Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Top 4 khách sạn đẹp, tiện nghi giá tốt ở khu phố cổ Hà Nội

Những khách sạn có phòng đẹp, tiện nghi giá tốt ở khu phố cổ Hà Nội này không chỉ gần trung tâm, đi lại thuận tiện mà còn có thiết kế tinh tế, độc đáo, sạch đẹp và rất hút khách.


Khách sạn May De Ville Legend Hà Nội
    Giá phòng thấp nhất: 1.000.000 VNĐ/phòng (44 USD). 
    Địa chỉ: Số 1 Hải Tượng, Hoàn Kiếm, Phố Cổ, Hà Nội.

Từ khách sạn May De Ville Hà Nội, du khách có thể đi bộ đến những địa điểm tham quan, mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí nổi tiếng của Hà Nội. Ngoài ra, nếu du khách có nhu cầu trải nghiệm city tour bằng xe xích lô hoặc xe điện, khách sạn có thể liên hệ giúp.





Khách sạn Hà Nội đẹp, giá tốt, chất lượng và tiện nghi hiện đại trong khu Phố cổ này có tất cả 35 phòng hướng phố, rộng rãi, sạch đẹp và được thiết kế, bài trí đơn giản, ấm cúng. Ngoài những loại phòng cơ bản như  Standard, Deluxe, Superior và Family, khách sạn May De Ville Hà Nội còn có thêm loại phòng Dorm với mức giá cực “hạt rẻ”, thích hợp cho du lich bạn bè, gia đình hoặc một mình.

Bên cạnh đó, 2du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon truyền thống Hà Nội tại nhà hàng Réveil Le ở sảnh lớn tầng 1 của khách sạn, sau đó lên Le Soleil Bar trên tầng 10 để thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội đông vui, tấp nập và lộng lẫy ánh đèn.

Khách sạn Aquarius Hà Nội
    Giá phòng thấp nhất: 672.000 VNĐ/phòng (Đây là giá phòng đã giảm 45%).
    Địa chỉ: 90B Nguyễn Hữu Huân, Phố Cổ, Hà Nội.


 
Điểm cộng lớn nhất cho khách sạn 3 sao phòng đẹp giá tốt, gần trung tâm nên ở khi du lịch Hà Nội này chính là phòng nghỉ của khách sạn. Tuy chỉ có 18 phòng nghỉ, nhưng tất cả đều được thiết kế và bài trí rất độc đáo, tinh tế và bắt mắt. Một số phòng có cửa sổ kính kéo dài từ trần xuống sàn, số còn lại hướng phố và view thẳng ra Hồ Gươm. Có thể nói, đây là một trong số những khách sạn có tầm nhìn Hồ Gươm đẹp nhất Hà Nội.

Ngoài ra, trong thời gian lưu trú tại đây, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng nổi tiếng của Hà Nội. Nếu không muốn ăn tại khách sạn, nhân viên lễ tân sẽ tư vấn và giới thiệu cho bạn một số địa chỉ ăn ngon, rẻ cho bạn lựa chọn.

Khách sạn Hà Nội 3B
    Giá phòng thấp nhất: 2.600.000 VNĐ/phòng (116 USD).
    Địa chỉ: 99 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Phố cổ, Hà Nội.


Khách sạn 3B Hà Nội tọa lạc ngay giữa trung tâm phố cổ Hà Nội, rất thuận tiện cho du khách di chuyển đến các địa điểm tham quan, mua sắm và ăn uống nổi tiếng, hấp dẫn của Hà Nội như Hồ Gươm, chợ Đồng Xuân, Nhà thờ Lớn, Nhà hát múa rối nước, Nhà hát Hà Nội, 36 phố phường, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Chùa Một Cột, Bảo Tàng Nghệ Thuật Việt Nam,…cùng các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí độc đáo trên địa bàn.


Khách sạn đẹp, giá tốt trong khu vực Phố Cổ nên ở khi du lịch Hà Nội này có tất cả 24 phòng và được chia làm 4 loại cơ bản: Standard, Deluxe, Superior và Family, mỗi loại có một mức giá, tiện nghi và dịch vụ đi kèm khác nhau. Du khách có thể lựa chọn bất kỳ loại phòng nào phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Đặc biệt, khách sạn có cung cấp thêm giường phụ và cho phép ở 3 người/phòng đôi.

Điểm độc đáo của các phòng nghỉ tại khách sạn 3B Hà Nội chính là thiết kế nội thất theo phong cách Việt Nam cổ điển, lấy gỗ làm chất liệu chính. Tất cả mọi ngóc ngách, vật dụng trang trí, giấy dán tường, sàn nhà, bàn ghế, tủ để đồ,…của căn phòng đều tạo cho du khách một cảm giác hoài cổ, ấm cúng nhưng không kém phần thoải mái, sạch đẹp và rộng rãi. Đặc biệt, buổi tối du khách có thể ngồi trên ban công hoặc sân thượng của khách sạn để ngắm nhìn toàn cảnh khu vực phố cổ và Hồ Gươm rực rỡ ánh đèn.

Khách sạn Indochina Queen II Hà Nội
    Giá phòng thấp nhất: 452.000 VNĐ/phòng (giá ưu đãi 57%).
    Địa chỉ: 67 Thuốc Bắc, Hoàn Kiếm, Phố Cổ, Hà Nội.


 
Ngoài ra, thiết kế và bài trí nội thất phòng nghỉ của khach san phòng đẹp, giá tốt và thuận tiện đi lại nên ở khi du lịch Hà Nội này cũng là một trong những điểm được du khách yêu thích và đánh giá cao. Tất cả 35 phòng đều có cửa sổ hoặc ban công hướng phố; sự kết hợp hài hòa của giấy dán tường, rèm cửa, sàn gỗ và gam màu nóng của vật dụng trang trí khiến phòng nghỉ bắt mắt và ấm áp hơn rất nhiều.

So với những khách sạn đẹp, chất lượng, tiện nghi hiện đại và nổi tiếng trong khu Phố cổ Hà Nội khác thì Indochina Queen II Hà Nội có không khí yên tĩnh và thoải mái hơn, bởi nó nằm phía trong mặt phố một chút. Cho nên, khách sạn rất thích hợp với những du khách thích sự yên tĩnh và muốn nghỉ ngơi tuyệt đối sau một ngày tham quan mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét