Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Tư vấn 5 khách sạn ở Tuy Hòa - Phú Yên tốt nhất hiện nay

Để giúp mọi người chọn được nơi nghỉ dưỡng khi đến Tuy Hòa du lịch lý tưởng nhất thì dulichfun sẽ liệt kê ra danh sách các khách sạn, resort ở Tuy Hòa Phú Yên vị trí đẹp từ cao cấp tới giá rẻ đều có đánh giá tốt để mọi người lựa chọn.

VietStar Resort & Spa
    Địa chỉ: Núi Thơm, An Phú
    Giá phòng: 64 USD – 108 USD/đêm



Các dịch vụ nghỉ dưỡng nổi bật của VietStar Resort & Spa: Resort sang trọng ở Tuy Hòa này có phòng massage, spa, phòng thể dục, bãi biển riêng để tắm biển và chơi các môn thể thao có động cơ, không có động cơ. Gia đình đi có trẻ em thì cũng yên tâm vì nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở Tuy Hòa này có hồ bơi dành cho trẻ em và câu lạc bộ trẻ em để các bé chơi đùa thỏa thích.
Tư vấn khách sạn, resort ở Tuy Hòa Phú Yên tiện nghi, chất lượng tốt: Nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, lý tưởng ở Tuy Hòa

Đối với các ông bố, bà mẹ hay những người đi công tác muốn tới đây nghỉ ngơi thì resort còn trang bị sân chơi golf, sân tennis để giúp mọi người giải trí. Món ăn của nhà hàng phục vụ khá ngon và cảnh sắc thiên nhiên xanh mát, yên tĩnh thích hợp cho những ai không thích sự đông đúc, náo nhiệt ở trung tâm thành phố.

Mặt còn hạn chế của khách sạn tốt ở Tuy Hòa Phú Yên – VietStar: Đồ ăn sáng không có quá nhiều món, resort không cho phép mang vật nuôi đi theo và hơi xa trung tâm thành phố đối với những người ưa sự sôi động, tấp nập.

Cendeluxe Hotel –Managed by H&K Hospitality
    Địa chỉ: Số 02 Hải Dương
    Giá phòng: 52 USD – 136 USD/đêm



Các dịch vụ nổi bật của Cendeluxe Hotel – Managed by H&K Hospitality: Khi đến nghỉ ở khách sạn này bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích như tắm hơi, massage, spa, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra khách sạn đẹp nhất ở trung tâm thành phố Tuy Hòa này còn có sân tennis, hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng giúp các bạn giải trí thư giãn sau những ngày căng thẳng mệt mỏi.

Từ khach san các bạn có thể dễ dàng đi tới khu có nhiều nhà hàng hải sản tươi ngon chỉ trong vòng 5 phút. Các bạn nếu ở trên các tầng cao thì buổi tối còn được ngắm cảnh toàn thành phố Tuy Hòa vô cùng lung linh và rực rỡ. Có thể nói đây là khách sạn giá tốt, view đẹp ở Tuy Hòa Phú Yên được đánh giá cao từ chất lượng tới vị trí.

Một số mặt còn hạn chế của Cendeluxe Hotel Tuy Hòa: Khách sạn không cho phép mang vật nuôi, đồ ăn sáng vẫn còn ít và khách sạn không gần biển cho lắm.

Saigon Phú Yên Hotel
    Địa chỉ: 541 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 6
    Giá phòng: 31 USD – 123 USD/đêm



Một số đặc điểm nổi bật của khách sạn ở Tuy Hòa vị trí đẹp, thuận tiện đi lại này: Khách sạn trang bị phòng thể dục để du khách có thể luyện tập thể thao, hồ bơi có cả của người lớn lẫn trẻ nhỏ nên các bé đi theo bố mẹ sẽ rất thích thú. Khách sạn có phòng ốc sạch sẽ, trang trí gọn gàng bắt mắt và thái độ phục vụ nhiệt tình.

Nếu muốn ngắm cảnh biển hay trung tâm thành phố thì các bạn hãy đặt phòng ở trên các tầng cao. Từ khách sạn mọi người chỉ mất vài phút đi xe là đã ra tới bãi biển Tuy Hòa rất thuận tiện.

Long Beach Hotel Tuy Hòa
    Địa chỉ: Số 17 Đường Độc Lập
    Giá phòng: 30 USD – 58 USD/đêm


Đặc điểm nổi bật: Là một khách sạn ven biển Tuy Hòa view đẹp, giá vừa phải nên hàng năm có rất nhiều khách du lịch tới đây để nghỉ ngơi. Điểm được nhiều khách du lịch thấy hài lòng nhất ở khách sạn này chính là chỉ cần đi vài bước là ra tới biển, những căn phòng hướng biển thì chỉ cần kéo rèm ra là đã thấy được biển rồi. Điều thú vị nhất chính là buổi tối đi dạo quanh bờ biển tận hưởng không khí mát lạnh.

Quanh khách sạn giá rẻ ở ven biển Tuy Hòa này cũng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn nên mọi người tha hồ lựa chọn nơi ăn uống sau khi đi chơi ở các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.

Điểm chưa tốt của khách sạn Long Beach Tuy Hòa: Có thể nói tình trạng bữa sáng hơi nghèo nàn ít món là của hầu hết các khách sạn ở đây. Những ai mà buổi sáng chỉ cần ăn 3-4 món thì có lẽ không sao nhưng đối với người kén ăn thì thực đơn bữa sáng không quá phong phú cho họ.

Hùng Vương Hotel

    Địa chỉ: Số 239-241, Đường Hùng Vương
    Giá phòng: 15 USD – 29 USD/đêm



Đặc điểm nổi bật của Hùng Vương Hotel: Là khách sạn giá rẻ ở Tuy Hòa sạch sẽ, tin cậy nên đối với những bạn có kinh phí không dồi dào lắm, chỉ cần một nơi nghỉ ngơi thư giãn thì có thể lựa chọn khách sạn ở Tuy Hòa này để ngủ qua đêm.

Khách sạn có 50 phòng, có dịch vụ massage và hồ bơi ngoài trời, sân chơi squash để mọi người có thể bơi lội, chơi thể thao. Với mức giá khá hợp lý lại có cả hồ bơi ngoài trời nữa thì khách sạn này khá tốt để cho mọi người tới nghỉ chân.

Điểm còn hạn chế của khách sạn Hùng Vương Tuy Hòa: Cách trung tâm thành phố hơi xa nên muốn đi siêu thị hay tới các khu vui chơi ở trung tâm thì cần phải thuê xe hoặc bắt xe ôm, taxi.

1 nhận xét: