Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Tư vấn chọn resort khách sạn ở Tuy Hòa Phú Yên tiện nghi

Sau đây sẽ là danh sách các khách sạn, resort ở Tuy Hòa sạch sẽ, tiện nghi mà bạn nên đặt phòng khi đến Tuy Hòa du lịch. Hiện nay ở Tuy Hòa có rất nhiều khách sạn nhưng không phải khách sạn nào cũng thuận tiện đi lại, phòng ốc chất lượng nên việc chọn được một khách sạn đẹp ở Tuy Hòa Phú Yên để nghỉ lại qua đêm sẽ rất quan trọng.

Saigon Phú Yên Hotel
    Địa chỉ: 541 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 6
    Giá phòng: 31 USD – 139 USD/đêm
    Chất lượng: 4 sao


Đánh giá: Với vị trí gần sông Đà Rằng thì khách sạn chất lượng tốt ở Tuy Hòa này có view khá đẹp lại thoáng mát, yên tĩnh nên khách du lịch cũng thường xuyên chọn khách sạn Sài Gòn Phú Yên làm nơi dừng chân tại Tuy Hòa. Các trang thiết bị trong phòng ngủ đều hoạt động tốt, đầy đủ tiện nghi cần thiết như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy sấy tóc, bồn tắm. Khách sạn có trang bị phòng tập thể dục, bể bơi ngoài trời dành cho người lớn lẫn trẻ nhỏ. Các phòng của khách sạn đều rộng rãi, thoáng mát và luôn được dọn dẹp sạch sẽ hàng ngày để làm vừa lòng những vị khách khó tính nhất.

Các loại phòng của Saigon Phú Yên Hotel:
    Superior 2 giường: 30m2, 2 giường đơn
    Deluxe giường đôi: 25m2, hướng sông
    Phòng Senior Deluxe giường đôi: 25m2, 1 giường Queen, hướng biển
    Phòng Suite Tổng Thống: 40m2, 1 giường


Hồng Ngọc Hotel Tuy Hòa
    Địa chỉ: Đại Lộ Hùng Vương
    Giá phòng: 17 USD – 24 USD/đêm
    Chất lượng: 2 sao



Đánh giá: Khách sạn Hồng Ngọc là khách sạn gần biển Tuy Hòa tiện nghi, giá rẻ mà các bạn có thể lựa chọn khi tới Tuy Hòa du lịch. Khách sạn không có dịch vụ nghỉ dưỡng nào nổi bật nhưng vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng bởi phòng ốc sạch đẹp, nhân viên thân thiện và đồ ăn sáng ngon. Khách sạn có cho thuê xe máy để đi du lịch với giá khoảng 160k/ngày, từ khách sạn bạn dễ dàng tới được bãi biển và các quán ăn ngon nổi tiếng của thành phố. Vì nằm ở trung tâm nên quanh khách sạn bình dân ở Tuy Hòa sạch đẹp này vào buổi tối khá nhộn nhịp, bạn có thể đi bộ ăn đêm trên các con phố, đến những quán cafe nghe nhạc và hiểu thêm về con người Tuy Hòa. Nhìn chung với mức giá như vậy thì khá hợp lý với một khách sạn 2 sao ở trung tâm thành phố Tuy Hòa.

Các loại phòng của Hồng Ngọc Hotel Tuy Hòa:
    Phòng tiêu chuẩn: 25m2, 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi
    Phòng Superior: 28m2, 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi
    Phòng Deluxe: 30m2, 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi
    Phòng VIP: 30m2, 1 giường đôi

Nhiệt Đới Hotel
    Địa chỉ: Số 216, Nguyễn Huệ
    Giá phòng: 10 USD – 17 USD/đêm
    Chất lượng: 1 sao


Đánh giá: Một khách sạn giá rẻ ven biển Tuy Hòa nữa mà bạn có thể cân nhắc đó chính là khách sạn Nhiệt Đới. Khách sạn khá gần quảng trường 1/4 và bãi biển, bạn chỉ cần đi bộ vài phút là đã ra tới hai nơi này rồi. Dù chỉ là khach san 1 sao nhưng trong phòng vẫn có khá nhiều tiện nghi như tivi, tủ lạnh, máy sấy tóc, bàn uống nước. Vì giá rẻ nên giá phòng không bao gồm ăn sáng, tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng vì chuyện tìm quán ăn ngon gần khách sạn bởi vị trí khách sạn nằm ở trung tâm, xung quanh có vô số hàng quán ngon rẻ cho bạn thưởng thức đặc sản Tuy Hòa.

Các loại phòng của khách sạn Nhiệt Đới:
    Tiêu Chuẩn giường đôi: 15m2, 1 giường đôi
    Superior 2 giường: 18m2, 2 giường đơn
    Phòng VIP: 30m2, 1 giường đơn + 1 giường đôi, hoặc 1 giường King
    Phòng Deluxe Suite: 38m2, 1 giường đơn và 1 giường đôi


VietStar Resort & Spa
    Địa chỉ: Núi Thơm, An Phú
    Giá phòng: 64 USD – 405 USD/đêm
    Chất lượng: 5 sao


Đánh giá: Là một resort ven biển Tuy Hòa có cảnh đẹp, rộng rãi và yên tĩnh trên đỉnh đồi nên nếu bạn đặt phòng tại resort này thì bạn sẽ vừa được ngắm biển cả bao la, vừa được chiêm ngưỡng cảnh núi rừng xanh ngát. Khách du lịch từng ở resort này luôn rất hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên resort cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu cho khách hàng cao cấp. Tại resort bạn có thể tới phòng spa, massage, sauna và phòng tắm hơi để thư giãn, nghỉ ngơi. Nếu yêu thích thể thao thì hãy tới phòng tập thể dục, sân golf và sân tennis.

Từ resort bạn sẽ cần ngồi xe điện của resort để đi ra bãi biển riêng, bãi biển này khá sạch sẽ và tại đây bạn còn có thể chơi các môn thể thao dưới nước gồm cả có động cơ và không có động cơ. Đối với các gia đình mang theo trẻ nhỏ thì mọi người cũng không cần lo lắng các bé sẽ thấy nhàm chán bởi resort cao cấp tiện nghi ở Tuy Hòa này có hồ bơi và câu lạc bộ dành cho trẻ em.

Các loại phòng của VietStar Resort & Spa:
    Superior: 30m2, 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, hướng vườn
    Deluxe: 60m2, 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, hướng biển
    Traveller Suite: 80m2, 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, hướng biển
    Biệt thự 2 Phòng ngủ có hồ bơi riêng: 229m2, 2 giường đơn và 1 giường đôi, hướng biển
    4 bedrooms Villa: 295m2, 4 giường đơn và 2 2iường đôi, hướng biển
    Biệt thự 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng: 327m2, 2 giường đơn và 2 giường đôi, hướng biển


Cendeluxe Hotel
    Địa chỉ: 02 Hải Dương, Trung tâm thành phố Tuy Hòa
    Giá phòng: 52 USD – 122 USD/đêm
    Chất lượng: 5 sao



Đánh giá: Là khách sạn cao cấp ở trung tâm thành phố Tuy Hòa với đầy đủ tiện nghi để bạn có thể tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thư giãn thoải mái. Vì nằm trong trung tâm thành phố cho nên quanh khách sạn có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng ở Tuy Hòa. Từ khách sạn, bạn chỉ mất vài phút là ra tới bãi biển Tuy Hòa, nếu bạn muốn đi đến những địa điểm du lich hấp dẫn ở Tuy Hòa thì khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy để mọi ngưởi tự mình vi vu quanh thành phố. Khách sạn có bồn tắm nước nóng, bể bơi ngoài trời, phòng thể dục, spa, massage, phòng tắm hơi và phòng sauna để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn.

Với phòng ốc sạch sẽ, trang thiết bị trong phòng hiện đại thì đây là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở Tuy Hòa. Tuy nhiên thì theo một vài nhận xét của khách du lịch đã từng tới khách sạn thì đồ ăn sáng của khách sạn vẫn chưa được phong phú cho lắm.

Các loại phòng của Cendeluxe hotel:
    Phòng Premium giường đôi: 32m2, 1 giường King
    Phòng Premium 2 giường: 32m2, 2 giường đơn
    Phòng Deluxe: 35m2, 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi
    Phòng Suite giường đôi: 55m2, 1 giường King

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét