Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Khách sạn tốt, giá rẻ ở Singapore vị trí thuận tiện nhất

Singapore luôn là điểm đến lí tưởng bởi cảnh đẹp, sự đa dạng về ẩm thực và văn hóa, phương tiện đi lại thuận lợi bên cạnh đó là hàng loạt dịch vụ phù hợp. Khách sạn ở đây cũng rất đắt đỏ, chúng tôi tư vấn một số khách sạn tốt, giá rẻ, ở vị trí cực gần và thuận tiện khi bạn muốn du lịch tự túc tiết kiệm nhất.

Bạn sẽ có những căn phòng tốt giá rẻ với nhiều ưu đãi, thậm chí được giảm giá trên 50% thông qua việc tìm hiểu danh sách khách sạn tốt, giá rẻ ở Singapore được tư vấn dưới đây. Tuy nhiên việc ở vị trí trung tâm, gần khu du lịch sẽ giúp bạn thuận tiện rất nhiều. Các bạn nên chọn khách sạn ở 2 khu China Town (Phố Tàu).

1.Adler HostelĐịa chỉ: 60 Joo Chiat Road, East Coast.
Mức giá thấp nhất khoảng $50


Cũng đạt danh hiệu khach san được yêu thích nhất năm 2015, khách sạn có quy mô 80 phòng này đạt chuẩn 3 sao với những dịch vụ cơ bản. So với 2 khách sạn bên trên bạn sẽ được tận hưởng sự riêng tư hơn khá nhiều do phòng độc lập. Nội thất và tiện nghi ở mức khá, phục vụ cũng khá nhiệt tình và thân thiện. Ngoài vị trí không được thuận lợi bằng 2 khách sạn trên, đây cũng là sự lựa chọn rất tuyệt vời cho bạn khi đi du lịch Singapore. Bạn có thể xem chi tiết về khách sạn này ở đây.

2.Hotel 81 Dickson
Địa chỉ: Số 3 Dickson Road, Khu Người Ấn Độ (Little India).
Mức giá thấp nhất khoảng $50.


Khách sạn này thì quá phổ biến với du khách Việt Nam, theo thống kê có tới 1/5 du khách Việt lựa chọn Hotel 81 Singapore làm địa điểm lưu trú. Vị trí tương đối, tiêu chuẩn cơ bản rất tốt, phòng sạch sẽ và đủ rộng rãi.

Đất nước Singapore có nhiều khách sạn đẹp, tiện nghi, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lich của mình bạn nên tìm hiểu những khách sạn tốt giá rẻ và đẹp ở Singapore cũng như mẹo thuê khách sạn giá rẻ thông qua nguồn thông tin được chia sẻ trên đây.

3.Khách sạn Moni Gallery HostelĐịa chỉ: 263 Lavender Street, gần khu Little India có quy mô 50 phòng.
Mức giá thấp nhất khoảng $20.



Có vị trí rất tốt, Moni Gallery cách sân bay quốc tế Changi 20 phút lái xe. Bạn có thể tới các khu mua sắm, giải trí như City Square Shopping Mall và Little India bởi nó cách khách sạn Moni Gallery không xa dù bạn có bộ hành đi chăng nữa.

Do rất thuận tiện về mặt vị trí cho bạn, khách sạn này chỉ cung cấp những tiện nghi cơ bản: Cho thuê xe đạp, wifi miễn phí, quán cafe và cửa hàng. Khách sạn này chỉ có phòng dạng tập thể (với giường tầng như ký túc xá). Nơi này thích hợp cho những du khách đam mê nghệ thuật bởi lẽ không gian ở đây hầu khắp đều là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn khách sạn này trong chuyến du lịch Singapore ngắn ngày hoặc muốn du lịch tự túc với kinh phí thấp nhất.

4.Khách sạn Adler HostelĐịa chỉ 265 South Bridge Road, Chinatown.
Số phòng khoảng 90, mức giá thấp nhất: $25.

Được đánh giá cao ở vị trí, thuận tiện đi các phương tiện công cộng như xe bus, tàu điện ngầm cũng như rất gần khu du lịch. Khách sạn này cách cách Maxwell Market và trạm tàu điện ngầm chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Ở đây không khí trong lành, người dân thân thiện, bạn có thể dễ dàng hòa nhập với môi trường sống..

Ngoài ra, với không gian thoáng đãng, rộng rãi đặc biệt cách bày trí và kiến trúc ở đây gây ấn tượng mạnh với du khách. Các tiện nghi cơ bản được đáp ứng ( tủ quần áo, tủ riêng cá nhân, bàn, đèn đọc sách….) và mỗi phòng tắm đều được chia theo giới tính, khăn và sữa tắm được miễn phí, đa số các tùy chọn phòng đều bao gồm ăn sáng.

1 nhận xét: