Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né khách sạn WindFlower Beach Boutique

Khách sạn WindFlower cưng chiều tối đa sự lười biếng của tôi. Đến nỗi tôi chẳng hề nhón chân ra khỏi phòng mà vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn các món ăn Âu – Việt.

Đến đây bạn hãy hưởng thụ bẳng cách thả lỏng mình nhâm nhi món đồ uống ưa thích ngay tại hồ bơi, hít hà tinh dầu thơm trong khi tận hưởng liệu pháp dưỡng tâm đặc biệt tại phòng massage ngoài trời. Thi thoảng, bạn có thể nằm dài trên ghế sofa hướng ra biển, tắm nắng thỏa thê, nhìn thời gian trôi từ buổi sớm tinh khôi cho đến khi chiều tà buông xuống.


Hay sử dụng những chiếc xe đạp đặt miễn phí ở khách sạn WindFlower để khám phá Mũi Né. Chỉ mất 3 phút đạp xe bạn đã có mặt ở Suối Tiên, khe nước chảy quanh co qua rừng tre, tảng đá và cồn cát sau làng.

Nét kỳ vĩ của Suối Tiên được ví như một phiên bản thu nhỏ của hẻm núi Grand Canyon. Có khi, bạn thuê chiếc xe jeep đến Bàu Trắng đón bình minh và ngắm nhìn hồ nước ngọt nằm giữa những ngọn đồi cát vô tận. Bên cạnh cát và nguồn nước tinh khiết, Bàu Trắng có một hồ sen nằm ở trung tâm ngọn núi cát, sen mọc rực rỡ, sáng bừng cả một khoảng trời…

khách sạn WindFlower Mũi Né, bạn sống bằng thứ cảm xúc chậm chạp trong thinh lặng, tin rằng những mỏi mệt đã lùi lại phía sau. Khách sạn WindFlower không đơn thuần là nơi nghỉ dưỡng, mà là nơi chốn để trở về của du khách phương xa.

                                                 đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Mũi Né

Nhìn cách người chủ cùng nhân viên chăm chút, cẩn trọng từ bông hoa đặt trong nhà tắm đến vị trí của khăn xếp trên bàn, từ giấc ngủ êm ái hàng đêm đến thực đơn từng ngày, từ mùi hương dịu nhẹ trong phòng đến sự hỗ trợ chu đáo lịch trình tham quan, tôi mới thấm thía sự bền bỉ và tránh nhiệm vun đắp trong từng chi tiết nhỏ nhặt để gom thành một niềm tin lớn lao.

2 nhận xét: