Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Mẹo giúp bạn đặt phòng khách sạn ở Ai Cập giá rẻ

Đặt phòng khách sạn ở Ai Cập giá rẻ là mong muốn của rất nhiều du khách khi muốn đi du lịch Ai Cập.Tuy nhiên để đặt phòng khách sạn Ai Cập giá rẻ nhất thì không phải ai cũng biết được.
Xác định nhu cầu

Trước khi lên kế hoạch đặt phòng khách sạn ở Ai Cập bạn cần phải xác định được địa điểm du lịch ở Ai Cập mà bạn muốn đến để có kế hoạch tìm những khách sạn gần với khu vực mà bạn muốn đến.

Nên đặt phòng khách sạn khu vực nào?


Bạn cần xác định được địa điểm mà mình muốn đến khi đi du lịch Ai Cập để có kế hoạch đặt phòng khách sạn ở Ai Cập sao cho thuận tiện trong việc di chuyển đến địa điểm làm việc, hoặc các điểm du lịch ở Ai Cập. Ở Ai Cập có nhiều địa điểm thăm quan du lịch hấp dẫn như các công trình kiến trúc ấn tượng cùng với những điểm mua sắm nổi tiếng nơi đây.

Đặt phòng khách sạn sân bay Quốc tế Cairo CAI ở Ai Cập:


Khách sạn Le Meridien Cairo Airport 5* (chỉ cách sân bay 500m), giá phòng trung bình 2.135.000đ/đêm

Khách sạn  Le Passage Cairo Hotel & Casino (cách 1,1 km từ Sân bay Quốc tế Cairo), giá phòng trung bình 1.495.000đ/đêm

Khách sạn Novotel Cairo Airport 4* (cách 1,2 km từ Sân bay Quốc tế Cairo), giá phòng trung bình 1.495.000đ/đêm.



Khách sạn tại thành phố Hurghada (gần bờ biển Đỏ):

Khách sạn Tropitel Sahl Hasheesh – địa chỉ: Sahl Hasheesh,  Hurghada, Ai Cập.

Khách sạn Moevenpick Resort Soma Bay – địa chỉ: KM 49 Hurghada/Safaga Road, Soma Bay, 84711 Hurghada, Ai Cập.



Khách sạn Hurghada Marriott Red Sea Beach – địa chỉ: El Corniche Road, P.O.Box 38,  Hurghada, Ai Cập.Các phòng ở đây có giá dao động từ  1.000.000 đồng – 3.000.000 đồng/đêm.

Khách sạn tại Thủ đô Cai-rô:


Khách sạn Sofitel Cairo El Gezirah 5*, Nằm ở trung tâm của Thủ đô Cai-rô, Sofitel Cairo El Gezirah gần Nhà hát Ôpêra Cairô, Tháp Cairô và Bảo tàng Egyptian. Bảo tàng Coptic và Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo cũng ở khá gần đó. Giá phòng trung bình 3.000.000đ/đêm

Khách sạn Intercontinental Cairo Semiramis, địa chỉ  Corniche El Nil Street Po Box 60 Cairo, 11511, Ai Cập. Giá phòng trung bình 2.500.000đ/đêm
 

Lựa chọn khách sạn phù hợp
Tất nhiên khi bắt đầu một chuyến hành trình đi du lịch Ai Cập ai cũng muốn tiết kiệm kể cả bạn rủng rỉnh về tiền bạc hay hơi eo hẹp một tý. Tuy nhiên theo đa số thì những đối tượng khách này thường chọn khách sạn giá rẻ ở Ai Cập từ 1, 2 sao hoặc nhà nghỉ ở đây.


Chọn một khách sạn, nhà nghỉ ở xa trung tâm thành phố một chút nhưng vẫn đảm bảo ở đó có hệ thống phương tiện giao thông công cộng để phục vụ việc di chuyển của bạn. Chắc chắn rằng khi đặt phòng khách sạn tại Ai Cập khu vực này giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với bạn chọn khách sạn ở khu trung tâm.

Khách sạn bình dân ở Ai Cập:


Khách sạn Royal - địa chỉ 10 Elwy Street,Cross Kasr El- Nile St. With Sherif St. Behind the Central Bank, Downtown, Cairo, Ai Cập. Giá phòng trung bình 640.000đ/đêm.

Khách sạn Cairo Moon - địa chỉ 28 Adly Street, Cairo, Ai Cập. Giá phòng trung bình 363.000đ/đêm
Khách sạn New Garden Palace - địa chỉ 11 Moderiat El Tahrir St Garden City, 99999 Cairo, Ai Cập. Giá phòng trung bình 170.000đ/đêm.


Đi du lịch vào mùa thấp điểm


Mùa này thì bạn có rất nhiều lựa chọn và các khách sạn ở Ai Cập giảm giá liên tục nên bạn có thể ở khách sạn ở Ai Cập với giá thấp hơn so với mùa cao điểm. Bạn sẽ phải trả chi phí gấp đôi khi đặt phòng khách sạn ở Ai Cập vào mùa cao điểm, hoặc thậm chí bạn khó có thể tìm cho mình một căn phòng khách sạn ưng ý vào những dịp cao điểm này nếu không có sự chuẩn bị trước. Thông thường, phần lớn các mùa du lịch ở Ai Cập cao điểm thường là những ngày lễ tôn giáo hay lễ quốc gia của Ai Cập sẽ thu hút lượng lớn du khách đến du lịch và có nhu cầu đặt phòng khách sạn ở Ai Cập.

1 nhận xét: