Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Lucia Ladera Resort mênh mông giữa lưng chừng mây núi

Biển Caribbean như chuỗi châu báu của thượng đế ban tặng cho loài người và mỗi hỏi đảo lại như một hạt trân châu ẩn chứa vẻ đẹp hút hồn. Tọa lạc phía trên của Venezuela, đảo St Lucia mang đến không gian như thiên đường đặc biệt là những resort nằm lưng chừng núi như Ladera.

 
Khi gõ vào google để tìm kiếm những hình ảnh về resort ở vùng biển Caribbean, bạn sẽ sớm bị ấn tượng bởi chiếc xích đu nằm ngay trên làn nước hồ bơi xanh trong và nhìn xuống mặt biển cùng ngọn núi hình nón phía dưới cực kỳ thanh bình và lãng mạn. Đó chính là một trong những resort đẹp hàng đầu quốc đảo St Lucia.


Ladera từng là một phần của công ty Rabot Estate, nổi tiếng với những vườn cocoa (ca cao) và mãi đến năm 1982 mới được chuyển đổi thành resort như ngày nay. Ladera nổi bật với 32 phòng suite với thiết kế mở - phía tây của các phòng đều có hướng nhìn thoáng đãng và ngoạn mục về trời và biển cả bên dưới.




Tất cả các căn phòng sử dụng những vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và trang trí nội thất nhập từ Pháp vốn có từ thế kỉ 19 kết hợp cùng những đồ thủ công do nghệ sĩ bản địa thực hiện. Sự giao hòa của những nét cổ điển, thiên nhiên và địa phương đã mang đến cho Ladera sự độc đáo riêng của một khu resort đẳng cấp.


Điều gì khác làm Ladera nổi bật giữa hàng ngàn resort trong khu vực? Đó chính là cảm giác bồng bềnh giữa lưng chừng biển và trời. Ở nơi ấy, du khách sẽ cảm thấy mình như thoát khỏi phần còn lại của thế giới nhưng vẫn có thể cùng lúc thưởng thức ẩm thực hảo hạng trong không gian trong lành, thoáng mát và cảnh đẹp đến nao lòng trước mắt.


Mỗi căn phòng tại resort như Gros Piton suite, Petit Piton suite, Two Bedrooms villa hay Hilltop Dream suite đều có ít nhất một góc nhìn mở đặc trưng. Không hề có cửa hoặc tường chắn phía trước, bất cứ du khách nào cũng có thể cảm nhận được thiên nhiên bao la ngay rất gần bên mình. Thậm chí ngay cả trên giường ngủ hay khu sinh hoạt chung bạn cũng nhìn thấy biển và trời.



Các hoạt động cung cấp bởi Resort cũng rất phong phú như tổ chức lễ cưới, học nấu ăn, câu cá, xem thế giới thủy sinh bằng thuyền đáy kính, lặn biển, cưỡi ngựa, xem cá voi, ca múa hát với cư dân bản địa.


Ngoài việc lưu trú và hưởng thụ thế giới riêng của mình, du khách có thể khám phá những điểm đến hấp dẫn quanh đảo và khu vực Soufrìere gồm:


Dãy núi Piton được công nhận là di sản thế giới (đỉnh núi lửa cao 1000m so với mặt nước biển)

Resort có giá lưu trú trung bình từ 300USD/đêm và thường có những gói (package) 3 hoặc 4 ngày dành cho các cặp đôi và gia đình.

1 nhận xét: