Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Top 4 khách sạn đẹp và tiện nghi ở Huế

Khám phá những khách sạn độc đáo khi du lịch Huế là một trong những trải nghiệm khá thú vị.  Khi lưu trú tại đây, du khách không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí và ẩm thực tuyệt vời, hiện đại, cao cấp, sang trọng và tiện nghi nhất mà còn bị hấp dẫn bởi những nét độc, lạ mà chỉ những khách sạn này mới có mang lại.

Khách sạn Ana Mandara Huế

Có thể nói mọi điều ở khách sạn Ana Mandara Huế đều độc đáo và đặc biệt. Được bao quanh bởi ruộng lúa, bờ biển và những rặng dừa, vườn cây nhiệt đới thơ mộng,…khách sạn Ana Mandara Huế như một nét chấm phá đẹp đẽ của bức tranh phá Tam Giang.


Đặc biệt, đến với khách sạn Ana Mandara Huế, du khách không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng – giải trí – ẩm thực cao cấp và hấp dẫn nhất, mà còn được hòa mình với thiên nhiên, cảm nhận không khí trong lành, yên tĩnh, tự do và rời xa đô thị ồn ào.

Ngoài ra, khách sạn 5 sao độc đáo, đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng nên ở khi du lịch Huế này còn có thiết kế độc mở độc đáo, đồ ăn ngon, nội thất phòng nghỉ đậm nét truyền thống Việt Nam, quang cảnh xung quanh và tầm view rất đẹp.

Khách sạn Sài Gòn Morin Huế


Cũng giống như những khách sạn 5 sao cao cấp, sang trọng và tiện nghi nên ở khi du lịch Huế khác, khách sạn Sài Gòn Morin Huế luôn đảm bảo du khách sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái với những dịch vụ nghỉ dưỡng – giải trí – ăn uống hoàn hảo nhất; phòng nghỉ với thiết kế sang trọng, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất; chất lượng phục vụ và thái độ nhân viên chuyên nghiệp, tâm lý, quan tâm khách…

Thế nhưng, những điểm khiến khách sạn Sài Gòn Morin Huế là một trong những khách sạn độc đáo nhất của du lịch Huế chính là lịch sử, cảnh quan và những dịch vụ trải nghiệm hấp dẫn.

Sài Gòn Morin Huế là một khách sạn được xây dựng sớm nhất ở miền Trung Việt Nam, do một doanh nhân người Pháp xây dựng vào năm 1901, chính vì vậy từ kiến trúc đến cách bài trí, thiết kế nội ngoại thất của khách sạn đều đậm chất phong cách Pháp.

Khách sạn 5 sao độc đáo và cổ kính nên ở khi du lịch Huế này còn rất tự hào khi là nhân chứng sống cho sự phát triển của cố đô Huế trong hơn 100 năm qua. Đến đây, du khách sẽ được tìm hiểu và xem những hình ảnh về lịch sử khách sạn, những nhân vật nổi tiếng đã từ ở tại khách sạn và một số hình ảnh về Huế cổ xưa

Khách sạn Imperial Huế



Đồ sộ, tráng lệ và sang trọng như một cung điện giữa lòng xứ Huế mộng mơ chính là điểm độc đáo đầu tiên của khach san 5 sao cao cấp, độc đáo và nổi tiếng của du lịch Huế này. Khách sạn Imperial Huế có rất nhiều loại phòng với các mức giá và dịch vụ đi kèm khác nhau cho du khách lựa chọn, nhưng tất cả đều có chung một hướng nhìn ra dòng sông Hương thơ mộng và núi Ngự Bình.

Điểm độc đáo thứ hai được các du khách đánh giá cao ở Imperial Huế chính là những bữa ăn cung đình tại nhà hàng lớn nhất của khách sạn. Du khách không chỉ có dịp thưởng thức những món ăn ngon truyền thống của Huế mà còn có dịp tìm hiểu về nghệ thuật ẩm thực cung đình Huế nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, quán bar trên sân thượng của khách sạn cũng là một địa điểm yêu thích du du khách, bởi đồ uống ở đây không chỉ ngon mà còn có tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thành phố Huế với dòng Hương Giang và cầu Tràng Tiền vào mắt.

Hương Giang Hotel Resort & Spa Huế


Tuy rằng hầu như tất cả các khách sạn độc đáo, tiện nghi và view đẹp nên ở khi du lịch Huế đều có tầm nhìn ra sông Hương và cầu Trang Tiền, nhưng khách sạn Hương Giang mới là địa điểm có tầm nhìn đẹp và tuyệt vời nhất. Không chỉ vậy, từ Hương giang, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan, ăn uống và mua sắm nổi tiếng ở Huế mà không tốn quá nhiều thời gian, bởi nó nằm ngay giữa trung tâm thành phố.

Ngoài ra, phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp hài hòa với trang trí nội thất cung đình Huế mang lại cảm giác thanh bình, trang nhã mà vẫn tiện nghi, sang trọng và sạch sẽ cũng chính là một trong những điểm khiến du khách hài lòng với khách sạn Hương Giang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét