Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

6 cái nhất của những khách sạn, resort ấn tượng

Lựa chọn khách sạn, resort để nghỉ dưỡng là một trong những quyết định khó khăn nhất trước mỗi chuyến du lịch. Travellive giúp độc giả có được những lựa chọn phù hợp nhất mục đích chuyến đi của bạn qua những bình chọn riêng sau đây.

1. Khách sạn có góc nhìn từ phòng ngủ đẹp nhất

Nghỉ tại đâu, từ phòng nghỉ của mình có thể quan sát được gì từ ô cửa sổ? Đó có lẽ là câu hỏi đầu tiên được nhiều khách du lịch đặt ra trong việc lựa chọn phòng nghỉ trong hành trình của mình. Đáp ứng tiêu chí này, có lẽ phải kể đến khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake và Sofitel Plaza Hà Nội. Cùng hướng ra hồ là điểm hấp dẫn nhất từ phòng ngủ của hai khách sạn này. Nếu từ phòng ngủ của Intercontiental Hanoi Westlake, du khách có thể ngắm nhìn Hồ Tây với cự ly gần, như thể đang được áp sát những giác quan của mình, để tận hưởng hương vị mỗi buổi sớm mai hay lúc hoàng hôn nơi này thì từ phòng của Sofitel Plaza Hà Nội, du khách luôn cảm thấy Hồ Tây thơ mộng, bảng lảng hơi sương và ẩn chứa đâu đó nét thanh tịnh.


Nếu có điều kiện nghỉ tại Hà Nội, du khách muốn ngắm nhìn cảnh mặt hồ lăn tăn gợn sóng thì không thể bỏ quan InterContinental Hanoi Westlake và Sofitel Plaza. InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng như một ốc đảo xinh xắn trong lòng Hà Nội khi toàn bộ khách sạn gồm 1 toà nhà chính và 3 toà biệt thự nằm riêng biệt trên mặt hồ với tổng số 359 phòng đều được xây theo lối kiến trúc mang âm hưởng văn hóa Việt Nam với sự hiện đại của phương Tây.

Nằm trên con đường tình yêu mang tên Thanh Niên, Sofitel Plaza có những phòng ngủ mà từ đó bạn có thể nhìn được trọn vẹn và bao quát hồ Tây, hồ Trúc Bạch và đường Thanh Niên – một trong những con đường lãng mạn nhất của thủ đô. Nơi đây được coi là khách sạn phong cảnh đẹp nhất thành phố trên bầu trời Hà Nội.

2. Khách sạn/Resort có Spa đẹp nhất

Với tiêu chí này, các khach san và resort có spa đẹp nhất phải kể đến Pilgrimage Village (Huế), Sofitel Legend Metropole, và hệ thống Six Senses bao gồm Six Senses Côn Đảo và Six Senses Ninh Vân Bay.


Thiết kế theo phong cách Việt độc đáo, Pilgrimage Village, Huế là sự hài hòa giữa văn hóa địa phương với môi trường, giữa nghệ thuật hiện đại và phong cách truyền thống. Sự quyến rũ của Pilgrimage Village nằm trong nét yên bình mộc mạc của làng quê Việt Nam. Yếu tố này làm cho nó trở thành một khu nghỉ dưỡng lý tưởng để thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt và nhịp sống hối hả của thành thị. Trong cái không khí làng quê mộc mạc ấy, liệu pháp trị liệu da mặt và toàn thân mà Vedanā Spa cung cấp đã trở thành điểm nhấn cho điểm nghỉ dưỡng này.

Ngay tại thủ đô, Sofitel Legend Metropole cũng được biết đến là khách sạn có Spa đẹp nhất. Sofitel Legend Metropole thể hiện nét cổ điển qua lớp sơn tường trắng, những khung cửa xanh, những hoạ tiết tinh xảo bằng sắt, ván tường bằng gỗ và một sân cỏ xanh tươi. Trong dáng vẻ cổ kính ấy là sự tiện nghi với đầy đủ nhà hàng, phòng nghỉ hợp lý và khu spa đạt chuẩn.


Với 40 villa bằng gỗ nằm rải rác trên bãi biền dài 1,6km được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng, Six Senses Côn Đảo đã biến nơi từng được coi là "địa ngục trần gian" Côn Đảo trở thành một thiên đường du lịch. Các villa đều hướng biển và có bể bơi riêng, cảm giác thư giãn riêng tư trong không khí ì oạp của sóng biển là điều mà du khách cảm nhận được từ nơi này. Ngoài ra, Six Senses Ninh Vân Bay (Nha Trang) cũng sẽ đem đến cho du khách sự khác biệt với dịch vụ spa đẳng cấp của mình. Với triết lý cuộc sống chậm, cảm giác thoải mái nhưng riêng tư là điều mà hầu hết du khách nào cũng cảm nhận được khi tới đây.

3. Khách sạn/ Resort có bể bơi đẹp nhất


Với những người ưa thích bơi lội, bể bơi là một trong những tiêu chuẩn đầu tiên mà họ cân nhắc để lựa chọn điểm nghỉ dưỡng. Với tiêu chí này, Travellive sẽ cùng bạn khám phá 4 khu nghỉ dưỡng The Nam Hai, Vedanā Lagoon và Hyatt Regency Danang.



Với lợi thế trải dài dọc theo bãi biển hoang sơ cát trắng miền Trung, khu nghỉ mát The Nam Hải – một thiết kế khéo léo cách tân giữa hiện đại và chấm phá một nét Á Đông mang đến cho du khách sự thích thú. Du khách sẽ có được giây phút thư giãn tuyệt vời, thỏa sức vùng vẫy dưới làn nước với hệ thống gồm 3 bể bơi chính và 1 bể bơi gần khu vực lễ tân mở cửa từ 7 giờ sáng đến 18 giờ hàng ngày. Du khách hoàn toàn thấy thoải mái với nhiệt độ nước trong bể luôn được điều chỉnh (điều mà ít người ngờ tới) để phù hợp với điều kiện thời tiết. Sau những phút giây đùa nghịch cùng nước, du khách có thể cảm nhận tiếng sóng vỗ nhè nhẹ trong lúc nghỉ ngơi để xua đi những ngày mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

Nép mình bên bờ biển yên bình, Vedana Lagoon Resort & Spa nằm giữa hai thành phố nổi tiếng Huế và Hội An với những địa danh di sản thế giới, mang đến cho bạn sự kết hợp hài hòa của cuộc sống hiện đại và những nét truyền thống. Không chỉ là hồ bơi ngoài trời, giao hòa với thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng này còn đáp ứng nhu cầu của những người thích nước nhưng lại không biết bơi với khu vực thể thao dưới nước (không có động cơ), bể sục, mát xa. Với những du khách muốn tận hưởng cảm giác riêng tư cho chuyến du lịch trăng mật vẫn có thể thỏa sức bơi lội với hồ bơi gia đình vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ trong khoảng diện tích rộng 27 ha của khu nghỉ dưỡng này.

4. Khách sạn/ Resort có bar và nhà hàng đẹp nhất


Tọa lạc trên đường Xuân Diệu, Sheraton được coi là một trong những khách sạn có bar và nhà hàng đẹp nhất trong những khách sạn tại Hà Nội. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt thu gọn khung cảnh hồ Tây thơ mộng bất khì thời khắc nào. Từ đây còn có thể thấy rõ cảnh làng quất, làng đào phía xa xa gần cầu Nhật Tân. Tại tầng 23, bạn vừa có thể ngắm toàn cảnh thành phố, thưởng thức các món ăn và các chương trình biểu diễn đặc sắc tại nhà hàng "Specialty Restaurant", "Wine Bar" và "Nightspot". Tầng 20, 21 và 22 là khu vực dành cho khách VIP với Câu lạc bộ đầy đủ các dịch vụ sang trọng. Nếu muốn thưởng thức các món ăn Hoa tại nhà hàng "Authentic Chinese Cuisine", bạn có thể ghé qua tầng 2 hoặc thưởng thức ẩm thực quốc tế tại nhà hàng All Day Dining ở tầng 1. Tiếng nhạc piano êm dịu tại "Lobby Level Lounge and Deli" sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái sau một ngày đi du lịch và mua sắm.

5. Khách sạn có sảnh đẹp nhất
Nhắc đến Legend Saigon Hotel, giới doanh nhân, thượng lưu Sài gòn luôn thích thú khu vực đầy ấn tượng của sảnh Lounge. Chiếm vị trí trung tâm ngay trong đại sảnh của Khách sạn Legend, Lounge Legend được thiết kế thể hiện dáng vẻ uy nghi, sang trọng của một khách sạn 5 sao bậc nhất. Với khung vòm và trần nhà được thiết kế cao mang những đường nét uốn lượn thật mềm mại, những khung kính Pha lê xuất xứ từ Ý được lắp ghép tinh vi với nhiều mảng màu phản xạ tia sáng mặt trời. Khi ánh sáng tràn vào đi xuyên qua, những màu sắc lấp lánh của kính làm nổi bật hình 12 con giáp. Ngay giữa sảnh là một hồ phun nước nhân tạo được bài trí bằng đá cẩm thạch đen.
   

Sau Legend Saigon Hotel, khách sạn có sảnh đẹp phải kể đến Hotel De L'Opera Hà Nội gần Nhà hát Lớn Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long. Với sảnh lớn, khách có thể lựa chọn dùng bữa tại bất cứ chỗ nào, từ sảnh chờ, quầy bar, và 3 nhà hàng đặt phía bên cạnh. Từ sảnh, du khách có thể chiêm ngưỡng con đường Tràng Tiền đông đúc ban ngày và lung linh thơ mộng vào ban đêm với từng đôi, từng đôi hay từng gia đình ghé lại nhà hàng kem Tràng Tiền.

6. Khách sạn có phòng Ballroom rộng nhất
Không chỉ được biết đến là một khách sạn đẳng cấp 5 sao, với lối kiến trúc hiện đại, Grand Plaza Hanoi còn được biết đến là một trong những khách sạn có phòng Ballroom rộng nhất Hà Nội. Được đưa vào sử dụng nhân kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội, khách sạn Grand Plaza có tới hơn 20 phòng họp với nhiều diện tích khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt, với diện tích 1.216 m², Ballroom rộng nhất của Grand Plaza có sức chứa lên tới hơn 1.000 khách. Được trang trí tinh tế với những hoa văn làm lên từ những bức tranh đầy màu sắc, tất cả mọi phòng họp của Grand Plaza luôn mang lại cho người tham dự vẻ tráng lệ và sang trọng.

5 nhận xét:

  1. ước gì được đến nghỉ dưỡng vài ngày ở đây

    Trả lờiXóa