Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Tư vấn 3 khách sạn mới ở Đà Lạt độc lạ và thu hút khách du lịch

Đà Lạt là địa danh rất được nhiều người yêu thích và thường lựa chọn để làm điểm nghỉ dưỡng. Cũng có người cho rằng nơi đây thơ mộng đến nỗi bất kì ai, dù là người bản xứ hay chỉ là khách vãng lai, cũng đều có thể tạo ra những sản phẩm đẹp, độc, lạ như 3 nhà nghỉ đang rất hot trong giới trẻ hiện nay.

Nhà nghỉ ống tròn Circle Hostel


Cuối cùng, không thể không nhắc đến nhà nghỉ ống tròn Circle Hostel “sốt xình xịch” kể từ khi chính thức hoạt động vào ngày 21/10 vừa qua. Tương tự như Beepub, nơi đây là một dạng nhà nghỉ giá phải chăng và đậm chất sáng tạo.


Nằm trên một triền đồi thuộc đường Đặng Thái Thân, Circle Hostel gồm 10 căn phòng dạng ống đủ màu sắc bắt mắt nằm san sát nhau trên một khoảng sân cỏ xanh rì, trông ra rừng cây bao la xen kẽ những ngôi nhà trắng cổ kính. Được lấy ý tưởng từ mô hình nhà ống tròn ở nước ngoài, mỗi phòng của nhà nghỉ này chỉ có giá 200.000 đồng/đêm – hoàn toàn phải chăng đối với dân du lich.

Circle Hostel gồm 10 căn phòng dạng ống đủ màu sắc bắt mắt nằm san sát nhau trên một khoảng sân cỏ xanh rì, trông ra rừng cây bao la xen kẽ những ngôi nhà trắng cổ kính.


Vì ống nhỏ nên tiện nghi bên trong phòng trở nên tối giản: “tường” ốp gỗ, một chiếc giường với đầy đủ gối mền, bên dưới là hộc nhỏ đựng giày, còn khu vệ sinh cá nhân thì tập trung sát ngay bên cạnh với 6 nhà tắm, 6 nhà vệ sinh luôn trong trạng thái sạch sẽ.


Sự độc, lạ, thú vị của nơi này chưa dừng lại ở đó. Khoảng sân xanh rì cỏ phía trước những căn phòng ống tròn sẽ trở nên ấm áp và lung linh bởi ánh lửa trại khi đêm về. Lúc này, các phượt thủ sẽ có dịp trò chuyện, cùng nhâm nhi một li rượu hoặc tách trà nóng cạnh đống lửa trại. Với Circle Hostel, du lịch không chỉ để thư giãn, trải nghiệm, học hỏi mà còn là để kết giao tình bằng hữu khắp muôn nơi.


Nhà nghỉ chuồng cọp Beepub



Khi đi ngang con đường Trương Công Định, du khách không thể không ngoái đầu lại và nấn ná một chút để ngắm một nhà nghỉ xinh xắn với đủ các màu sắc tươi tắn nổi bật cả một góc đường. Nổi lên từ đầu năm 2015, cho đến nay, khách sạn “chuồng cọp” Beepub vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong giới trẻ yêu thích du lịch.

Thật ra nơi đây không hẳn là một khach san, mà chính xác hơn là một hostel – dạng khách sạn giá rẻ dành cho dân du lịch bụi hoặc các bạn sinh viên. Với mức giá dao động từ 95.000 – 350.000 đồng/phòng cùng nội thất, bài trí trẻ trung, đơn giản, Beepub đang nhận được nhiều phản hồi tích cực.


Du khách có hai lựa chọn khi đến với Beepub: phòng Dorm (phòng ngủ chung với nhiều người) và phòng đơn bình thường. Nếu chọn phòng Dorm, bạn sẽ được trải nghiệm chia sẻ không gian với những người bạn hoàn toàn xa lạ, bởi nơi đây sẽ có nhiều giường tầng xếp san sát nhau nhưng có vách ngăn nên không gian riêng của mỗi người vẫn được đảm bảo. Một điểm cộng lớn nữa là vật dụng cá nhân cơ bản và chăn gối sạch sẽ, ngay ngắn được trang bị sẵn ở mỗi giường.


Nếu “rủng rỉnh” hơn một chút hay đi cùng người yêu, phòng đơn của Beepub sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm nhà nghỉ chưa từng có với thiết kế tinh tế và tràn ngập ánh sáng. Đặc biệt, hai trong số đó là căn phòng bên trong có xích đu hướng thẳng ra góc đường siêu đẹp và căn phòng trải đầy sỏi trắng dưới nền.

Khách sạn biệt thự Lữ Tấn



Nếu Beepub được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi vẻ năng động, gần gũi và giá cả phải chăng thì khách sạn biệt thự Lữ Tấn lại là lựa chọn hàng đầu của những gia đình hay cặp đôi “rủng rỉnh”. Mang đến cho du khách cảm giác như ở nhà, từ lối sắp đặt, bài trí cho đến các dịch vụ, Lữ Tấn dễ dàng chiếm trọn cảm tình của bất cứ ai ngay từ khi vừa bước chân đến khách sạn này.



Lữ Tấn nằm khiêm tốn cuối con hẻm nhỏ ở đầu dốc đường Trần Hưng Đạo và xen lẫn với nhiều căn biệt thự khác gần đó nên khi vừa được đưa vào hoạt động, du khách hầu như không hề biết về nơi này, ngay cả người bản xứ cũng thế. Có lẽ đây là khách sạn duy nhất không có tiếp tân, tuy nhiên du khách rồi sẽ nhanh chóng yêu mến nơi đây như nhà mình bởi sự niềm nở, thân thiện và gần gũi của nhân viên.


Bước vào bên trong, những ngọn đèn vàng nhỏ, tấm thảm bông và cả bộ bàn ghế gỗ màu trầm được bài trí như ngôi biệt thự gia đình kiểu châu Âu giữa cái lành lạnh đặc trưng của xứ hoa nhanh chóng mang bạn đến một thế giới bình yên không tưởng. Lữ Tấn đặt sự tối giản và sang trọng lên hàng đầu nên mọi ngóc ngách của ngôi biệt thự này đều có thể khiến du khách mê đắm ngắm nghía mãi không thôi.


Chỉ với 2 – 3 tông màu được phối một cách hài hòa, phòng ở Lữ Tấn mang lại cho du khách cảm giác tươi mới dù là mỗi sớm mai thức dậy hay trở về sau một ngày dài rong chơi. (Ảnh: Internet)

1 nhận xét: