Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Tư vấn 5 khách sạn ở Hội An sạch đẹp giá rẻ

Ở đâu tốt khi đến Hội An du lịch chắc là câu hỏi khá quen thuộc đối với những người chưa từng có kinh nghiệm du lịch Hội An.

1.Golden River Hotel
    Địa chỉ: 04 Nguyễn Phúc Nguyên, Minh An
    Giá thuê phòng: Từ 11 USD – 31 USD/đêm
    Số phòng: 24



Đặc điểm nổi bật: Đây là khách sạn giá rẻ ở Hội An nhiều tiện nghi như hồ bơi trong nhà, hồ bơi cho trẻ em, có phòng spa, massage, tắm hơi, phòng hát karaoke và bồn tắm nước nóng. Với mức giá như vậy thì quả thực đây là một nơi nghỉ ngơi quá hợp lý cho những ai muốn đi du lịch Hội An mà vẫn được hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng với giá phải chăng.

Từ khách sạn bình dân ở gần phố cổ Hội An này, bạn chỉ cần đi bộ vài phút là đã ra tới phố cổ, thỏa sức thưởng thức các món ăn ngon đặc sản Hội An cũng như ngắm cảnh, mua quà lưu niệm, chơi câu cá.

Các loại phòng của khách sạn Golden River:
    Phòng ký túc xá: 40m2, có nhiều giường tầng
    Phòng tiêu chuẩn: 22m2, 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi
    Phòng superior: 24m2, 3 giường đơn hoặc 1 giường đôi
    Phòng deluxe: 28m2, 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi


2.Ngân Phú Villa
    Địa chỉ: 414/1 Cửa Đại, Cẩm Châu
    Giá thuê phòng: 15 USD – 22 USD/đêm

Đặc điểm nổi bật của khách sạn ở Hội An vị trí tốt – Ngân Phú Villa: Với vị trí vô cùng thuận lợi để khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng của Hội An, Ngân Phú Villa có đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương và luôn luôn có mặt để giải quyết mọi vấn đề phát sinh cho khách hàng. Khách sạn có cho thuê xe đạp để mọi người đi dạo trong phố cổ hay đi tới bãi biển Cửa Đại tắm biển. Một điểm được chú ý nữa là khách sạn còn có dịch vụ massage giúp mọi người bớt căng thẳng và giải tỏa mệt nhọc sau một ngày dài đi khám phá vẻ đẹp của Hội An.

Khách sạn ở Hội An chất lượng tốt giá hợp lý này được khách du lịch từ trong nước tới nước ngoài đều thích còn do phòng ốc sạch sẽ, giường ngủ êm ái thoải mái và phục vụ bữa sáng với các món đặc sản rất ngon.

Các loại phòng của khách sạn Ngân Phú:
    Phòng giường đôi: 30m2, 1 giường đôi
    Phòng 3 người: 42m2, 1 giường đôi và 1 giường đơn hoặc 3 giường đơn


3.Aquarium Villa Hội An
    Địa chỉ: 255 28 – 3, Thanh Hà
    Giá thuê phòng: 15 USD – 20 USD/đêm
    Số phòng: 6

Đặc điểm nổi bật của Aquarium Villa: Tuy vị trí không được gần phố cổ Hội An nhưng lại được nhiều người lựa chọn do không gian yên tĩnh, phòng ngủ rộng rãi vô cùng thoải mái lại có cảnh quan xung quanh cực đẹp. Khách sạn giá tốt ở Hội An view đẹp này còn cho du khách mượn xe đạp đi du lịch miễn phí và việc đạp xe đi dạo quanh sông Thu Bồn để đến phố cổ là một điều vô cùng tuyệt vời.

Nếu các bạn đi hưởng tuần trăng mật thì đây thực sự là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho đôi bạn ở Hội An bởi phòng ốc sạch sẽ, phòng tắm rộng, có cảnh quan đẹp và sự yên tĩnh.

Xem thêm các loại phòng của Aquarium Villa:
    Phòng giường đôi hướng vườn: 30m2, 1 giường King
    Phòng tiêu chuẩn: 25m2, 1 giường King
    Phòng Suite: 35m2, một giường King, hướng sông


4.Quỳnh Nhân Homestay
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Tất Thành
    Giá thuê phòng: 14 USD – 26 USD/đêm
    Số phòng: 5

Đặc điểm nổi bật của nhà nghỉ bình dân chất lượng tốt ở Hội An – Quỳnh Nhân: Dù chỉ là một nhà nghỉ giá rẻ 1 sao nhưng ai cũng khẳng định là nhà nghỉ này còn tốt hơn 1 sao bởi phòng ngủ rộng rãi, cảnh quanh xung quanh đẹp lại có cả các dịch vụ như spa, massage. Nhà nghỉ còn cho khách mượn xe đạp đi dạo xung quanh miễn phí và thức ăn phục vụ đặc biệt ngon.

Các loại phòng ngủ của Quỳnh Nhân Homestay:

    Phòng giường đôi: 25m2, 1 giường đôi
    Phòng tiêu chuẩn 3 người: 35m2, 1 giường đơn và 1 giường đôi
    Phòng gia đình: 45m2, 1 giường đôi và 1 giường King


5.Green Garden Homestay
    Địa chỉ: 214 Lý Thái Tổ
    Giá thuê phòng: 14 USD – 30 USD/đêm
    Số phòng: 5

Đặc điểm nổi bật của Green Garden Homestay: Đúng với cái tên thì khach san này có không gian xung quanh vô cùng thoáng mát, phòng còn khá mới cộng thêm sơn tường nhìn rất lãng mạn và sạch sẽ. Thuộc top các khách sạn giá rẻ tốt nhất Hội An nên khách du lịch tới đây ở đều hài lòng về chất lượng phục vụ lẫn tiện nghi được trang bị trong mỗi phòng.

Khách sạn cho thuê xe đạp với giá 30k/ngày, thức ăn sáng đầy đặn, ngon miệng có lẽ là đặc điểm được thích thứ 2 sau phòng ngủ. Tuy nhiên có một điểm các bạn cần lưu ý là nhà nghỉ này vẫn chưa trang bị máy xấy tóc và cũng không miễn phí dầu gội đầu nên các bạn hãy tự chuẩn bị cho mình nhé!

Các loại phòng của Green Garden Homestay:
    Phòng giường đôi: 30m2, 1 giường đôi, hướng vườn
    Deluxe giường đôi: 35m2, 1 giường đôi, hướng vườn
    Phòng gia đình: 35m2, 2 giường đơn và 1 giường đôi, hướng thành phố

1 nhận xét: