Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Top 5 khách sạn phòng đẹp giá tốt gần sân vận động Mỹ Đình

Sân vận động Mỹ Đình (SVĐ) là điểm đến tuyệt vời để khám phá những nét văn hóa của thủ đô Hà Nội. Sân vận động mang tầm cỡ quốc gia này là nơi tổ chức những sự kiện văn hóa lớn, những trận bóng đá lớn trong nước và quốc tế, vì vậy nhu cầu tìm kiếm khách sạn ở khu vực này là rất lớn. Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình hoặc quanh khu vực Mỹ Đình có vị trí đẹp, thuận lợi, tiện nghi và chất lượng tốt. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ Top 5 khách sạn phòng đẹp giá tốt gần sân vận động Mỹ Đình:

Saigon Pearl Hotel – Le Duc Tho (Tiêu chuẩn 1,5 sao, số phòng 29)
    C32 Lê Đức Thọ – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình
    Giá thấp nhất 18,31 USD


 

Saigon Pearl Hotel – Le Duc Tho có vị trí thuận lợi, cách Hồ Tây khoảng 3km, cách trung tâm hồ Gươm khoảng 10km, gần sân vận động Mỹ Đình. Từ đây khách cũng có thể dễ dàng đi đến bến xe Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc gia, siêu thị Metro. Khách sạn giá rẻ gần sân vận động Mỹ Đình này bao gồm 29 phòng, được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, vòi hoa sen, máy lạnh, phòng tắm riêng…cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn mang lại cho du khách những giây phút thư giãn và thú vị nhất.


Đánh giá của du khách khi lựa chọn khách sạn có giá tốt gần sân vận động Mỹ Đình này là: Khách sạn có không gian thoải mái, tiện nghi và phục vụ tốt. Tuy nhiên, một số du khách nhận xét khách sạn có phòng hơi nhỏ, có vị trí không thuận tiện đi lại.

Esalen Hotel
    Số 49 Ngõ 165, Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy
    Giá thấp nhất 31,67 USD



Esalen Hotel là khách sạn 2 sao gần sân vận động Mỹ Đình, nằm cạnh tòa nhà chọc trời mang tính biểu tượng Keangnam Hanoi Landmark Tower. Khach san có vị trí giao thông thuận lợi cách sân bay Quốc tế Nội Bài 45 phút lái xe, Đền Voi Phục và Bảo tàng Dân tộc Việt Nam 10 phút lái xe, cầu Thê Húc và Đền Ngọc sơn, Hồ Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe.

Khách sạn bình dân gần sân vận động Mỹ Đình này bao gồm 30 phòng có tầm nhìn ra thành phố tuyệt đẹp, được trang bị máy lạnh và két an toàn, truyền hình cáp, minibar. Ngoài ra, du khách còn được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn, được phục vụ bữa sáng tại nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại phòng.


Du khách đánh giá về khách sạn này sau khi nghỉ dưỡng này là gần khu vực dân cư yên tĩnh, thuận tiện đi lại. Phòng sạch sẽ, tiện nghi và dịch vụ tốt. Tuy nhiên, một số du khách phản ánh khách sạn có giá hơi cao so với chất lượng 2 sao.

Western Hanoi Hotel
    Đường 2 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giá thấp nhất 46,52 USD



Western Hanoi Hotel là khách sạn 3 sao gần sân vận động Mỹ Đình, có vị trí thích hợp với kinh doanh và mua sắm. Với vị trí thuận lợi dễ dàng tiếp cận thành phố ở mọi góc cạnh và gần với những điểm du lịch nổi tiếng như công viên Thủ Lệ, Phủ Tây Hồ, Vườn Bách Thảo, Bảo tàng Dân tộc học…


Khách sạn đẹp và chất lượng tốt gần sân vận động Mỹ Đình này bao gồm 50 phòng được thiết kế với không gian ấm cúng cùng những tiện nghi hiện đại cảm giác như bạn đang ở nhà mình vậy. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp dịch vụ massage cho thuê xe đạp, đưa đón sân bay…đảm bảo cho bạn có một kì nghỉ đáng nhớ nhất.


Đánh giá của du khách về khách sạn này là tốt (7,1), được đánh giá cao về thái độ phục vụ của nhân viên tốt và điều kiện vệ sinh khách sạn sạch sẽ. Khách sạn có phòng đẹp, tiện nghi, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên thân thiện, phòng rộng thoải mái, wifi kết nối tốt, hợp giá tiền. Tuy nhiên, khách sạn có vị trí hơi xa trung tâm

Calidas Landmark72 Royal Residence Hanoi

    Tầng 48-60F, Tòa Nhà Keangnam Landmark72, E6, Đường Phạm Hùng,Quận Cầu Giấy
    Giá thấp nhất 104,89 USD


Calidas Landmark72 Royal Residence Hanoi tọa lạc tại khu vực Quận Cầu Giấy, cách sân vận động Mỹ Đình 2,05km có vị trí thích hợp với mua sắm và kinh doanh. Khách sạn tọa lạc tại tòa nhà cao nhất Việt Nam Keangnam có tầm nhìn tuyệt đẹp, giúp bạn dễ dàng chiêm ngưỡng toàn thành phố ở mọi góc cạnh. Từ khách sạn nổi tiếng gần sân vận động Mỹ Đình này rất thuận tiện khi di chuyển tới những địa điểm tham quan hấp dẫn như: Vườn Bách Thảo Hà Nội, Vườn Bách Thảo Hà Nội, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Bảo tàng Không Quân Việt Nam.


Gần sân vận động Mỹ Đình có khách sạn nào đẹp và chất lượng tốt? Calidas Landmark72 Royal Residence Hanoi là điểm đến hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Khách sạn bao gồm 378 phòng nghỉ được thiết kế tuyệt đẹp, cơ sở hạ tầng đầy đủ tiện nghi. Bước vào bên trong phòng nghỉ bạn sẽ choáng ngợp với nội thất sang trọng, đẳng cấp 5 sao.


Nghỉ dưỡng tại khách sạn hiện đại tiện nghi và chất lượng gần sân vận động Mỹ Đình này, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp như xông hơi, massage, spa, trị liệu và chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym lớn…Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những món ăn Âu – Á nổi tiếng và những món đồ uống độc đáo.

Crowne Plaza West Hanoi Hotel
    36 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình
    Giá thấp nhất 110,00 USD




Crowne Plaza West Hanoi Hotel tọa lạc tại khu vực Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, có vị trí thích hợp với hoạt động kinh doanh. Từ khách sạn 5 sao gần sân vận động Mỹ Đình di chuyển tới Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình khoảng 0.83 km và rất gần với những điểm du lich nổi tiếng của thành phố như: Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 3.7 Km, Vườn Bách Thảo Hà Nội 4.2 Km, Công viên Thủ Lệ 4.3 Km, Phủ Tây Hồ 6.2 Km.


Khách sạn cao cấp gần sân vận động Mỹ Đình này bao gồm 292 phòng, được thiết kế với không gian thoáng mát, sạch sẽ trong phòng được trang bị tiện nghi hiện đại và nổi bật như bồn tắm thủy lực, phòng hút thuốc, máy lạnh và có quầy thức ăn nhẹ trong phòng.


Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp những dịch vụ giải trí tuyệt vời như spa, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời đẹp và sạch sẽ, bồn tắm nước nóng, phòng thể dục mang lại cho du khách những giây phút thư giãn nhất trong kì nghỉ. Nghỉ dưỡng tại khách sạn du khách được thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng trong nước và quốc tế, những loại đồ uống tại quán bar của khách sạn.

2 nhận xét: