Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Tư vấn những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ tại Côn Minh, Trung Quốc

Côn Minh là một thành phố khá xinh đẹp của Vân Nam, nơi đây thường thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan mỗi năm. Do vậy những nhà nghỉ, khách sạn khá phát triển, phù hợp với rất nhiều kiểu giá khác nhau. Để có những nhà nghỉ hay khách sạn phù hợp thì theo kinh nghiệm tìm nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ tại Côn Minh, dulich9 khuyên bạn nên tìm hiểu và đặt phòng khách sạn trực tuyến trên agoda.com, booking.com…..Đây là những website hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp những thông tin, giá cả nhà nghỉ, khách sạn trên khắp thế giới.

Một lưu ý nữa là các bạn nên chọn những nhà nghỉ, khách sạn nước ngoài giá rẻ gần trung tâm Côn Minh, vì như vậy bạn sẽ dễ dàng đi tham quan, khám phá những địa điểm đẹp ở Côn Minh.



 
Kunming Jinjiang Hotel: 98 Beijing Road, Kunming City Center, Kunming, Trung Quốc
Mức giá mỗi đêm phòng đơn và phòng đôi chuẩn: 1.032.000 VNĐ

Đây là khách sạn thuận tiện cho du khách đi bộ để tham quan Côn Minh,  từ Kunming Jinjiang Hotel, bạn chỉ mất vài phút đi bộ bạn đã có thể tham quan chợ hoa Côn Minh, hay có thể mua đồ lưu niệm ở những khu vực rất gần đó. Bên cạnh đó khách sạn nằm ngay điểm giao thông xe bus, xe lửa nên du khách dễ dàng di chuyển để tham quan thành phố Côn Minh. Đây là một trong những khách sạn Côn Minh thuận tiện cho du lich.

Không những vậy ở đây còn có hệ thống các phòng ăn có sức chứa lên đến 200 – 300 người, do vậy kể cả bạn có đi theo đoàn đông người thì Jinjiang vẫn có thể phục vụ chu đáo. Ngoài ra khách sạn còn có những dịch vụ rất phù hợp cho du khách. Theo kinh nghiệm đặt phòng nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ, thuận tiện thì bạn nên gọi điện trước để đặt phòng.

Grand Park Kunming Hotel: 20 Hong Hua Qiao, Kunming City Center, Kunming
Mức giá mỗi đêm: 1.553.000 VNĐ




Grand Park nằm uy nghi ở thành phố Côn Minh. Với kiểu thiết kế sang trọng gồm 300 phòng với những trang thiết bị hiện đại. Nơi đây còn có hệ thống các nhà hàng mang phong vị ẩm thực Quảng Đông. Ngoài ra các dịch vụ tiện ích cho du khách cũng được chuẩn bị hết sức chu đáo. Nếu bạn ở đây việc tham quan Côn Minh cũng rất thuận tiện.
 
New Era Hotel :No. 1, West Dongfeng Road, Kunming City Center, Kunming
 Mức giá mỗi đêm là : 2.000.000 VNĐ



Nằm ngay trung tâm thành phố Côn Minh, là một trong những khách sạn có view đẹp ở Côn Minh. Nơi đây cũng khá phù hợp cho bạn nếu muốn đi những điểm gần trung tâm để tham quan. Khách sạn thuận tiện cho việc tham quan quảng trường đi bộ, các địa điểm nhà hàng, quán bar hay những cửa hàng bán thực phẩm địa phương. Nếu chi phí cho chuyến du lịch của bạn dư giả thì New Era thực sự là một khách sạn thuận tiện, phù hợp tại Côn Minh để tham quan thành phố.

Hệ thống các nhà nghỉ, khách sạn Côn Minh rất phong phú, do vậy để lựa chọn cho mình những khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ tại Côn Minh cũng không quá khó khăn.

Theo kinh nghiệm du lịch Côn Minh tiết kiệm, an toàn thì nếu bạn đi du lịch bụi, bạn nên tìm những nhà nghỉ tập thể hay gọi là homestay. Những nhà nghỉ này thường rất rẻ mà những dịch vụ cũng khá phù hợp. Mình gợi ý cho bạn một số homestay Côn Minh ngay gần trung tâm sau đây.



 
Zhongba Youth Hostel : Đc 3-3-702 Drum Tower Unit, No.40 Lingguang Street, Kunming City Center, Kunming
Giá tiền: 130.000 VNĐ/ 1 đêm


Đây là một trong những vị trí khá thuận lợi để bạn có thể tham quan du lịch Côn Minh. Không những vậy hệ thống các dịch vụ như Wifi, phòng tắm hơi, giữ hàng lý, hay bãi đỗ xe cũng khiến bạn hoàn toàn yên tâm để nghỉ qua đêm. Với mức giá rất mềm, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi nghỉ ngơi ở đây. Vì sự tiện ích của nó mà Zhongba Youth được nằm trong top những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ tại Côn Minh và được đánh giá cao từ khách du lịch.



Kunming Apple 212 Guesthouse: Hongjin Road No.212 Kunming Yunnan, Kunming
Giá tiền: 220.000đ/ 1 đêm


Đây là một trong những khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ, thuận tiện tại Côn Minh. Chỉ nằm cách trung tâm Côn Minh 2km, Apple 212 Guesthouse là nơi cung cấp chỗ ở và dịch vụ tuyệt vời cho du khách. Khách sạn cũng có đầy đủ các dịch vụ như wifi, quầy lễ tân 24/24, giữ hàng lý. Với hệ thống gồm 38 phòng, trên 3 tầng sẽ như một ngôi nhà ấm áp cho bạn khi du lịch ở nước ngoài. Ở đây cũng là một trong số bí kíp tiết kiệm chi tiêu khi du lịch Côn Minh

 
Chama Gudao Youth Hotel:92 Liu Jia Xin Yi Village, Guannan Avenue, Guandu District, Kunming
Giá cho phòng đơn , phòng đôi: 300.000vnđ/1 đêm
Giá phòng tập thể: 520.000vnđ/ 1 đêm


Chama Gudao Youth cũng là một trong những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ tại Côn Minh, phù hợp, thuận tiện mà du khách yêu thích. Bởi sự thoải mái và không gian yên tĩnh sẽ giúp bạn có những giờ nghỉ ngơi thoải mái. Các dịch vụ tiện ích, cũng như cơ sở vật chất, khiến cho nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để bạn có thể an tâm tận hưởng kì nghỉ ở Côn Minh.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những danh sách các nhà nghỉ, khách sạn 2 sao ở Côn Minh có mức giá khoảng từ 300.000VNĐ – 700.000 VNĐ sau đây.

Meng Zhi Nan: No 109, Tang Shuang Road, Guan Du District, Kunming City Center, Kunming
Bestay Hotel Express : No. 358 Jinzhi Road Guandu District, Kunming City Center, Kunming
Kunming Glad Inn: 3-4Floor Wanxingyinxiang-C, Nearby International Exhibition Center, Exhibition Center and Airport, Kunming
Tg Inns – Wuhua Branch: Mid Section Wuhua Road, No. 65, Section 4 Of Business Street, Back Gate Of Yunnan Normal University, Kunming
Kunming Hai Xin Yuan: No.289 Renmin East Road, Kunming City Center, Kunming
Jinjiang Inn Kunming Century City Branch: No.122 Er Ji Road, Kunming

1 nhận xét: