Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Cat Tien Jungle Lodge Lạc lối ở homestay ẩn mình trong rừng sâu

Trải nghiệm một đêm tại Cat Tien Jungle Lodge. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống như người dân nơi này, trong những ngôi nhà gỗ đậm chất thôn quê ngày xưa, dưới khung cảnh thiên nhiên trong lành và thanh bình trong chốn rừng xanh.


Cat Tien Jungle Lodge hay Nam Cat Tien Farm stay tọa lạc trong khuôn viên trang trại diện tích 3000 m2 với đủ các loại cây  ăn trái như cây hạt điều, cây bưởi, măng cụt và chôm chôm, trong không gian yên tĩnh, mát mẻ và trong lành như thế này, chắc chắn bạn sẽ có một kì nghỉ thú vị khi ở đây.

Phòng ở đây rất sạch sẽ và đẹp, với nhiều khung cửa sổ nhìn ra ngoài cực thoáng để đón ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài. Nhà vệ sinh mở giao hòa với thiên nhiên, không gian thoáng mát đầy ắp không khí trong lành.


Đến đây bạn sẽ vừa được trải nghiệm chuyến du lịch khám phá vừa được hòa mình vào thiên nhiên với những dịch vụ cực kì hấp dẫn mà chỉ có rừng Nam Cát tiên mới có.

Một trong những trải nghiệm được yêu thích nhất khi đến đây chính là dịch vụ đạp xe đi vào những ruộng lúa, cánh đồng bắp xanh ngát ở đây vào buổi chiều hay sáng sớm tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên trong lành.

Tham quan chợ địa phương cách trang trại 400m, người ở trang trại sẽ đi cùng với bạn khi họ đi chợ mỗi ngày vào buổi sáng.


Thật dễ dàng để đến tham quan Vườn quốc gia Cát Tiên vì nó nằm giữa hai thành phố nhôn nhịp là Đà Lạt và Hồ Chí Minh. Chỉ khoảng 150km từ TP. Hồ Chí Minh hoặc là 175km từ Đà Lạt là bạn có thể đặt chân đến nơi này. Nếu bạn là du khách nước ngoài thì nơi gần nhất để đến đây chính là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.


Xe hơi:

Cat Tien Jungle  Lodge có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho 3-4 khách từ Tp. Hồ Chí Minh đến với Vườn quốc gia Cát Tiên. Tùy thuộc vào tình trạng giao thông, chuyến đi mất khoảng 3-4 giờ.  Chi phí cho dịch vụ vận chuyển khoảng 2.200.000VND và 2.600.000VND tùy thuộc vào loại xe.

Xe buýt công cộng:

Khởi hành tại TP. Hồ Chí Minh

-Bắt chuyến xe buýt số 5 tại bến xe Miền Đông (giá vé khoảng 85.000VND)
-Xe buýt dành cho khách du lich (danh sách bên dưới) khởi hành mỗi ngày từ TP. Hồ Chí Minh đi Đà Lạt. Đi xe buýt này, du khách hãy yêu cầu dừng tại Bưu Điện Tân Phú, sau đó bắt chuyến xe ôm đi thêm 24km nữa sẽ đến Vườn Quốc Gia Nam Cát Tiên.


Khởi hành tại TP. Đà Lạt

Có rất nhiều xe buýt địa phương khởi hành từ Đà Lạt đi TP.Hồ Chí minh trên đường quốc lộ 20, nhưng không dừng tại Vườn quốc gia Nam Cát Tiên.  Du khách nên đi xe buýt du lịch và yêu cầu dừng tại bưu điện Tân Phú (trạm dừng của xe buýt) và di chuyển tiếp tục thêm 24km nữa bằng dịch vụ đưa đón của khách sạn hoặc bằng xe ôm.

Phương tiện vận chuyển từ Bưu điện Tân Phú


-Dịch vụ xe đưa đón của khách sạn: nếu du khách đặt trước dịch vụ đưa đón và lưu trú tại Cat Tien Jungle Lodge thì chi phí là 300.000VND cho một chiều vận chuyển.

-Xe ôm: chi phí khoảng 120.000VND đến 150.000VND cho một chiều trên một khách. Khi đến Bưu điện Tân Phú, du khách vui lòng liên hệ xe ôm gần nhất để đến Vườn quốc gia Nam Cát Tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét