Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Bật mí 5 khách sạn ma ám nổi tiếng thế giới

Nhiều lời đồn hồn ma trong khách sạn có thể là trinh nữ hay góa phụ sầu bi. Họ hiện hình, bay lơ lửng trong không trung nhưng cũng có khi lặng lẽ đồng hành với du khách.


1.Khách sạn The Stanley, Mỹ

 
Khách sạn The Stanley, Mỹ là nguồn cảm hứng để Stephen King chấp bút viết nên cuốn tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng The Shining, đã được dựng thành bộ phim cùng tên. Người ta đồn rằng khi nhà văn Stephen King cùng vợ ở đây, có lần họ rời phòng một lúc và khi quay về thì vali của họ bị mở toang, mọi thứ trong vali bị xé nát và quăng tung tóe trong phòng tắm. Khách hàng thân thiết của The Stanley gồm hồn ma một phụ nữ đã bị đóng băng đến chết dưới tầng hầm, và vị chủ nhân cũ của khách sạn F.O.Stanley thường lang thang qua các hành lang và đại sảnh để nhìn ngắm khách sạn nằm bên trên ngôi mộ của ông ta.

2.Stanley, bang Colorado, Mỹ



Khách sạn Stanley là nguồn cảm hứng để Stephen King chấp bút viết nên cuốn tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng The Shining, đã được dựng thành bộ phim cùng tên. Người ta đồn rằng khi nhà văn Stephen King cùng vợ ở đây, có lần họ rời phòng một lúc và khi quay về, vali bị mở toang, mọi thứ bên trong bị xé nát và quăng tung tóe trong phòng riêng. Những vị "khách không mời mà đến" này gồm hồn ma một phụ nữ bị đóng băng đến chết dưới tầng hầm, và chủ nhân cũ của khách sạn F.O.Stanley. Hồn ông thường lang thang qua các hành lang và đại sảnh để nhìn ngắm khách sạn nằm bên trên ngôi mộ của mình.

Khách sạn Karosta Prison, Karosta, quốc gia Latvia Hãy chuẩn bị thần kinh thật vững nếu bạn có ý định qua đêm tại khách sạn mà trước đây từng là nhà lao của quân đội. Được cả lực lượng Đức quốc xã và Xô viết sử dụng, những bức tường tại nơi nguyên là nhà giam này vẫn còn những bức tranh do tù nhân vẽ, và chúng sẽ làm bạn khó lòng mà dỗ được giấc ngủ.

3.Karosta Prison, Karosta, Latvia


Hãy chuẩn bị thần kinh thật vững nếu bạn có ý định qua đêm tại khách sạn mà trước đây từng là nhà lao của quân đội. Bức tường tại đây vẫn còn những bức tranh do tù nhân vẽ, và chúng sẽ làm bạn khó lòng đi vào giấc ngủ. Du khách qua đêm sẽ phải làm quen với hồn ma của một phụ nữ treo cổ sau khi biết rằng vị hôn phu của cô bị xử tử tại đây.

Khách sạn Akasaka Weekly Mansion, Tokyo, Nhật Bản Không ai sản xuất những bộ phim kinh dị kinh dị hơn người Nhật, và du khách khi qua đêm tại khach san Akasaka sẽ được trải nghiệm điều này. Những làn sương mù ma quái thoát ra từ những lỗ thông khí của khách sạn, và du khách có thể kể về cảm giác bị những bàn tay lạnh như băng chạm vào họ suốt đêm.

4.Akasaka Weekly Mansion, Tokyo, Nhật Bản


Không ai sản xuất những bộ phim kinh dị đáng sợ hơn người Nhật, và du khách khi qua đêm tại khách sạn Akasaka sẽ được trải nghiệm điều này. Những làn sương mù ma quái thoát ra từ những lỗ thông khí của khách sạn, còn du khách có thể kể về cảm giác bị bàn tay lạnh như băng chạm vào họ suốt đêm.

Khách sạn Crescent, bang Arkansas, Mỹ Các thợ săn ma nên đặt phòng qua đêm tại khách sạn 218 phòng này để săn tìm Michael. Người ta đồn rằng hồn ma Michael thường đến gần khách thuê phòng từ chiếc gương trong buồng tắm. Michael là một thợ nề bị rơi khỏi giàn giáo trong quá trình xây dựng khách sạn. Vì The Crescent được xây trên nền đất cũ của một bệnh viện ung thư, do vậy nó còn là nơi trú ngụ của không ít hồn ma là các nữ y tá; họ xuất hiện với việc đẩy các tử thi nằm trên băng ca, và khách thuê phòng thường choàng dậy để thấy rằng quần áo của họ đã bị quăng bừa bãi trong phòng.

5.Crescent, bang Arkansas, Mỹ

Các thợ săn ma nên đặt phòng qua đêm tại khách sạn 218 phòng này để tìm Michael. Người ta đồn rằng hồn ma Michael thường đến gần khách thuê phòng từ chiếc gương trong buồng tắm. Michael là một thợ nề bị rơi khỏi giàn giáo trong quá trình xây dựng khách sạn. Vì Crescent được xây trên nền đất cũ của một bệnh viện ung thư, do vậy nó còn là nơi trú ngụ của không ít hồn ma là các nữ y tá; họ xuất hiện với việc đẩy các tử thi nằm trên băng ca, và khách thuê phòng thường choàng dậy và thấy quần áo của họ bị quăng bừa bãi trong phòng.

Lâu đài Chillingham, Northumberland, Anh Cái tên Chillingham Castle chắc chắn không dành cho những người nhút nhát. Khách thuê phòng có thể đi thăm phòng tra tấn, nơi mà những kẻ phản bội đón nhận một kết cục kinh khủng trên cái thớt chặt đầu; hiện nay nó vẫn còn đặt tại đây cùng với những dụng cụ tra tấn khác như đồ kẹp ngón tay và khoét mắt.

1 nhận xét: