Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Tại Mỹ mở dịch vụ ngủ trên sân thượng với giá 3000 USD

Cắm trại ngoài trời là điều không dễ thực hiện, nhất là với những ai đang sống trong các thành phố lớn. Thế nhưng, một khách sạn ở Mỹ có tên W New York vừa tung ra dịch vụ độc đáo: cắm trại trên sân thượng của tòa nhà với đầy đủ các dịch vụ chẳng kém gì ở ngoài thiên nhiên.

Sân thượng trên tầng 17 của khách sạn này vừa được cải tạo thành một nơi cắm trại sang trọng với một chiếc lều tròn cao gần 4m, ghế tắm nắng, ghế treo, giường ngủ ngoài trời và cả lửa trại.

Dịch vụ ngủ trên sân thượng với giá… 3000 USD


Với ý tưởng mang lại cho du khách cảm nhận về một đêm trại ngay trong thành phố, khách sạn này đã biến sân thượng của tòa nhà thành một “không gian ngoài trời sang trọng cuối cùng của New York” với một thảm cỏ nhân tạo xanh mướt.

Du khách lựa chọn qua đêm ở đây có thể nằm dài trên ghế và tận hưởng sự thư giãn trong ánh sáng đầy nghệ thuật từ những chiếc đèn trang trí hay từ những ô cửa sổ của các tòa nhà chọc trời xung quanh mình.


Với mức giá khá “chát”: từ 2.000 USD đến 3.000 USD/đêm, nhưng theo lý giải của đơn vị thiết kế Laurel & Wolf thì để có được một không gian ngoài trời giữa một thành phố hiện đại như New York là một việc không hề dễ dàng.



Một trong những điều đặc biệt ở đây là du khách sẽ không thực sự đốt lửa trại vì lý do an toàn. Do vậy, các nhà thiết kế đã tạo ra “lửa trại” từ ánh sáng đèn điện được ẩn xung quanh các thanh gỗ. Chúng sẽ tạo ra ánh áng cho cả khi vực mà không gây nóng. Điều này sẽ an toàn và hoàn hảo hơn cho một đêm hè ở New York.

Một căn lều tròn cao gần 4m với đầy đủ nệm êm sẽ là lựa chọn thay thế cho du khách muốn riêng tư hơn mà không thích ngủ ở bên ngoài trời.


Đây là lần đầu tiên mô hình đặc biệt này xuất hiện trên một tòa nhà chọc trời ở New York. Dự kiến nó sẽ được sử dụng cho đến hết tháng 10/2016.

1 nhận xét: