Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Giá phòng Vinpearl Nha Trang dịp Lễ 30/4/2015


Vinpearl Land - xứ sở của những điều kỳ diệu là nơi du khách có thể trải nghiệm hàng trăm loại hình vui chơi giải trí hấp dẫn và hiện đại ngay tại Việt Nam. Vinpearl Land Nha Trang là khu vui chơi giải trí đầu tiên tại Việt Nam trình làng những trò chơi hiện đại, như đu quay 3 chiều, hệ thống làn trượt Alpine Coaster dài tới 1.760 m…


Đúng vào dịp Kỳ nghỉ vàng 30/4/2015 dịch vụ đặt phòng Vinpearl Nha Trang với giá cực hot chỉ 5.5 triệu/phòng/đêm.

Với tất cả 18 phòng Deluxe Hill View yên tĩnh, bạn sẽ tận hưởng kỳ nghỉ dài của năm nay với những dịch vụ 5* hạng nhất. Ngày nhận phòng rất đẹp gồm có 2 ngày 28 và 30/4/2015 cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn.

 Khu vui chơi hấp dẫn với hệ thống trò chơi từ đơn giản đến mạo hiểm như đu quay dây văng, đu quay thú nhún, đu quay vòng xoay, tàu hải tặc, tàu lượn… cùng với hàng trăm trò chơi điện tử, không chỉ hấp dẫn trẻ em mà còn khiến người lớn có những giây phút được về với tuổi thơ.

Tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng số 1 tại Việt Nam, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ 3 bữa sáng, trưa, tối tự chọn. Tất cả trò chơi tại Khu vui chơi giải trí Vinpearl, Công viên nước và Thủy Cung Vinpearl đều sẵn sàng đón đợi bạn. Bạn có thể thoải mái di chuyển từ đất liền ra đảo bằng tàu cao tốc hoặc cáp treo theo giờ hoạt động. Miễn phí Internet trong phòng và các khu vực công cộng, nhờ đó bạn sẽ thỏa thích cập nhật hình ảnh nghỉ lễ với bạn bè.


Vinpearl Land Nha Trang đặc biệt thu hút bởi thế giới nước với thủy cung kỳ thú ẩn giấu hàng ngàn sinh vật biển, sân khấu nhạc nước trình diễn cá heo, và nhất là công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên tại Việt Nam. Trên tổng diện tích 60.000 m2 với hàng loạt các trò chơi mạo hiểm và độc đáo, công viên nước tại đây đem lại trải nghiệm thách thức bản thân cho những tín đồ cảm giác mạnh.

Khu vui chơi giải trí Vinpearl có vốn đầu tư lớn, được lên ý tưởng và thực hiện bởi những kiến trúc sư, họa sĩ, chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới. Tất cả hứa hẹn sẽ đem lại những công viên giải trí bậc nhất, sánh vai với bất cứ công viên giải trí nào trên thế giới về cả quy mô và chất lượng

1 nhận xét: