Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Top 4 khách sạn 3 sao ở Nha Trang gần biển giá tốt

Bạn đang băn khoăn không biết chọn khách sạn nào ở Nha Trang gần biển, thuận tiện đi lại và có chất lượng tốt cho chuyến du lịch Nha Trang sắp tới của mình. Vậy hãy cùng dulich9.com, tham khảo một số khách sạn 3 sao ở Nha Trang gần biển, có tầm nhìn đẹp và được ưa chuộng dưới đây nhé.

1.Mihaco Luxury Apartment
    60 Trần Phú, Đường biển Trần Phú, Nha Trang
    Giá thấp nhất 92,95 USD



Mihaco Luxury Apartment tọa lạc tại số 60 Trần Phú, Đường biển Trần Phú, Nha Trang. Được đánh giá là một trong những khách sạn 3 sao ở Nha Trang gần biển được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn khi đi du lịch hoặc công tác.

Mihaco Luxury Apartment có vị trí giao thông thuận lợi, thích hợp với ngắm cảnh, bãi biển hoặc nhà hàng. Cách ga xe lửa Nha Trang 1,9km, khoảng cách đến sân bay Quốc Tế Cam Ranh 26,6km và rất gần với những điểm đến được yêu thích trong khu vực như: Bảo tàng Hải Dương Học, nhà hàng bia tươi Louisiane, nhà hàng Lạc Cảnh. Các trung tâm thành phố 0,3km, du khách dễ dàng di chuyển tới những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.



Là một trong những khách sạn 3 sao nổi tiếng ở Nha Trang có tầm nhìn đẹp, Mihaco Luxury Apartment luôn cố gắng hết mình cung cấp những dịch vụ tốt nhất với mong muốn mang lại cho du khách những giây phút thư giãn và thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng tại đây. Hệ thống phòng ốc của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và trang nhã, tất cả các phòng của khách sạn đều được trang bị: Truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, máy lạnh, khu vực tiếp khách và/hoặc ăn uống. Ngoài ra mỗi phòng còn bao gồm nhà bếp với lò vi sóng cùng tủ lạnh. Khăn tắm cũng được cung cấp.



Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, massage, hát karaoke, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Đặc biệt, là có bãi biển riêng mở cửa quanh năm, khách sạn nằm ở thành phố Nha Trang rất gần với bãi biển Nha Trang cách đó khoảng 200m. Khách sạn cung cấp Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, phục vụ phòng, du khách được thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên để đảm bảo cho du khách có một kì nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất.

Mihaco Luxury Apartment xứng đáng là một khách sạn 3 sao chất lượng và gần biển ở Nha Trang, dù bạn đi nghỉ dưỡng hay làm gì thì Mihaco Luxury Apartment luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng dành cho bạn.

2.Ocean View Sky Garden Penthouse Apartment
Mường Thanh Nha Trang Centre, 60 Trần Phú, Đường biển Trần Phú, Nha Trang
Giá thấp nhất 63,57 USD


 
Ocean View Sky Garden Penthouse Apartment tọa lạc tại Mường Thanh Nha Trang Centre, 60 Trần Phú, Đường biển Trần Phú, Nha Trang. Từ khach san 3 sao đẹp ở Nha Trang này, du khách thuận tiện trong việc ngắm cảnh, di chuyển tới bãi biển và những nhà hàng được yêu thích. Khách sạn cách sân bay Quốc tế Cam Ranh 26,5km, ga xe lửa Nha Trang 1,9km, Bảo tàng Hải Dương Học 3,7km. Khách sạn cách trung tâm thành phố 0,5km, du khách dễ dàng di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố.



Ocean View Sky Garden Penthouse Apartment được đánh giá là khách sạn 3 sao hiện đại, tiện nghi và chất lượng ở Nha Trang. Khách sạn được cung cấp những dịch vụ hoàn hảo và những thiết bị hiện đại mang đến cho du khách những giây phút khó quên. Tất cả các phòng của khách sạn đều được trang bị nội thất trang nhã, êm ái, nhiều phòng được cung cấp truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, lò sưởi, bàn, ban công. Ngoài ra, khách sạn còn có Wi-fi miễn phí tất cả các phòng, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, phục vụ phòng, phòng gia đình.

Bên cạnh đó, Ocean View Sky Garden Penthouse Apartment còn có những hoạt động vui chơi giải trí thư giãn giúp du khách tận hưởng những giây phút tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại khách sạn 3 sao tốt ở Nha Trang này.

3.An Du Nha Trang Beach Apartment
Mường Thanh Nha Trang Centre, 60 Trần Phú, Đường biển Trần Phú, Nha Trang
Giá thấp nhất 51,81 USD


An Du Nha Trang Beach Apartment tọa lạc tại 60 Trần Phú, Đường biển Trần Phú, Nha Trang. Là một trong những khách sạn gần biển ở Nha Trang, nằm trên Đường biển Trần Phú, An Du Nha Trang Beach Apartment hưởng được rất nhiều lợi thế trong nhà hàng, ngắm cảnh, bãi biển trung tâm của Nha Trang. Khách sạn cách trung tâm thành phố 0,5km và mất khoảng 45 phút di chuyển tới sân bay, cách Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam 400 m, có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp.

An Du Nha Trang Beach Apartment là khách sạn có giá tốt gần biển ở Nha Trang, luôn cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất để làm hài lòng du khách, ngay cả những vị khách khó tính nhất. Khách sạn cung cấp những tính năng hàng đầu như: Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, phục vụ phòng, nhà hàng.


Hệ thống phòng ốc của khách sạn 3 sao ở Nha Trang đường Trần Phú này, được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Khăn tắm, truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, bàn, quầy thức ăn nhẹ. Bên cạnh đó khách sạn còn cung cấp những dịch vụ như vui chơi giải trí, đảm bảo cho du khách có những giây phút thú vị nhất khi nghỉ dưỡng tại đây. An Du Nha Trang Beach Apartment xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát của bạn.


4.Luxury Beach Apartments
Địa chỉ: Mường Thanh Nha Trang Centre, 60, Đường biển Trần Phú, Nha Trang

Giá thấp nhất 50,00 USD


Luxury Beach Apartments tọa lạc tại 60, Đường biển Trần Phú, Nha Trang. Khách sạn 3 sao ở Nha Trang có vị trí đẹp, nằm trên Đường biển Trần Phú, mang lại nhiều lợi thế như bãi biển, ngắm cảnh hay nhà hàng ở trung tâm thành phố Nha Trang.

Luxury Beach Apartments được đánh giá là khách sạn chất lượng tốt ở Nha Trang, với 15 phòng đẹp được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Khăn tắm, nước uống chào đón miễn phí, truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, bàn. phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, massage. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp những thiết bị hàng đầu như: Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, phục vụ phòng để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn. Luxury Beach Apartments là điểm dừng chân lý tưởng của bạn ở một khách sạn 3 sao có dịch vụ tốt tại Nha Trang.

1 nhận xét: