Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Top 4 khách sạn gần sân bay quốc tế Cam Ranh đẹp, sạch sẽ và thuận tiện nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn gần sân bay quốc tế Cam Ranh có giá tốt, chất lượng và đi lại thuận tiện. Hãy cùng chúng tôi tham khảo Top 4 khách sạn gần sân bay quốc tế Cam Ranh đẹp, sạch sẽ và thuận tiện nhất hiện nay:

1.Mia Resort Nha Trang (Tiêu chuẩn 5 sao, số phòng 50)
    Bãi Dông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Biển Bãi Dông, Nha Trang
    Giá thấp nhất 208,02 USD

Mia Resort Nha Trang là resort có view đẹp gần sân bay Cam Ranh, cách Sân bay Quốc Tế Cam Ranh 15.07 có vị trí thích hợp với bãi biển và lãng mạn. Khu nghỉ dưỡng nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang được phân bố thành hai độ cao khác nhau có hướng nhìn xuống bãi cát yên bình bên bờ vịnh.




Được đánh giá là một trong những resort cao cấp gần sân bay quốc tế Cam Ranh, Mia Resort Nha Trang bao gồm 50 phòng được chia thành 3 loại: Căn hộ Mia suite, các biệt thự mặt biển, biệt thự chóp vách đá và biệt thự liên thông. Căn hộ chung cư có hướng ngắm cảnh vườn, ngắm cảnh đại dương hoặc căn hộ gia đình. Tất cả các phòng nghỉ đều có hướng ra biển và được trang bị tiện nghi hiện đại phù hợp với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Nhà hàng của khu nghỉ dưỡng cung cấp những món ăn hải sản, ẩm thực quốc tế, món ăn Nhật Bản và bữa sáng tự chọn hàng ngày. Bên cạnh đó, resort hiện đại, tiện nghi và chất lượng gần sân bay Cam Ranh này còn tổ chức các chuyến đi trong ngày tới Khu bảo tồn, biển Hòn Mun cùng những hoạt động vui chơi giải trí, thư giãn thú vị như: Vườn, spa, phòng tắm hơi, massage, phòng thể dục, bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời.

2.MerPerle Hon Tam Resort (Tiêu chuẩn 5 sao, số phòng 49)
    Hòn Tằm, Vĩnh Nguyên, Hòn Tằm, Nha Trang
    Giá thấp nhất 119,97 USD

MerPerle Hon Tam là resort 5 sao gần sân bay Cam Ranh, cách Sân bay Quốc Tế Cam Ranh 20.19 km có vị trí thích hợp với bãi biển và lãng mạn. Tọa lạc tại khu vực Hòn Tằm với vị trí thuận lợi, từ khách sạn dễ dàng tiếp cận với những địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh như: Suối nước nóng Tháp Bà, Vũng Nha Phu, Bãi San và Bảo tàng Alexandre Yersin.

MerPerle Hon Tam Resort Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo kiểu biệt thự và có hướng nhìn ra biển, trong phòng được trang bị nội thất bằng gỗ sang trọng, trang nhã. Nhà hàng của resort cũng có hướng ra biển, nhà hàng ngoài trời cùng thưởng thức những món ăn nổi tiếng của địa phương, món Âu-Á và chiêm ngưỡng cảnh biển tuyệt đẹp.


Tiện nghi nổi bật của resort nổi tiếng gần sân bay Cam Ranh: Bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, lặn biển, sân tennis, câu cá, thuyền, các môn thể thao dưới nước, lướt ván, bồn tắm nướng nóng, phòng thể dục, vườn, sân golf, phòng xông hơi…

Đánh giá của du khách về khu nghỉ dưỡng ở mức độ: Rất tốt 7.9, trong đó vị trí được đánh giá cao, thuận tiện đi lại, gần biển và có view đẹp, chất lượng phòng tốt, điều kiện vệ sinh sạch sẽ.

Ý kiến của du khách khi lựa chọn MerPerle Hon Tam: Khách sạn gần gũi với thiên nhiên, phòng ốc rộng rãi, yên tĩnh cho nghỉ dưỡng. Bãi biển đẹp, không gian yên tĩnh, nhân viên trung thực. Giá cả hợp lý; bãi biển đẹp, khung cảnh lãng mạn. Sạch, xanh và yên tĩnh, bữa sáng rất ngon. “Tất cả các nhân viên của resort đều rất dễ thương, thân thiện và nhiệt tình, thích cái view từ phòng nhìn ra biển- rất đẹp, bãi biển sạch đẹp, hồ bơi thì cực kỳ đẹp, nó cho mình cái cảm giác mênh mông, không giới hạn, không có ranh giới nào giữa hồ bơi và biển. Buffet buổi sáng rất ngon.” 
3.Diamond Bay Resort & Spa (Tiêu chuẩn 4,5 sao, số phòng 342)
    Sông Lô, Phước Hạ, Phước Đồng, Diamond Bay, Nha Trang
    Giá thấp nhất 79,15 USD


Diamond Bay Resort & Spa cách Sân bay Quốc Tế Cam Ranh 18.66 km, có vị trí thích hợp với bãi biển và vui chơi gia đình. Khách sạn bình dân gần sân bay Cam Ranh này tọa lạc trên bãi biển, nằm giữa khu vườn nhiệt đới, có hồ bơi, sân tennis giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.


Khu nghỉ dưỡng có phong cảnh đẹp, yên tĩnh và trong lành, trước mặt là hồ bơi ngoài trời sạch sẽ và rộng có quầy bar cạnh bể bơi. Bao gồm 342 phòng được thiết trang nhã mang lại cảm giác ấm cúng, nhà hàng của khách sạn có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Bên cạnh đó nghỉ dưỡng tại resort đẹp và tốt gần sân bay Cam Ranh này, du khách còn được nhảy suốt đêm tại câu lạc bộ đêm C-House có nhạc sống và các DJ hàng đầu. Nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng cung cấp món ăn địa phương, quốc tế và đồ uống tại quán Banana Leaf Bar & BBQ.

Đánh giá của du khách về khu nghỉ dưỡng ở mức độ: Rất tốt 7.9, trong đó thái độ phục vụ của nhân viên tốt, nhiệt tình, điều kiện vệ sinh khách sạn sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng hợp lý và ấm cúng, chất lượng tiện nghi trong phòng được đánh giá ở mức độ rất tốt.

4.Khách sạn Paragon Villa Nha Trang (Tiêu chuẩn 3 sao, số phòng 74)
    Lô 203, Khu An Viên, Phường Vĩnh Nguyên , An Viên, Nha Trang
    Giá thấp nhất 25,48 USD


Khách sạn Paragon Villa Nha Trang cách Sân bay Quốc Tế Cam Ranh 22.16 km. Là khách sạn 3 sao gần sân bay quốc tế Cam Ranh có vị trí thích hợp với bãi biển và ngắm cảnh, cách bảo tàng Hải Dương Học 15 phút đi bộ, công viên giải trí Vinpearl land 4km. Khách sạn tọa lạc tại khu An Viên một khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nhất ở Nha Trang được thiết kế theo tòa tháp đôi kiến trúc cổ điển và sang trọng.


Đặt phòng khách sạn giá rẻ gần sân bay Cam Ranh, Paragon Villa Nha Trang là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Khách sạn bao gồm 74 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi phù hợp với tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, tất cả các phòng đều có ban công riêng giúp bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh bãi biển Nha Trang, ngắm bình minh hay ảnh về đêm lung linh ánh đèn trên bãi biển.

Khách sạn cung cấp ghế phơi nắng để du khách có thể tận hưởng cảm giác thư giãn với bể bơi ngoài trời ở tầng 2 và bãi biển riêng. Nhà hàng của khách sạn phục vụ những món ăn hải sản tươi sống hoặc phục vụ theo yêu cầu của du khách cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ có chuyến đi đáng nhớ.

Đánh giá của du khách về khách sạn gần sân bay quốc tế Cam Ranh này ở mức độ: Tốt 7.4, trong đó giá tiền được đánh giá là hợp lý, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp cùng điều kiện vệ sinh được nhận xét ở mức độ tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét