Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

4 khách sạn bí mật của sao Hollywood trong Liên hoan phim Cannes

Đó phải là những khách sạn 5 sao đẳng cấp, gần biển, khu trung tâm nhưng đồng thời lại an toàn và kín đáo để giúp sao Hollywood tránh được các tay săn ảnh.

1.InterContinental Carlton

Liên hoan phim Cannes diễn ra tại thành phố biển Cannes, phía nam nước Pháp. Đây là sự kiện điện ảnh lâu đời và uy tín nhất hành tinh với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hạng A quốc tế. Khi đó, khách sạn là nơi được các sao Hollywood quan tâm hàng đầu. InterContinental Carlton là một trong số đó với các dịch vụ đẳng cấp. Khách sạn có view nhìn thẳng ra bãi biển, đồng thời là nơi “trú ẩn” lý tưởng cho các sao tránh khỏi các tay săn ảnh. Ngoài ra, nhân viên spa của Carlton đều có tay nghề cao và sẵn sàng chăm sóc sắc đẹp cho họ trước giờ lên thảm đỏ. Giá phòng tại đây vào khoảng 1.023 USD/đêm.

JW Marriott Cannes


Nằm trên Đại lộ Boulevard de la Croisette, cách bãi biển 45 mét, khách sạn 5 sao JW Marriott Cannes tự hào đem đến những tiện nghi tuyệt vời như bể bơi trên sân thượng, sòng bài và trung tâm mua sắm của riêng mình. Đây là điểm dừng chân ưa thích của các ngôi sao, trong đó có Ronnie Wood và Chris O'Dowd. Du khách muốn nghỉ lại khách sạn cần trả ít nhất 1.053 USD/đêm.

2.Hôtel Barrière Le Majestic


Chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, Hôtel Barrière Le Majestic là sự lựa chọn hàng đầu của các sao hạng A như Robert De Niro, Matthew McConaughey và Jane Fonda. Khách sạn cung cấp các tiện nghi sang trọng như bể nước nóng ngoài trời, spa, bãi biển riêng, casino và nhà hàng đủ để thoả mãn những vị khách khó tính nhất. Giá phòng tại đây vào khoảng 815 USD/đêm.

3.Radisson Blu 1835 Hotel & Thalasso


Toạ lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn chỉ cách tòa nhà Palais des Festivals et des Congrès, nơi diễn ra Liên hoan phim Cannes, và Boulevard de la Croisette 5 phút đi bộ và nằm trong khu mua sắm quyến rũ nhất khu vực. Quán bar và sân thượng khách sạn có view nhìn ra cảng, đồng thời khách sạn còn cung cấp phòng xông hơi khô, bồn tắm Thổ Nhĩ Kỳ, vòi hoa sen đa năng, bể nước nóng và hồ bơi tuyệt đẹp. Giá tiền cho 1 đêm nghỉ tại khách sạn là 900 USD.

4.Five Seas Hotel


Với 45 phòng hạn chế nhưng Five Seas Hotel là nơi thư giãn lý tưởng với đông đảo du khách khi chỉ cách nơi tổ chức Liên hoan phim 10 phút đi bộ. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, quầy bar tại sảnh, spa đầy đủ tiện nghi cùng phòng xông hơi và massage đẳng cấp. Giá phòng tại đây vào khoảng 1.000 USD/đêm.

2 nhận xét: