Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Tip 4 khách sạn giá rẻ và đẹp nhất thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Thị trấn Dương Đông là khu trung tâm của Đảo Phú Quốc và cũng là nơi tập trung nhiều nhà nghỉ, khách sạn nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn giá rẻ đẹp, tốt, chất lượng gần biển, tiện nghi, an toàn, view đẹp, dịch vụ tốt được đánh giá cao, ưa chuộng và hút khách nhất thị trấn Dương Đông cho chuyến tour Phú Quốc tiết kiệm, vui vẻ và trải nghiệm của mình thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

1.Nhà Khách Kitaro
    Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 5,20 USD.
    Địa chỉ khách sạn: Số 1 Trần Hưng Đạo, Của Lấp, TT.Dương Đông, Đảo Phú Quốc.


Khách sạn bình dân, giá rẻ đẹp, gần biển, tiện nghi, chất lượng, an toàn, được khách du lịch Phú Quốc đánh giá cao, yêu thích và hút khách nhất thị trấn Dương Đông này chỉ cách biển Cửa Lấp 5 phút đi bộ, trung tâm thị trấn, chùa Sư Muôn và trại nuôi ngọc trai Phú Quốc 3km.

Nhà Khách Kitaro cung cấp 8 phòng nghỉ máy lạnh khép kín tiện nghi, đơn giản, sạch sẽ, gọn gàng với nhiều lựa chọn phòng cho du khách thoải mái lựa chọn. Phòng gia đình được thiết kế và bài trí giống như một căn hộ mini với đầy đủ điều hòa 2 chiều, tủ lạnh, bếp nấu, phòng khách – phòng ngủ – nhà vệ sinh riêng biệt.


Bên cạnh dịch vụ lưu trú tuyệt vời, khách sạn giá rẻ chất lượng, hiện đại, độc đáo nổi tiếng thị trấn Dương Đông, gần biển Cửa Lấp này còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi, tổ chức BBQ và các trò chơi bãi biển, chủ và nhân viên thân thiện, chu đáo, sẵn sàng giúp khách đặt vé tàu, đặt tour….

2.Langchia Hostel

    Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 8,63 USD.
    Địa chỉ khách sạn: 84 Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, TT.Dương Đông, Đảo Phú Quốc.


Langchia Hostel là một khách sạn bình dân, giá rẻ đẹp, độc đáo, tiện nghi và chất lượng được ưu chuộng và đặt phòng nhiều nhất ở thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Không chỉ có vị trí đi lại thuận tiện, cách trung tâm thị trấn 50m, Langchia Hostel còn nằm trong bán kính 1km đến các điểm tham quan – mua sắm – giải trí chính của Phú Quốc như chùa Sư Muộn, Chợ Dinh Cậu, biển Dương Đông, Cầu Lấp….Xung quanh lại có rất nhiều quán ăn, nhà hàng, siêu thị…

Các phòng nghỉ của Langchia Hostel được thiết kế và bài trí rất độc đáo, thoải mái, gọn gàng và tiện nghi cơ bản đầy đủ, đậm chất kiến trúc truyền thống Việt Nam với nhà gỗ, sàn lát gạch đỏ nung, nội thất gỗ đơn giản. Du khách sẽ có một không gian ngủ nghỉ yên tĩnh, ấm cúng, thoải mái sau một ngày tham quan mệt mỏi tại đây.


Những dịch vụ tiện ích nổi bật nhất của khách sạn 1 sao giá rẻ, hiện đại, đẹp, tốt nên ở nhất trong thị trấn Dương Đông khi du lịch Phú Quốc này chính hà hồ bơi ngoài trời, nhà hàng – quán cafe phục vụ ăn sáng và bento bữa trưa theo yêu cầu, khu giải trí với bàn đá bóng bằng tay, bàn cờ tướng, máy tính kết nối internet….

3.Lien Hiep Thanh Resort

    Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 20,80 USD.
    Địa chỉ khách sạn: 118/12 Trần Hưng Đạo, TT.Dương Đông, Đảo Phú Quốc.



Lien Hiep Thanh Resort là một trong số ít những khách sạn bình dân, giá rẻ hiện đại, tiện nghi, view đẹp, gần trung tâm và các điểm tham quan – mua sắm, hút khách nhất thị trấn Dương Đông, Phú Quốc có bãi biển riêng và khách sạn nằm ngay sát bờ biển. Đặc biệt, nơi đây còn cung cấp một nhà hàng bãi biển, thường xuyên tổ chức các lớp yoga và Thái Cực quyền vào mỗi buổi sáng, BBQ và lửa trại vào buổi tốt, thể thao – trò chơi bãi biển, cùng nhiều dịch vụ thư giãn – giải trí hấp dẫn khác…
Khach san bình dân đẹp, có bãi biển riêng, chất lượng, dịch vụ tốt, giá cả hợp lý gần trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc hút khách nhất


Cảnh quan xinh đẹp, thiết kế độc đáo, phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi, rộng rãi, yên tĩnh, sạch sẽ, view biển đẹp,….cùng chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình của nhân viên khách sạn đã giúp Lien Hiep Thanh Resort trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ thú vị.

4.Phu Quoc An Guesthouse

    Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 15,41 USD.
    Địa chỉ khách sạn: 122 Trần Hưng Đạo, TT.Dương Đông, Đảo Phú Quốc.

Nằm trong bán kính chỉ 300m từ Bãi Dài, chợ Phú Quốc, xung quanh là rất nhiều cửa hàng, nhà hàng ăn uống, và các điểm tham quan chính của Phú Quốc….Cùng với đó là dịch vụ lưu trú 14 phòng nghỉ đơn giản, rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi hiện đại với tủ lạnh, quạt điện, điều hòa, TV…Phu Quoc An Guesthouse là một khách sạn bình dân, giá rẻ tốt, gần biển, gần trung tâm thị trấn Dương Đông nên ở khi du lịch Phú Quốc.


Phu Quoc An Guesthouse có cung cấp nhà hàng phục vụ ăn sáng, cho thuê xe đạp/xe hơi, bếp nấu chung, cho thuê vật dụng tổ chức BBQ và trò chơi bãi biển, cửa hàng lưu niệm….Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách đặt vé, đặt tour Phu Quoc và giới thiệu những địa chỉ ăn ngon, mua sắm rẻ cho du khách…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét