Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Địa chỉ nghỉ dưỡng sành điệu dành cho khách du lịch

Với thiết kế lạ nhưng tiện lợi và chi phí thấp, các khách sạn này cho bạn phút thư giãn thoải mái và những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch khắp Việt Nam.

Khách sạn Chuồng cọp ở Đà Lạt


Nằm trên đường Phan Công Định, TP Đà Lạt, khách sạn có 6-8 giường/phòng được ngăn cách với nhau bằng những tấm gỗ mỏng, mỗi giường có giá thuê từ 95.000 đến 120.000 đồng/ngày, thiết kế như "chuồng cọp" nhưng đảm bảo không gian riêng thoải mái. Trên mỗi giường có một chiếc kệ nhỏ, đèn chiếu sáng và ổ điện. Dưới các giường là tủ có ổ khóa riêng để khách cất đồ đạc cá nhân.

Bên cạnh những phòng ở tập thể giá rẻ, khach san còn thiết kế thêm nhiều phòng riêng với không gian lạ mắt để phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Khách sạn hình ống ở Đà Lạt



Nằm ở đường Đặng Thái Thân, Đà Lạt, khách sạn The Circle Vietnam gồm 10 căn phòng hình ống lạ mắt được lắp ghép từ 2 ống cống có đường kính 2,2 mét và cao 1,2 mét, tiện nghi đơn giản gồm một giường nệm nhỏ, mền, tủ để đồ, quạt, đèn và ổ cắm điện.

Phía trước các phòng là khoảng sân chung rộng rãi trồng cỏ và lát đá, ở giữa bố trí lò gạch và các băng ghế để bạn đốt lửa trại, tổ chức tiệc BBQ khi đêm xuống. Tọa lạc trên một triền đồi nên từ đây, bạn có thể ngắm cảnh sương mù bảng lảng giăng phủ khắp cánh rừng thông rộng lớn rất thơ mộng.

Có ba mức giá dành cho du khách tính theo mỗi đêm: 200.000 đồng phòng dành cho 1 người; 250.000 đồng/phòng cho 2 người và 300.000 đồng phòng 3 người. Nghỉ ở khách sạn này, bạn có thể dễ dàng đi bộ hoặc xe máy đến trung tâm Đà Lạt và các địa điểm nổi tiếng như: hồ Xuân Hương, nhà thờ Con Gà, chợ Đà Lạt, vườn hoa thành phố... Đặc biệt, nơi này chỉ cách bến xe Phương Trang và khu vực cáp treo 3 phút đi xe.

Khách sạn Tổ ong ở Nha Trang


Đây là môt hình khách sạn "con nhộng" đầu tiên ở Nha Trang, với 56 buồng ngủ nhỏ có diện tích khoảng 2m2 được xếp thành hai tầng. Mỗi buồng dành cho một khách, bên trong có tivi, máy lạnh, két sắt, wifi và thiết bị cứu hỏa.

Đặc biệt khách sạn này nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang, cạnh khu phố nem nướng nên sẽ rất tiện đi lại và ăn uống cho du khách. Giá mỗi buồng ngủ khoảng 170.000 đồng/đêm.

Lều vịt ở Cô Tô



Ngủ trong căn nhà gỗ trên bãi biển thênh thang giữa tiếng sóng rì rào rồi thức giấc đón bình minh trên mặt biển bao la hẳn là một kỷ niệm rất khó quên. Khách sạn Coto Eco Lodge ở bãi Hồng Vàn, Cô Tô, Quảng Ninh là địa điểm sẽ cho bạn cơ hội có được trải nghiệm đặc biệt đó.

Giá phòng tại Coto Eco Lodge ngày thường là 1,2 triệu đồng/đêm, 3 ngày cuối tuần có giá 1,4 triệu đồng, bao gồm phí đưa đón cảng, ăn sáng. Nếu có thêm người, bạn sẽ trả thêm 250.000 đồng/đêm cho mỗi người. Các bữa ăn tại khu dịch vụ có giá từ 150.000 đồng/người. Bạn có thể thuê tàu đi thăm đảo Cô Tô nhỏ và lặn biển ngắm cá với chi phí khoảng 600.000 đồng đến 1,2 triệu đồng, hoặc thuê xe máy 200.000 đồng mỗi ngày (đã bao gồm xăng) để khám phá các địa điểm khác như hải đăng, các làng chài, bãi Vàn Chảy, bãi đá Cầu Mỵ...

Khách sạn Tây balô ở Đà Nẵng


Có lối kiến trúc đơn giản nhưng sang trọng với tông màu gỗ chủ đạo, Like Backpacker Hostel mang đậm phong cách tự do theo kiểu Tây balô.

Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng ở đường Nguyễn Tri Phương, vị trí của khách sạn rất thuận tiện cho du khách, cách trạm xe buýt chỉ 100 m, cách sân bay quốc tế chưa tới 1 km, ga tàu hỏa 3 km và đặc biệt nằm ngay trên trục đường tham quan phố cổ Hội An, cố đô Huế và thánh địa Mỹ Sơn.

Loại phòng lớn nhất dành cho 8 người, ngoài ra có các loại phòng 6 người với 3 giường tầng đều có mức giá mỗi người 8 USD/đêm. Loại phòng thứ ba dành cho gia đình, tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em, giá từ 28 USD/phòng cho mỗi đêm. Ngoài ra quầy bar và khu cafe sách là điểm nhấn đặc sắc cho khách sạn này.

Khách sạn con nhộng ở Sài Gòn

Hong Kong Kaiteki là mô hình khách sạn con nhộng đầu tiên ở Việt Nam. Nằm trên đường Bùi Viện, quận 1, khách sạn có mặt bằng khoảng 60 m2, thiết kế 60 phòng ngủ ở 6 tầng lầu. Mỗi phòng lớn gồm nhiều cabin nhỏ được bố trí gọn gàng, hợp lý. Từng cabin rộng 2,5 m2 dành cho một người với giá từ 8 USD/đêm.


Không gian nhỏ hẹp nhưng đủ tiện ích gồm giường, điều hòa, máy sấy tóc, mini bar, tivi, bộ tai nghe, bàn để laptop và sử dụng wifi miễn phí. Đồ đạc, hành lý khách mang theo sẽ được để trong tủ đồ có mật khẩu riêng. Cách trang trí ở đây tạo cho du khách cảm giác như đang ở trên phi thuyền thực sự.

Crazy House ở Đà Lạt


Khuôn viên ngôi nhà rộng gần 2.000 m2 gồm nhiều gian phòng ấm cúng, tiện nghi nằm trong lòng những gốc cây và phiến đá cưa cụt. Phòng nghỉ tại đây được trang trí theo các chủ đề về động vật khác nhau, đi kèm khu vực tiếp khách, tủ quần áo và lò sưởi, phòng tắm. Giá phòng từ 765.000 đồng/đêm cho phòng tối đa 2 người.

1 nhận xét: