Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Tư vấn 4 khách sạn ở Phú Quốc giá tốt, gần chợ đêm

Du lịch Phú Quốc không chỉ hấp dẫn bởi những bãi biển tuyệt đẹp, mà còn là điểm đến mua sắm cực hấp dẫn của nhiều du khách. Khám phá chợ đêm để cảm nhận không khí sôi động náo nhiệt của thành phố biển Phú Quốc và lựa chọn cho mình những món đồ làm kỉ niệm là trải nghiệm tuyệt vời. Dưới đây, là một số khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm Dinh Cậu có giao thông thuận tiện và giá cả phải chăng. Các bạn cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một khách sạn phù hợp nhất.

Khách sạn Lighthouse Phú Quốc (Tiêu chuẩn 3 sao, số phòng 38)
    15A Trần Hưng Đạo, Tổ 3, KP7, Dương Đông, Đảo Phú Quốc
    Giá thấp nhất 36,58 USD



Khách sạn Lighthouse Phú Quốc tọa lạc tại trung tâm thị trấn Dương Đông, có vị trí thích hợp với ngắm cảnh và khám phá bãi biển. Từ khách sạn 3 sao gần chợ đêm ở Phú Quốc này di chuyển tới chợ Dinh Cậu khoảng 3 phút đi bộ, rất gần với đền Dinh Cậu, đền Thủy Long Thánh Mẫu.

Lighthouse Phú Quốc được thiết kế như một chiếc vỏ sò úp mình tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, đây cũng là điểm hấp dẫn mà nhiều du khách lựa chọn khách sạn này. Khách sạn giá rẻ gần chợ đêm Dinh Cậu này bao gồm 38 phòng được thiết kế với tông màu trắng và nâu mang lại không gian thoáng mát và tươi sáng. Từ ban công của khách sạn du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh bãi biển tuyệt đẹp, ngắm bình minh và hoàng hôn. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ quần áo, minibar, truyền hình cáp, phòng tắm riêng được cung cấp đồ dùng miễn phí.

Tiện nghi nổi bật của khách sạn: Dịch vụ giặt là, két sắt, quầy lễ tân 24 giờ, thủ tục nhận và trả phòng nhanh, cho thuê xe đạp, đưa đón sân bay với một khoản phụ phí nhỏ, thang máy, có trung tâm hội nghị, quán cà phê, dịch vụ du lich và giữ hành lý.



Đánh giá của du khách về khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm Dinh Cậu này ở mức độ: Rất tốt 7.7, trong đó khách sạn được đánh giá cao về vị trí đẹp và thuận tiện, điều kiện vệ sinh khách sạn tốt, sạch sẽ và thoáng mát. Ngoài ra, chất lượng phòng và thái độ phục vụ cũng được đánh giá là tốt.

Ý kiến của du khách khi lựa chọn khách sạn này: Phòng sạch đẹp, yên tĩnh vị trí đẹp và thuận lợi rất gần chợ đêm Dinh Cậu. Có thể ngắm hoàng hôn Dinh Cậu tuyệt đẹp. Gần trung tâm rất thuận tiện ăn uống và mua sắm. Nhân viên khách sạn thân thiện, rất nhiệt tình. Tuy nhiên một vài điểm trừ của khách sạn này đó là, phòng hơi nhỏ, không có hồ bơi. Cách bố trí cửa sổ chưa được hợp lý, thiếu riêng tư.

Khu Nghỉ Dưỡng Saigon Phu Quoc (Tiêu chuẩn 4,5 sao, số phòng 98)
    62 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Đảo Phú Quốc
    Giá thấp nhất 120,40 USD


Khu Nghỉ Dưỡng Saigon Phu Quoc tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, có vị trí thuận lợi và tầm nhìn tuyệt đẹp. Resort cao cấp gần chợ đêm Dinh Cậu này cách Bãi Dài 4 phút đi bộ, chợ đêm 0,9km và rất gần những địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực.



Nên thuê khách sạn nào gần chợ đêm Dinh Cậu đẹp và chất lượng? Khu Nghỉ Dưỡng Saigon Phu Quoc là sự lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Resort bao gồm 98 phòng nghỉ được thiết kế có hướng nhìn ra biển, với bờ biển cát trắng, xanh trong, màu xanh của hoa cỏ cây trong khu vườn nhỏ tại khu nghỉ dưỡng.

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 100 bungalows và villas (Có sofa giường, quầy rượu, phòng ngủ, phòng ăn và bếp). Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn nên chọn cho mình những phòng nghỉ hướng biển để tận hưởng những làn gió mát từ biển thổi vào và lắng nghe tiếng sóng rì rào mang lại những giây phút thoải mái.


Bên cạnh đó, nghỉ dưỡng tại resort tốt gần chợ đêm Dinh Cậu này du khách còn được thưởng thức những món ăn châu Âu đặc sắc. Từ nhà hàng của khu nghỉ dưỡng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Thái Lan lúc bình minh và ban mai trên biển rất lãng mạn. Cùng tận hưởng những hoạt động giải trí hấp dẫn như: Bãi biển riêng, phòng thể dục, sân tennis, massage, spa, hồ bơi ngoài trời, sân golf, các môn thể thao dưới nước…

Sasco Blue Lagoon Resort and Spa (Khách sạn 4 sao, số phòng 80)
    64 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Dương Đông, Đảo Phú Quốc
    Giá thấp nhất 64,31 USD


Sasco Blue Lagoon Resort and Spa là resort 4 sao gần chợ đêm Dinh Cậu, tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, cạnh bãi biển Dương Đông giúp du khách tận hưởng sự yên bình của biển và khám phá thắng cảnh tuyệt đẹp nơi đây. Khách sạn cách chợ đêm Dinh Cậu 1km và rất thuận tiện khi di chuyển tới Bãi Dài khoảng 5 phút đi bộ.


Khu nghỉ dưỡng có view đẹp gần chợ Dinh Cậu này nằm trên bãi cát trắng riêng với nước biển trong xanh, tựa như một hòn đảo thu nhỏ được bao phủ bởi khu vườn nhiệt đới rộng 2ha, với những bóng cây rợp mát mang lại cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Sasco Blue Lagoon Resort and Spa bao gồm 80 phòng được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo, mỗi phòng có không gian riêng được bài trí đẹp mắt, đồ gỗ nội thất bằng gỗ tối màu, ánh sáng tự nhiên. Tất cả các phòng đều có truyền hình cáp, phòng tắm riêng và khu vực tiếp khách…cho bạn cảm giác như đang ở nhà mình vậy.


Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng tại resort có giá tốt gần chợ đêm Dinh Cậu này, du khách có 3 sự lựa chọn ăn uống với không gian nhà hàng sang trọng, bên bờ biển lãng mạn hoặc ngoài trời với các món ăn đa dạng và phục vụ theo yêu cầu. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi ngoài trời, quầy bar ngay bên cạnh cùng nhiều trò chơi hấp dẫn trên bãi biển, spa, sân vườn, sân tennis, massage, phòng xông hơi, những môn thể thao dưới nước…

Ý kiến của du khách khi lựa chọn khách sạn này: Gần trung tâm, đi lại thuận tiện, rất gần chợ đêm và khu mua sắm, nhà hàng. Khung cảnh yên tĩnh, trong lành và gần biển, bãi biển đẹp. Phòng sạch sẽ, thiết kế độc đáo. Đồ ăn sáng ngon, phục vụ tốt. Một vài điểm trừ của du khách khi đánh giá về khu nghỉ dưỡng này là: Chất lượng điều hòa không được tốt, nhân viên dọn phòng chưa sạch.

Resort Hòa Bình Phú Quốc (Tiêu chuẩn 4 sao, số phòng 145)
    71 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Đảo Phú Quốc
    Giá thấp nhất 77,07 USD



Resort Hòa Bình Phú Quốc là resort đẹp gần chợ đêm Dinh Cậu tọa lạc trên một sườn đồi dốc dọc theo bờ biển tại trung tâm thị trấn Dương Đông, cạnh những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng như Sasco Blue Lagoon, Saigon Phú Quốc Resort…phía trước resort là một trong những bãi biển tuyệt đẹp ở Phú Quốc, cách chợ đêm Dinh Cậu 0,75km nên rất thuận tiện đi lại và mua sắm.

Resort hiện đại, tiện nghi và chất lượng gần chợ đêm Dinh Cậu này bao gồm 145 phòng được thiết kế trải dài trên các sườn núi có hướng ra biển tây của vịnh Thái Lan, những khu vườn tuyệt đẹp. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, TV màn hình phẳng, truyền hình vệ tinh, internet, két an toàn, mini-bar, điện thoại, bình nấu nước và dụng cụ pha trà cà phê, phòng tắm đứng hoặc bồn tắm…


Nhà hàng của khu nghỉ dưỡng có sức chứa khoảng 200 du khách, chuyên phục vụ những món ăn Âu – Á, đặc sản Phú Quốc, ngoài ra còn tổ chức tiệc cưới, hội nghị, sinh nhật, liên hoan…Ngoài ra, resort còn cung cấp những hoạt động vui chơi và nghỉ dưỡng hấp dẫn như: Phòng hát karaoke, tắm nắng, hồ bơi trẻ em, vườn, hồ bơi ngoài trời…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét