Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Một số lợi ích khi sử dụng voucher Vinpearl 5 sao

Tiết kiệm chi phí, tận hưởng nhiều dịch vụ, nghỉ dưỡng trong không gian đẳng cấp... là lợi thế khi sở hữu voucher Vinpearl 5 sao.

Nghỉ dưỡng với tiện ích 5 sao cao cấp

Hệ thống các resort của Vinpearl đều được xây dựng trên đảo hoặc cạnh bãi biển trong xanh vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ vốn có, đảm bảo không gian riêng tư, hòa cùng thiên nhiên cho du khách. Từ các phương tiện giải trí như bể bơi, sân goft, phòng massage spa, khu vui chơi cho tới phòng ngủ và phòng ăn đều được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao cùng trang thiết bị hiện đại.

Sử dụng nhiều dịch vụ miễn phí


Đặt phòng tại Vinpearl, du khách có đặc quyền sử dụng nhiều dịch vụ miễn phí đã bao gồm trong giá phòng như bể bơi, bãi biển riêng, phòng gym, Wi-Fi, dịch vụ di chuyển bằng xe điện trong khuôn viên resort… Không những vậy, nếu đặt phòng dạng villa sẽ có bể bơi riêng biệt, giúp du khách có phút giây thư giãn riêng tư hơn. Nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc hoặc Nha Trang, du khách còn được hưởng ưu đãi đón tiễn sân bay miễn phí bằng ôtô của Vinpearl.

Nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn

Với voucher Vinpearl, du khách được thỏa sức vẫy vùng biển xanh, cát trắng tràn ngập nắng vàng, hay thả dáng check-in tại bể bơi đẳng cấp. Nam giới có thể tìm tới niềm vui thể thao trong phòng tập gym hiện đại, sân tennis hoặc khu đánh golf. Đặt Vinpearl tại Phú Quốc, du khách còn có thêm sự lựa chọn khám phá vườn thú mở Safari hấp dẫn. Nơi đây hội tụ hàng trăm loài thực vật, động vật quý hiếm, góp phần khích thích sự tò mò và nâng cao vốn hiểu biết của trẻ nhỏ.

Tại Vinpearl Nha Trang, vui chơi tại xứ sở thần tiên Vinpearland sẽ đem đến nhiều kỷ niệm khó quên cho các gia đình. Du khách có thể thỏa sức lựa chọn vô số hoạt động hấp dẫn từ công viên nước sôi động, thử sức trò chơi cảm giác mạnh, và phòng game điện tử trong nhà…

Tận hưởng buffet cao cấp ngon miệng

Chẳng cần phải di chuyển quá nhiều, mất thời gian tìm quán nào ăn ngon, hợp vệ sinh, chỉ cần đặt dịch vụ ăn tại Vinpearl, du khách sẽ an tâm tận hưởng bữa buffet ngon miệng. Du khách có thể chọn ăn 3 bữa tại khách sạn hoặc sử dụng bữa buffet sáng đã mặc định bao gồm ngay trong giá phòng.

Thưởng thức bữa ăn Âu - Á đặc sắc, được đầu bếp 5 sao chế biến từ hải sản tươi ngon, thịt nướng đậm đà, món ăn truyền thống cho tới đa dạng các đồ tráng miệng trong khuôn viên nhà hàng sang trọng sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị cho du khách.

Tiết kiệm chi phí với đa dạng nhiều gói voucher

 Thay vì đặt phòng Vinpearl mùa cao điểm giá 3-6 triệu đồng một phòng đôi, du khách sẽ có cơ hội đặt voucher resort, khách sạn khuyến mại với nhiều gói dịch vụ đa dạng và giá tiết kiệm hơn.

Tham khảo một số gói voucher Vinpearl nổi bật dưới đây:

 

2 nhận xét: