. Khu nghỉ nằm ngay bên vịnh Kata, với bờ cát cong mềm mại.

Để đặt phòng, bạn cần nghỉ tối thiểu 3 đêm và giá có ưu đãi cho khách nghỉ 7-8 đêm. Giá thấp nhất là 125 USD/phòng với kỳ nghỉ 7 đêm. Ngoài phòng tiêu chuẩn, bạn còn được miễn phí các dịch vụ bắn cung, golf, bể bơi, bóng rổ, bóng đá bãi biển, bóng chuyền, bắn bi, tập gym, yoga, lặn biển, muay Thái...

4.Bali, Indonesia

Giá thấp nhất của resort thuộc hệ thống ở Bali là 122 USD. Ở đây, ngoài các trò chơi phổ biến như trên, du khách còn được tự do lướt ván buồm. Các hoạt động trong gói rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu cho mọi thành viên trong gia đình, từ trẻ nhỏ đến người lớn.

Tại các kỳ nghỉ trọn gói, nhân viên resort còn đóng vai trò tổ chức các hoạt động, khuấy động bầu không khí để du khách không bị nhàm chán dù ở lại thời gian dài.

5.Pahang, Malaysia

Bên bờ biển Cherating, phía đông Malaysia, resort sẽ đưa du khách đến một khu rừng nhiệt đới, trước mặt là biển khơi. Với giá thấp nhất từ 109 USD, bạn sẽ sở hữu một trong 240 phòng nghỉ ở đây.

Đu dây nhào lộn là hoạt động ngoài trời phổ biến ở hầu hết resort trong hệ thống, dành cho cả trẻ em và người lớn, luôn có người hướng dẫn và tổ chức trong khoảng thời gian nhất định. Các resort cũng hỗ trợ đưa đón cho khách có nhu cầu với chi phí tùy thuộc vào quãng đường.

2 nhận xét: