Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Khám phá phòng khách sạn đắt nhất Việt Nam 400 triệu/đêm

Ở các nước giàu có, phát triển những phòng khách sạn có giá cả tỉ đồng một đêm không còn là chuyện lạ, tuy nhiên, ở Việt Nam hiện mới chỉ có những phòng nguyên thủ có giá thuê hàng trăm triệu đồng một đêm.

Ở những khách sạn xa hoa, sang trọng bậc nhất thế giới đều có những phòng đặc biệt (phòng President Suite) dành cho các nguyên thủ quốc gia. Giá thuê một đêm tại các phòng khách sạn này đều có giá hàng chục nghìn đô la, tương đương cả tỉ đồng.


Chúng ta đã được biết nhiều khách sạn nổi tiếng trên thế giới ở Mỹ, Châu Âu hay Dubai như phòng áp mái tiêu chuẩn hoàng gia tại khách sạn President Wilson (Geneva) có giá tới 53.000 bảng một đêm-khoảng 1,8 tỉ đồng - phòng khách sạn đắt nhất thế giới với diện tích rộng tới 1.700m2 nhìn ra hồ Geneva. Phòng nguyên thủ tại khách sạn President wilson (Thụy Sỹ) nhìn ra hồ Geneva có giá thuê đắt nhất thế giới


Hay phòng khách sạn Ty Warner (Four Seasons, New York) có giá gần 37.000 bảng -1,2 tỉ đồng; Phòng Palace, khách sạn Jumeirah Bodrum Palace, Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ có giá hơn 28.000 bảng – 970 triệu đồng; phòng Shahi Mahal, khách sạn Raj Palace, Jaipur, Ấn Độ gần 28,6 nghìn bảng -960 triệu đồng; Phòng Grand Hyatt Cannes Martinez, Cannes, Pháp 27.416 bảng một đêm - khoảng 920 triệu đồng, phòng khách sạn 7 sao ở Dubai đắt nhất 16,7 nghìn bảng-535 triệu đồng…


Ở Việt Nam, nhiều khách sạn xa xỉ cũng đã có những phòng president suite, được thiết kế theo phong cách riêng dành cho các nguyên thủ quốc gia. Các phòng khách sạn này không phải khách sạn hay khu nghỉ nào cũng có thể đáp ứng, bởi nó gần như phải đáp ứng những tiêu chuẩn rất khắt khe.


Ở nhiều khach san mới tiêu chuẩn 6 sao các phòng president suite được thiết kế rất tinh xảo, đương nhiên là cái giá bỏ ra để nghỉ một đêm ở đây cũng thuộc dòng cao ngất ngưởng.

Khách sạn Times Square ở Sài Gòn
Phòng nguyên thủ Times Square 400 triệu đồng


Đáng chú ý nhất là dãy phòng tiêu chuẩn nguyên thủ tại tầng 38 và 39 của tòa nhà Times Square. Giá cho thuê một đêm là gần 400 triệu đồng (hơn 17000 USD). Đây là loại phòng khách sạn tiêu chuẩn nguyên thủ, được cho là đắt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.




 

Điểm nhấn hàng đầu của phòng nguyên thủ là thiết kế nội thất cầu kỳ. Nằm ở những tầng cao nhất của tòa nhà Times Square (Nguyễn Huệ, quận 1) với mặt tiền hướng ra đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ.

Tổng diện tích 313m2, gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng làm việc, phòng ăn và một nhà bếp.

1 nhận xét:

  1. Trú ngụ tại địa chỉ số 62 Duy Tân, 202 đường Trần Duy Hưng có mức giá cho thuê thấp nhất trên thị trường. Điểm số chất lượng dành cho khách sạn này là 8.5 khách sạn nổi tiếng ở quận Cầu Giấy sở hữu vị trí vàng ngay sát mặt đường rất thuận lợi cho việc tham quan đi lại. Đối diện với Grand Plaza, Charm Vit Tower, nhiều tòa nhà, là khách sạn gần bến xe Mỹ Đình, gần nhiều trường đại học nổi tiếng quanh khu Cầu Giấy. Nói chung mọi địa điểm tham quan du lịch hay công tác đều rất thuận tiện.


    Tổng số phòng của khách sạn là 70 phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại đẹp mắt có thảm trải hoặc là sàn gỗ cứng cao cấp lót sàn, truyền hình cáp, có ghế sofa, wifi, phòng tắm riêng. Một số dịch vụ thư giãn, nghỉ ngơi khác cũng có đầy đủ như bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng tắm hơi, xông hơi, spa. Nhà hàng có phục vụ các món ăn ngon truyền thống của Việt Nam theo yêu cầu riêng của thực khách.

    Trả lờiXóa