Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Tận hưởng ngày hè tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Hội An

Tọa lạc ngay bãi biển Cửa Đại, Sunrise Premium Resort & Spa mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn cùng gia đình. Mùa hè năm nay, bạn và người thân có thể lưu lại những kỷ niệm gia đình tại Sunrise Premium Resort & Spa. Nơi đây, bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của bể bơi ngoài trời, trải nghiệm ẩm thực sang trọng, tinh tế trong không gian ấm cúng của The Lounge hay Spice Garden hay cùng các bé tham gia nhiều hoạt động sáng tạo tại Kid Club…

Mùa hè của sự gắn kết

Tạm quên đi công việc bộn bề của cuộc sống thường nhật, mùa hè đến thôi thúc những bước chân yêu du lịch đến với biển.

Tọa lạc bên bãi biển nổi tiếng Cửa Đại, Sunrise Premium Resort & Spa, Hội An là khu nghỉ dưỡng phù hợp với nhiều gia đình. Không chỉ sở hữu hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, sang trọng với tiện nghi hiện đại, khu nghỉ dưỡng còn có không gian đầy màu sắc dành riêng cho các thiên thần nhỏ. Trong đó, Kid Club (câu lạc bộ trẻ em) là nơi các bé được thỏa sức vui chơi cùng bạn bè, khám phá nhiều loại đồ chơi sáng tạo và tham gia hoạt động như xếp hình, vẽ tranh…

Ngoài ra, đến với Kid Club, các bé còn có cơ hội tham gia những lớp học bổ ích như tập làm đồ thủ công, học nấu ăn... Các chương trình giúp phát triển sự sáng tạo của bé như trải nghiệm văn hóa địa phương cùng các giáo viên tại Kid Club, mang tới cho nhiều vị khách nhỏ đặc biệt những ngày hè đáng nhớ.

Mùa hè của những trải nghiệm ẩm thực phong phú


Kỳ nghỉ sẽ càng trở nên trọn vẹn hơn khi cả gia đình được cùng nhau thưởng thức thực đơn thượng hạng tại hệ thống nhà hàng, lounge đẳng cấp ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Tại đây, du khách sẽ thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn, ngắm nhìn vẻ đẹp của Cù Lao Chàm tại nhà hàng The Pool House, khám phá thực đơn mang đậm nét ẩm thực địa phương tại Spice Garden, hay thưởng thức ly cocktail đầy phong cách trong không gian độc đáo của The Lounge…

Đặc biệt, nếu du khách thích thưởng thức những món ăn ngọt, đừng quên ghé The Lounge để thỏa mãn đam mê tại tiệc buffet trà chiều.

Mùa hè của sự thư giãn

Tận hưởng không khí trong lành của biển dưới những tán cọ xanh tươi bên bể bơi ngoài trời và nhâm nhi ly cocktail mát lạnh là những trải nghiệm khó quên dành cho du khách. Sunrise Premium Resort Hội An với hai bể bơi đẹp giúp bạn có thể thoả sức bơi lội hoặc vui đùa cùng các bé dưới làn nước mát. Bể bơi trẻ em cũng là điểm đến yêu thích tại khu nghỉ dưỡng của các thiên thần nhỏ. Các liệu pháp massage hiện đại được thực hiện bởi chuyên viên giàu kinh nghiệm tại Bliss Spa sẽ mang tới cho du khách những phút giây thư giãn thú vị.

Mùa hè 2017, Sunrise Premium Resort & Spa, Hội An ra mắt Family Escape Package - gói nghỉ đặc biệt được thiết kế dành riêng cho các gia đình, bao gồm: 2 đêm nghỉ tại phòng Deluxe sang trọng hướng biển, bữa sáng tự chọn tại nhà hàng Spice Garden, bữa trưa hoặc tối với nhiều lựa chọn cho gia đình, 60 phút sử dụng dịch vụ Bliss Spa cho 2 người lớn, miễn phí lớp học bơi hoặc học làm bánh cho trẻ em, một giờ sử dụng dịch vụ trông trẻ tại Kid club miễn phí.

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khác với giá 8,9 triệu đồng++.  Liên hệ: Sunrise Premium Resort & Spa, Hội An. Email: resa@sunrisehoian.vn.

1 nhận xét: