Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Top 4 khách sạn giá tốt gần biển Mỹ Khê có view đẹp giá rẻ

Bãi biển Mỹ Khê luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đi nghỉ mát tại Đà Nẵng. Hệ thống khách sạn ở khu vực biển Mỹ Khê rất nhiều, do đó nếu tới đây lần đầu sẽ có nhiều băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một điểm dừng chân và thư giãn cho chuyến đi. Dulich9.com xin liệt kê một số khách sạn nổi tiếng gần biển Mỹ Khê có tầm nhìn đẹp và được ưa chuộng nhất.

1.Diamond Sea Hotel (Tiêu chuẩn 4 sao, số phòng 124)
    Địa chỉ: 232 Võ Nguyên Giáp, Bãi Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng
    Giá thấp nhất 46,25 USD



Nằm trong danh sách những khách sạn Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê, Diamond Sea Hotel là điểm dừng chân hấp dẫn của nhiều du khách. Tọa lạc tại Khu vực bãi biển Mỹ Khê, khách sạn 4 sao này thích hợp với ngắm cảnh, bãi biển và vui chơi gia đình. Các trung tâm thành phố 3,5km và mất khoảng 14 phút di chuyển tới sân bay, Diamond Sea Hotel dễ dàng tiếp cận với những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.


Bạn đang muốn tìm kiếm một khách sạn Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê giá rẻ và chất lượng tốt, không thể bỏ qua Diamond Sea Hotel. Các phòng của khách sạn được thiết kế với tầm nhìn ra biển đẹp nhất, nhiều phòng có ban công riêng và thiết kế cửa kính kéo dài từ trần nhà xuống sàn nhà tạo nên góc nhìn trực diện tuyệt đẹp ra bãi biển rộng lớn.



Diamond Sea Hotel là khách sạn hiện đại, tiện nghi và chất lượng gần biển Mỹ Khê bao gồm 124 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại đạt tiêu chuẩn 4 sao và những vật dụng cần thiết đảm bảo cho du khách cảm giác thoải mái nhất như: Tivi màn hình LED, Internet không dây chất lượng cao phủ sóng toàn bộ khu vực Khách sạn, dụng cụ pha chế trà /café, máy sấy tóc và các đồ dùng cá nhân thương hiệu đẳng cấp. Ngoài ra khách sạn còn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, massage. Với bể bơi và pool bar nằm trên tầng trên cùng khách sạn nhìn thẳng ra biển sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

2.Fusion Suites Danang Beach (Tiêu chuẩn 5 sao, số phòng 129)
Địa chỉ: An Cu 5 Residential (Võ Nguyên Giáp), Man Thai Ward, Son Tra District, Bãi Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Giá phòng từ 99,48 USD – Bao gồm bữa sáng



Fusion Suites Danang Beach tọa lạc tại khu vực bãi biển Mỹ Khê thích hợp với ngắm cảnh, bãi biển và vui chơi gia đình. Từ khach san 5 sao gần bãi biển Mỹ Khê này di chuyển tới trung tâm thành phố 1 km, sân bay Đà Nẵng 6,5km, cách cầu sông Hàn 2,4 phút đi bộ và chợ Hàn 2,8km, 1 phút đi bộ ra biển Mân Thái, 25 phút tới phố cổ Hội An và 1 phút tới bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp.


Khách sạn 5 sao đẳng cấp gần biển Mỹ Khê này bao gồm 129 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Có máy lạnh và khu vực tiếp khách. Ngoài ra còn đi kèm bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh và bàn ăn. Phòng tắm riêng được trang bị máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Du khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh biển từ phòng nghỉ.

Nghỉ dưỡng tại Fusion Suites Danang Beach bạn sẽ được hòa mình với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, buổi sáng ngắm mặt trời mọc, ngắm hoàng hôn buổi chiều và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt và hoang sơ của bãi biển Đà Nẵng – một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.



Tại khách sạn cao cấp gần biển Mỹ Khê này có đội ngũ nhân viên tận tình, phong cách chuyên nghiệp, có phòng họp được trang bị đầy đủ tiện nghi và có nhà hàng sang trọng.

Đặc biệt, khách sạn có tầng thượng xanh mát được thiết kết với cây xanh bao phủ với không gian thoáng mát, có phòng thể dục, cửa hàng vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, các bạn có thể dạo bộ trên biển tại công viên biển đối diện khách sạn, dùng bữa tại nhà hàng hải sản cao cấp cạnh khách sạn, sử dụng bãi tắm công cộng, hồ bơi lộ thiên trên biển, phòng tắm nước ngọt, phòng thay đồ.

3.A La Carte Da Nang Beach Hotel (Tiêu chuẩn 4 sao, số phòng 202)
    Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng, Bãi Biển Mỹ Khê
    Giá thấp nhất 77,77 USD



A La Carte Da Nang Beach Hotel tọa lạc tại đường Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng, Bãi Biển Mỹ Khê, khu vực thích hợp với ngắm cảnh, bãi biển và vui chơi gia đình. Từ khách sạn 4 sao đẹp gần bãi biển Mỹ Khê này cách sân bay Đà Nẵng 5,6km, cầu sông Hàn 2km, chợ Hàn 2,2km, Trung tâm thương mại Indochina Riverside Towers 2,2km, nhà hàng Hana Kim Dinh 2,2km.



Nên thuê khách sạn nào gần biển Mỹ Khê đẹp và thuận tiện đi lại? A La Carte Da Nang Beach Hotel là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển mang đến cho du khách những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.


Là khách sạn Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê tốt nhất, A La Carte Da Nang Beach Hotel bao gồm 202 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Tất cả các phòng đều được thiết kế hướng ra biển, tiện nghi đầy đủ như: Ban công, wifi miễn phí, bàn làm việc, két an toàn, cửa sổ, máy sấy tóc, dép đi trong phòng, điện thoại quốc tế, tivi lắp đặt truyền hình vệ tinh, điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh. Bên cạnh đó, du khách còn được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời khác như: Lặn biển, lặn với ống thở, đi xe đạp hoặc câu cá. Các tiện nghi khác tại Alacarte bao gồm phòng chơi game, sân chơi trẻ em, thư viện và câu lạc bộ trẻ em.

4.Cicilia Hotel and Spa (Tiêu chuẩn 4 sao, số phòng 96)
    Địa chỉ: Số 23.25.27 Đỗ Bá, Bãi Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng
    Giá thấp nhất 51,56 USD


Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê đẹp nhất, không lựa chọn nào tốt hơn Cicilia Hotel and Spa. Với vị trí thuận lợi du khách dễ dàng tiếp cận với những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như: Chợ Hàn, Cầu sông Hàn, phố cổ Hội An, Bà Nà Hills, Thánh địa Mỹ Sơn – Trung tâm di sản Thế giới được UNESCO công nhận và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 5km.


khách sạn Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê có hồ bơi, hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển ở thành phố Đà Nẵng. Phòng được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, từ trong phòng nghỉ hay phòng khách đều có hướng nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển của khách sạn. Tiện nghi trong phòng đầy đủ và sang trọng, mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm vòi sen, áo choàng tắm…tạo sự thoải mái cho du khách.

Bên cạnh đó, nghỉ dưỡng tại khách sạn tốt gần biển Mỹ Khê này du khách được phục vụ bữa sáng miễn phí, buffet ngon và hấp dẫn, cùng nhiều món ăn đặc sản của Đà Nẵng do những đầu bếp hàng đầu thực hiện. Với vị trí tuyệt đẹp cùng cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, Cicilia Hotel and Spa xứng đáng là điểm đến lý tưởng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét